6 tuyệt phẩm hợp tác của các nghệ sỹ Big 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, rất hiếm khi 3 ông lớn của Kpop cho gà nhà "giao lưu" với nhà khác; nhưng cứ mỗi khi họ kết hợp với nhau là y như rằng lại có siêu phẩm mới ra đời.

Mặc dù các ông lớn Big 3 - SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment, luôn có định hướng phát triển độc lập và cạnh tranh không khoan nhượng để vươn lên vị trí dẫn đầu làn sóng KPOP, song bất cứ khi nào họ hợp tác cùng nhau trong một bài hát, kết quả đều xuất sắc đến mức không thể tin được.

Thực tế đã cho thấy kết quả ấy không chỉ đúng với MV ca nhạc mà còn lặp lại với các CF quảng cáo hay các sân khấu kết hợp đặc biệt. Cùng chiêm ngưỡng lại 6 lần kết hợp thực sự bùng nổ và đã được xếp vào hàng "huyền thoại" của các nghệ sĩ đến từ Big 3.

SuzyBaekhyun"Dream"

Ca khúc song ca có tiêu đề "Dream" là sự hợp tác đầy thú vị giữa Suzy (miss A) và Baekhyun (EXO). Ngay từ khi ra mắt, bài hát lập tức giành được thứ hạng cao nhất trên các bảng xếp hạng âm nhạc, bất chấp bộ đôi JYP - SM không hề thực hiện chiến dịch quảng bá.

Tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm, "Dream" nhiều lần được vinh danh ở hạng mục màn kết hợp xuất sắc nhất. 

Jihyo (TWICE), Chanyeol (EXO) và Rosé (Black Pink) - "TT"

Phiên bản acoustic của "TT" lần đầu được trình diễn tại SBS Gayo Daejun năm 2016 bởi 10cm, Jihyo (TWICE), Chanyeol của (EXO) và Rosé của (Black Pink). Sân khấu này nhanh chóng trở thành một điểm nhấn đáng nhớ trong loạt lễ hội âm nhạc cuối năm, đồng thời đây cũng là màn hợp tác gần đây nhất của Big 3.

Wonder GirlsBig Bang - "Tell Me" + "Lie"

Trở lại những ngày đầu của KPOP thế hệ 2, khi bài hát "Tell Me" "thống trị" hoàn toàn trái tim của khán giả Hàn Quốc, một sự kết hợp trong mơ đã diễn ra trên Music Bank với sự tham gia của 2 nhóm nhạc nổi tiếng nhất thời điểm đó, Big Bang của YG Entertainment và Wonder Girls của JYP Entertainent.

Cùng trình diễn "Tell me" "Lie", cái tên WonderBang được công chúng hô to nhằm ca ngợi sự kết hợp đỉnh cao và hài hòa của bộ đôi Idolgroup đình đám này. 

J.Y.P, Min (Miss A), Jo KwonHyoyeon (SNSD) - "Born to be Wild"

J.Y Park, Min, Jo Kwon, và Hyoyeon đã cùng nhau tham gia một bài hát nằm trong dự án SM Station. Bài hát có tựa đề "Born to be Wild".  4 nghệ sĩ, vốn luôn được biết đến với những bước nhảy nhảy điêu luyện và hoang dã của họ, nay đã tạo ra một sản phẩm kết hợp đáng kinh ngạc.

Se7en"When I Can't Sing"

Năm 2012, Se7en bất ngờ phát hành ca khúc "When I Can't Sing" - một sản phẩm do đích tay JYP sản xuất. Đây được xem là sự hợp tác đầu tiên trên phương diện sản xuất âm nhạc giữa YG Entertainment và JYP Entertainment.

SNSD 2PM - "Cabi Song"

Hè năm 2010, công viên nước Caribbean Bay bắt tay cùng bộ đôi Idolgroup nổi bật nhất thời điểm đó là SNSD và 2PM, cùng thực hiện video âm nhạc quảng cáo cho công viên của họ. Video này có tên là "Cabi Song", có sự tham gia của đầy đủ 15 thần tượng đến từ 2 nhóm.

Trong khi các thành viên Taeyeon, Jessica, Jun.K, Wooyoung... chịu trách nhiệm phần âm nhạc thì Yoona, Yuri, Seohyun, Taecyeon, Nichkhun... phụ trách phần hình ảnh MV. Sự kết hợp giữa bài hát gây nghiện, cốt truyện MV hấp dẫn và hình ảnh các thần tượng quyến rũ, gợi cảm trong trang phục bơi đã đưa "Cabi Song" trở thành một bài hit đình đám giai đoạn 2010 - 2011.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày