6 thần tượng KPop được tiền bối nổi tiếng hậu thuẫn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

6 thần tượng KPop được tiền bối nổi tiếng hậu thuẫn

Còn gì tuyệt vời hơn khi biết rằng luôn có các đàn anh, đàn chị giàu kinh nghiệm ủng hộ và cho mình những lời khuyên quý báu?

Để tồn tại được ở nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc đầy tính cạnh tranh là một điều vô cùng khó khăn. Mỗi năm có hàng trăm idol K-Pop được debut, nhưng có mấy người có thể nổi tiếng. Trong số đó cũng có những idol may mắn nhận được sự hướng dẫn, giúp đỡ của các bậc tiền bối và trở nên thành danh. Lời khuyên và sự động viên của những người đi trước trở thành động lực lớn để các tân binh bước tiếp trên con đường của mình. Cùng khám phá 6 thần tượng hàng đầu cùng với cố vấn đã giúp họ chinh phục được thành công trong âm nhạc.

1. Xiumin (EXO) x TVXQ

Xiumin (EXO) x TVXQ

Xiumin đã luôn dõi theo các tiền bối TVXQ kể từ khi họ mới debut. Và TVXQ cũng thừa nhận trong một bài phỏng vấn, trong EXO thì họ chú ý đến Xiumin nhất. TVXQ thường đứng sau hậu trường xem màn biểu diễn của Xiumin rồi đưa ra những lời khuyên hoặc sự khen ngợi. Đầy có lẽ là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn đối với Xiumin.

2. Yubin (Wonder Girls) x Eun Ji Won (Sechskies)

Yubin (Wonder Girls) x Eun Ji Won (Sechskies)

Yubin đã gặp được Eun Ji Won vào năm 2008 tai các chương trình truyền hình của MBC và KBS. Cả đàn anh Sechskies và đàn em Wonder Girls đều thừa nhận là fan của nhau, mặc dù lúc ấy Yubin vẫn là một tân binh vào thời đó. Từ đó Eun Ji Won thường cho Yubin những lời khuyên và lời khuyến khích.

3. Kyuhyun (Super Junior) x Sung Si kyung

Kyuhyun (Super Junior) x Sung Si kyung

Kyuhyun của Super Junior và ca sĩ kiêm nhạc sĩ Sung Si Kyung là bạn thân của nhau. Gặp gỡ ở Weekly idol của MBC, cả hai đã trở thành bạn bè ngay lập tức. Họ thể hiện sự khích lệ và đánh giá cao bằng cách gửi quà cho nhau. Hai người đã sớm cộng tác với nhau, trong quá trình cộng tác Sung Si Kyung luôn tận tình chỉ bảo giống như một giáo viên cá nhân của Kyunhyun vậy. Sau này dù không cộng tác cùng nhau maknae của Super Junior vẫn nhận được những lời khuyên kỹ thuật, về cách viết bài hát đến từ người bạn thân.

4. Key (SHINEE) x BoA

Key (SHINEE) x BoA

BoA luôn bảo vệ và đưa ra những lời khuyên thân thiện cho Key từ sau khi họ gặp nhau trong chương trình Hidden Singer của JTBC. Là người cố vấn cho Key cô luôn theo dõi anh như TVXQ đã xem các màn biểu diễn của Xiumin vậy. BoA thậm chí còn quảng bá cho Key khi cùng song ca với anh ca khúc “I Did It For Love”. Sự cộng tác này đã giúp Key có được nhiều lời khuyên và nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

5. Hoshi (SEVENTEEN) x SHINEE

Hoshi (SEVENTEEN) x SHINEE

Key không chỉ nhận được sự đỡ đầu từ BoA, mà anh cũng còn là hình mẫu để đàn em noi theo. Hoshi của SEVENTEEN đã dõi theo SHINEE rất nhiều. Các thành viên SHINEE giống như động lực thúc đẩy anh hơn bất cứ thứ gì khác. Khi SHINEE biết họ có một fan là idol mới, họ đã khuyến khích và ủng hộ sự nghiệp của Hoshi. Họ dành thời gian để khen Hoshi và động viên anh thông qua các cuộc nói chuyện sau hậu trường và các sự kiện.

6. Sunggyu (INFINITE) x Nell

Sunggyu (INFINITE) x Nell

Sunggyu thực sự đã có được cơ hội debut nhờ cuộc gặp gỡ với Nell của ban nhạc rock Indie. Sau khi biểu diễn trước mặt các tiền bối, Nell đã đề nghị anh tham gia thử giọng. Trong khi luyện tập, Nell đã viết một số bài hát để Sunggyu luyện tập. Nhóm thường xuyên đến thăm anh và cho anh lời khuyên về việc biểu diễn, ca hát và viết nhạc. Sự hướng dẫn của họ đã làm nên leader Sunggyu của hôm nay.  



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày