6 nữ idol vẫn đẹp rạng ngời dù không qua chỉnh sửa photoshop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

6 nữ idol vẫn đẹp rạng ngời dù không qua chỉnh sửa photoshop

Những hình ảnh sau đây sẽ chứng minh cho vẻ đẹp chân thực của các nữ thần Kpop.

Nhắc đến các nữ idol Kpop, ta không thể không nghĩ đến những gương mặt đẹp hoàn hảo không góc chết, đường nét có thể không chuẩn mực nhưng chắc chắn là phải đẹp ấn tượng, nhìn một lần là nhớ ngay. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những gương mặt đẹp hoàn hảo ấy có sự hỗ trợ không nhỏ của thủ thuật trang điểm, đặc biệt là thủ thuật photoshop, chỉnh sửa từ fan. Liệu khi không có bàn tay chỉnh sửa của công nghệ và được chụp hoàn toàn ngẫu nhiên, các nữ idol còn đẹp mĩ miều như trên họa báo?

Cùng xem loạt ảnh động dưới đây để cảm nhận rõ nhất về vẻ đẹp của các nữ visual Kpop đình đám hiện nay nhé!

Suzy

Không phải tự nhiên mà Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân", là gương mặt nổi tiếng nhất trong các nữ visual thế hệ 3. Vẻ đẹp của Suzy ngày càng nữ tính, trưởng thành so với vẻ mũm mĩm, đáng yêu thời mới ra mắt. Dù bị quay cận mặt, "nữ thần nhà JYP" vẫn không hề bị dìm hàng mà thậm chí trông còn cuốn hút, gần gũi hơn. Nước da trắng như sữa, đôi mắt tròn và nụ cười duyên của Suzy khiến các fan tự động "xin chết".

suzy

Tzuyu (TWICE)

Tzuyu là mĩ nhân thứ 2 sau Suzy khiến truyền thông Hàn "chao đảo" ngay từ khi mới ra mắt vì nhan sắc vượt trội so với các idol cùng lứa. Tuy mới 18 tuổi nhưng cô nàng đã sở hữu thân hình phổng phao, gợi cảm. Đối lập với thân hình "vượt tuổi" là gương mặt ngây thơ, trong sáng. Điểm thu hút nhất trên gương mặt thành viên TWICE có lẽ là đôi mắt phượng to tròn, đôi lúc lại phảng phất nét buồn rất thu hút. Nhưng khi cười, Tzuyu vẫn có nét hồn nhiên, vui tươi của cô bé mới lớn. 

tzuyu

tzuyu

Yoona (SNSD)

Yoona liên tục đứng đầu trong top các visual nữ nổi bật nhất do các thần tượng bình chọn. Dù khuôn mặt vẫn có khuyết điểm nhưng chính vẻ tự nhiên, thần thái trong sáng đã giúp Yoona gần như đã trở thành "trường thành" trong lớp visual thể hệ 2. Gương mặt xinh đẹp tự nhiên chuẩn gu người Hàn, làn da mịn màng, trắng sứ chính là "vũ khí" chinh phục công chúng của Yoona, cho dù không được giúp sức bởi công nghệ chính sửa.

yoona

yoona

Irene (Red Velvet)

Cũng là một visual đình đám từ SM Entertainment, trái ngược với vẻ đẹp trong sáng, gần gũi của Yoona, Irene sở hữu vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, thần thái có phần "sang chảnh" như nữ thần. Thời gian đầu khi mới ra mắt, Irene thường được so sánh với vẻ ngoài của Taeyeon (SNSD) vì ở nhiều góc độ, cả hai có nét tương đồng không thể phủ nhận. Tuy nhiên, theo thời gian, thành viên Red Velvet ngày càng khẳng định mình bằng sức hút riêng và vẻ đẹp nữ tính, cuốn hút cả fan nam lẫn fan nữ. 

irene

Son Naeun (A Pink)

Vốn đã rất nổi tiếng với fan Hàn nhờ vẻ đẹp ngây thơ, nữ tính, nhưng sau khi góp mặt trong MV "New Face" (Psy), visual nhà A Pink mới thật sự phổ biến tên tuổi với các fan quốc tế. Không sở hữu khuôn cằm V-line như nhiều mĩ nhân khác, nhưng cặp má phúng phính của Naeun lại mang một nét duyên rất đặc biệt, giúp cô nàng thu hút lượng fan nam khổng lồ. 

naeun

Seolhyun (AOA)

Khi mới nổi tiếng nhờ thân hình S-line chuẩn mực, Seolhyun từng gây tranh cãi vì gương mặt đẹp nhưng không hợp ý nhiều người. Có người cho rằng Seolhyun sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và mộc mạc, rất cuốn hút, tuy nhiên không ít người lại cho rằng gương mặt Seolhyun có phần "nhàm chán", không có điểm nhấn. Dù sao thì ta cũng không thể phủ nhận trong ảnh động không qua chỉnh sửa dưới đây, vẻ đẹp của Seolhyun không hề tầm thường chút nào. 

seolhyun



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày