6 thần tượng trải qua thời gian làm thực tập sinh lâu nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 12 / 05 / 2017

6 thần tượng trải qua thời gian làm thực tập sinh lâu nhất Kpop

Con đường trở thành thần tượng của những idol này thực sự quá dài và vô cùng chông gai!

GDragon

Những điều mà người hâm mộ thấy được ở thần tượng đôi khi chỉ là hình ảnh hào nhoáng và tuyệt đẹp của họ trên sân khấu hay qua màn ảnh nhỏ. Nhưng có mấy ai biết để đi được đến thành công như ngày hôm nay đã có những"sự đánh đổi", mất mát thậm chí là hy sinh cả quãng thời gian của tuổi trẻ đầy vô tư và hồn nhiên trong sự bao bọc của gia đình.

Không phải tất cả những cố gắng đều được đền đáp vì trong số đông các thực tập sinh tham gia khóa huấn luyện gian khổ từ các công ty giải trí để được debut thành người nổi tiếng thì có không ít những "số phận" vẫn phải chờ cơ hội khác đến với mình trong một, mười năm hay thậm chí là nhiều hơn thế vì không ai có thể biết được chính xác ngày mà họ đạt được ước mơ là khi nào.

Sau đây chính là những gương mặt có thể nói là may mắn kết hợp với tài năng đã giúp họ có được một chỗ đứng trong danh sách ra mắt dù thời gian mà những thần tượng này bỏ ra cũng không hề ngắn ngủi chút nào!

1. JIHYO (TWICE)

Giọng ca chính Jihyo của nhóm nhạc "những cô gái xinh đẹp" đã phải mất khoảng 10 năm đào tạo dưới trướng công ty JYP Entertainment trước khi có cơ hội trở thành một phần không thể tách rời của TWICE như bây giờ. Thậm chí cô nàng còn tham gia thực tập cùng thời gian với Suzy, người đã sớm ra mắt ở nhóm nữ MISS A, từ khi còn rất bé và cuối cùng thì may mắn đã mỉm cười với những nỗ lực mà cô gái bé nhỏ đã bỏ ra.

JIHYO (TWICE)

2. JIWON (SPICA)

Jiwon đã dành hết thảy 10 năm đào tạo cực khổ trước khi được chính thức là thành viên nhóm nhạc SPICA. Trước đó, cô nàng đã suýt được gia nhập vào đội hình "FIVE GIRLS" với những nhân tố đầy tiềm năng khác là Hyosung (Secret), Yubin (Wonder Girls), G.NA và UEE (After School). Vì phải đối mặt với vấn đề tài chính nghiêm trọng nên công ty đại diện của "FIVE GIRLS" buộc phá sản, dẫn đến mỗi người một ngã rẽ đầu quân về các công ty khác nhau.

JIWON (SPICA)

3. G-DRAGON (BIG BANG)

Để trở thành một trưởng nhóm tuyệt vời và rapper tài năng của BIG BANG như hiện nay, chàng "Rồng" đã phải trải qua tổng cộng 11 năm làm thực tập sinh. Bắt đầu thực tập từ lúc còn rất bé tại trụ sở của SM Entertainment trong 5 năm, sau đó G-Dragon mới chuyển sang đầu quân cho công ty YG Entertainment để tiếp tục thêm 6 năm nữa trước khi chính thức ra mắt cùng nhóm như bây giờ.

G-DRAGON (BIG BANG)

4. YEO EUN (MELODY DAY)

Yeo Eun tham gia thực tập sinh từ những ngày đầu khi còn là học sinh trung học. Với niềm khát khao cháy bỏng được trở thành ca sĩ, cô đã kiên trì tập luyện trong suốt mười năm trước khi được ra mắt cùng các thành viên trong nhóm nhạc MELODY DAY.

YEO EUN

5. G-SOUL

G-Soul là nghệ sĩ nắm giữ kỷ lục về độ dài thời gian làm thực tập sinh lâu nhất tại JYP. Anh bắt đầu tham gia khóa huấn luyện cùng với hai thành viên Min (MISS A) và Sunye (WONDER GIRLS) trong vòng 15 năm trước khi đạt được ước mơ debut vào năm 2015 với một full-album hoàn chỉnh.

G-SOUL

6. SIYEON (PRISTIN)

Siyeon của nhóm nhạc thần tượng PRISTIN mới ra mắt công chúng gần đây đã gây sốt bởi vẻ đẹp lôi cuốn và rất nổi tiếng nhờ vào việc cô nàng đã từng tham gia chương trình Produce 101 (Mùa 1). Không chỉ vậy, Siyeon khiến công chúng khá bất ngờ khi cô nàng tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã trải qua khoảng thời gian làm thực tập sinh trong vòng 9 năm.

SIYEON (PRISTIN)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày