7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất 'nhanh như gió' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 30 / 03 / 2018

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất 'nhanh như gió'

Rất nhiều nhóm nhạc debut nhưng chỉ hoạt động vài tháng rồi biến mất.

I.O.I

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như gió

I.O.I là nhóm nhạc dự án được thành lập sau Produce 101. 11 cô gái chỉ hoạt động bên nhau 10 tháng, phát hành ca khúc Dream Girl,Very Very Very với đầy đủ thành viên. Khi quảng bá What a Man, nhóm chỉ còn lại 7 người. I.O.I thu được rất nhiều thành công, sở hữu fandom mạnh, là "con cưng" của nhiều nhãn hàng. Việc nhóm ít thời gian hoạt động, ít sản phẩm khiến các fan vô cùng tiếc nuối.

 

ALICE WHITE

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 1

5 cô gái lặng lẽ ra mắt vào tháng 3/2014 và cho ra đời duy nhất một MV. Sau đó một năm, cái tên ALICE WHITE biến mất khỏi bản đồ Kpop mà không để lại bất cứ ấn tượng nào.

KISS & CRY

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 2

Năm 2014 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc nữ nhưng không phải ai cũng thành công. KISS & CRY chỉ hoạt động 8 tháng. 4 cô gái đã xuất hiện trên các show âm nhạc, tung 2 MV nhưng không khiến cộng đồng fan Kpop ấn tượng.

BOB GIRLS

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 3

Ngoại hình không mấy ấn tượng, không được công ty lớn nâng đỡ, 4 thành viên của BOB GIRLS chỉ cầm cự được một năm (ra mắt 2014, tan rã 2015). Phong cách của nhóm bị chê là quê mùa và không hợp thời.

 

GANGKIZ

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 4

GANGKIZ tập hợp những thành viên sở hữu đôi chân dài, hình thể như người mẫu. Tuy nhiên sự nghiệp của nhóm không hề khởi sắc. Chỉ trong vòng một năm có đến 5/7 thành viên rời nhóm. Năm 2012, GANGKIZ giải tán sau 2 năm debut.

ChoColat

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 5

Nhóm ra mắt năm 2011 và hoạt động khá tốt trong 2 năm. Họ thậm chí còn nhận được các hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên sau đó ChoColat trải qua việc thay đổi thành viên, không có bài hát mới và giải tán năm 2017.

7. Tzuyu, Hani và Seol Hyun

7 girlgroup ra mắt và rồi biến mất nhanh như cơn gió - 6

Đây là nhóm nhạc dự án được thành lập để biểu diễn ở DMC Festival's Korean Music Wave Concert và MBC Gayo Daejun 2016. Ba mỹ nhân Kpop đã có phần kết hợp mãn nhãn. Nhiều fan hy vọng họ có thể thực sự lập thành một nhóm nhỏ nhưng đây là điều không thể.

 

 Quỳnh Mai



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày