7 giọng ca chính của các nhóm nhạc nữ khao khát trở thành rapper - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

7 giọng ca chính của các nhóm nhạc nữ khao khát trở thành rapper

Đã có không ít lần những nữ thần này thử sức trong vai trò hát rap.

Kpop luôn là một nơi được yêu thích không chỉ vì có nhiều idol xinh đẹp hay âm nhạc bắt tai. Việc quản lí idol ở Kpop cũng vô cùng khác biệt nhưng lại theo một cách có hệ thống. Bởi vậy fan luôn biết được nhiệm vụ của idol trong mỗi nhóm nhạc là gì. Họ thường có vai trò khác nhau tùy theo tài năng mà họ sở hữu như hát, nhảy, hoặc rap. Nếu không phải một người "đa năng", idol thường chỉ thực hiện tốt vai trò của mình và làm đúng những vai trò còn lại. Tuy nhiên đôi khi một vài màn "hoán đổi" sẽ khiến họ trở nên thú vị hơn: chẳng hạn như là chuyển từ hát chính sang rapper.

Dưới đây là một số idol tuy là hát chính của nhóm nhưng khao khát trở thành rapper cũng lớn không kém:

TaeYeon (SNSD)

TaeYeon được biết đến là một idol đặc biệt và đúng với cái tên "TaeYeon-đa-năng" khi mà ngoài nhiệm vụ hát chính, cô nàng có thể nhảy rất tốt và rap không tệ. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, sẽ không có điều gì có thể cản trở thủ lĩnh SNSD thể hiện tài năng của mình. Mặc dù ít người biết đến việc TaeYeon có thể rap, nhưng nếu không tận tai nghe thì sẽ phải hối tiếc:

Hyorin

Trước khi SISTAR tan rã, Hyorin đã từng tham gia một show chuyên dành cho rapper mà ở đó cô có thể thể hiện mọi thứ: Unpretty Rapstar. Ít ai ngờ rằng idol sở hữu giọng hát luôn lọt top này còn có khả năng khác là rap. Không chỉ là hát chính của SISTAR, nhắc đến Hyorin là nhắc đến những nốt cao mà ít idol nữ nào sở hữu được. Vậy nên với tài năng khác của mình là rap, Hyorin xứng đáng trở thành một idol đa năng.

Luna (F(x))

Các thành viên F(x) tài năng không thua kém bất kì nhóm nhạc nữ nào từ hát, nhảy cho đến rap. Không ai còn lạ gì với kĩ thuật thanh nhạc và giọng hát nội lực của Luna. Nhưng bạn đã bao giờ nghe cô nàng rap chưa? Nếu chưa thì phải chuẩn bị tinh thần đi nhé, đến cả thành viên trong nhóm cũng không nhịn được cười đấy!
 

Rosé (BLACKPINK)

BLACKPINK đang là cái tên hot hơn bao giờ hết sau lần comeback gần đây nhất với "As If It"s Your Last". Nhờ sự thành công từ ca khúc mới với hàng loạt kỉ lục, người hâm mộ cũng có nhiều cơ hội được nhìn thấy các cô gái hơn. Trong một lần trò chuyện quảng bá cho ca khúc mới, Rosé - thành viên hát chính luôn được biết đến với màu giọng độc, lạ - đã hóa thân thành một rapper để giới thiệu về bản thân mình. Với khuôn mặt ưa nhìn và chất giọng dễ thương, một đoạn rap nhỏ của Rosé cũng đáng yêu đến nỗi làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

Solar (Mamamoo)

Mamamoo là một nhóm nhạc nữ tài năng nên không lạ gì khi các thành viên đều có tài lẻ khác nhau, bao gồm cả hát chính Solar. "Tham vọng" trở thành rapper của Solar được cô nàng thể hiện qua rất nhiều lần. Có vẻ như giọng hát nội lực đã phần nào che dấu mất tài năng rap của cô nàng mất rồi.

ChoA (AOA)

Đây có lẽ là màn rap dễ gây cười nhất lịch sử. Biểu cảm "cạn lời" của các thành viên và MC cũng chính là biểu cảm của người nghe khi ChoA rap. Mặc dù giọng hát của ChoA thì không phải bàn cãi vì nó quá tuyệt vời nhưng đối với rap thì cũng cần phải xem lại. Dù sao bản rap này cũng vô cùng dễ thương đối với fan AOA.

SolJi (EXID)

"Đại tỉ" của EXID đã không còn lạ gì với cộng đồng fan Kpop nhờ giọng hát trời phú của mình. Trong nhóm LE mới là người đảm nhận vai trò rap chính nên các thành viên còn lại sẽ ít "đất diễn" hơn so với LE. Cô nàng SolJi rất dễ dàng trong việc lên nốt cao, vậy liệu có khó khăn khi rap không? 

Còn đây mới là màn hóa thân thực sự của SolJi trong bóng hình của một rapper:



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày