7 khoảnh khắc xúc động giữa sao Kpop và mẹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 10 / 2016

7 khoảnh khắc xúc động giữa sao Kpop và mẹ

Mẹ luôn là điều quý giá nhất trong cuộc đời mỗi người, và các sao Kpop cũng thế. Nhưng không phải thần tượng Hàn nào cũng có điều kiện ở bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi. Thế nên, nhiều cuộc đoàn tụ trong nước mắt của idol và mẹ đã khiến người xem không khỏi xúc động.

Trong rất nhiều trường hợp, để theo đuổi ước mơ của mình, các thực tập sinh sẽ phải rời xa gia đình từ khi còn rất trẻ và ở tại ký túc xá của công ty để tập luyện. Cứ thế qua nhiều năm, nhiều người trong số họ phát triển thành những thần tượng nổi tiếng, thế nhưng việc bị tách khỏi cha mẹ, đặc biệt là những người mẹ thân yêu, chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các idol trẻ.

Jackson và mẹ

Chính vì thế, khi có dịp được gặp gỡ cha mẹ, hoặc được nhìn thấy họ tại một buổi biểu diễn nào đó, các thần tượng luôn khiến người hâm mộ xúc động đến rơi lệ khi bày tỏ lòng biết ơn dành cho mẹ của mình. Sau đây là 7 khoảnh khắc mà ai cũng cần phải chuẩn bị trước khăn giấy, bởi chúng ta có thể nghẹn ngào bất cứ lúc nào trước tình mẫu tử thiêng liêng!

Seohyun (SNSD)

Mẹ của Seohyun thực sự là một vị khách bất ngờ trên một chương trình truyền hình mà SNSD từng ghi hình, và bà đã có che giấu danh tính của mình với các thành viên cũng như chính cô con gái nổi tiếng. SNSD bắt đầu trở nên xúc động khi họ giải thích rằng "mẹ" là một từ "cấm kị" đối với họ, bởi họ nhớ những người mẹ của mình quá nhiều. Sau một cuộc trò chuyện ngắn, danh tính của mẹ của Seohyun đã được công bố. Trong khoảnh khắc xúc động ấy, mẹ cô đã đưa cho cô một vật mà Seohyun cho biết sẽ để dành cho đến ngày cưới của mình!

Jin (BTS)

Nghe nói rằng cha mẹ mình đã đến xem buổi biểu diễn, Jin cuối cùng cũng nhận ra họ với sự giúp đỡ của người hâm mộ và các thành viên khác của BTS. Anh cả của boygroup nhà Big Hit đã khiến tất cả những ai có mặt ngày hôm đó đều phải xúc động khi kể về sự cảm thông và kiên nhẫn của người mẹ thân yêu.

Video này chắc chắn sẽ làm cho bất kỳ ARMY nào cũng phải tự hào, vì Jin chân thành gửi lời cảm ơn các fan vì đã cho cha mẹ anh một lý do để tự hào về cậu con trai Kim Seok Jin.

Jackson (GOT7)

Nổi tiếng là một chàng trai lịch lãm và sống tình cảm của Kpop, nên cũng không có gì ngạc nhiên khi Jackson lại yêu mẹ mình nhiều đến thế. Rất nhiều dịp trên truyền hình, Jackson đã nhắc đến mẹ, rằng anh nhớ bà đến thế nào kể từ khi Jackson phải rời Hồng Kông đến Hàn Quốc.

Khi xuất hiện trong mùa thứ hai của "Roommate", thành viên GOT7 cũng thường xuyên nói chuyện về mẹ. Trong một bữa tiệc Giáng sinh đặc biệt của chương trình, tất cả các khách mời nổi tiếng đều mời cha mẹ của họ đến, nhưng Jackson vẫn tiếp tục giữ thái độ tích cực và lạc quan. Tuy nhiên, Park Jin Young đã có một món quà bất ngờ dành cho cậu học trò nhỏ Jackson! Và phản ứng của Jackson khiến tất cả mọi người đều phải nghẹn ngào!

Zelo (B.A.P)

Maknae của B.A.P đã đọc một lá thư gửi cho cha mẹ của mình trong một concert của nhóm được tổ chức tại Seoul. Tình cảm và xúc động, bức thư của Zelo kể về những ngày tháng luyện tập gian khổ của mình và tiết lộ rằng, cha mẹ đã ủng hộ giấc mơ âm nhạc của anh như thế nào. Zelo cũng xin lỗi mẹ vì một số hiểu lầm không đáng có, đồng thời phải cố gắng kiềm nén nước mắt khi cảm ơn mẹ vì tất cả những hy sinh lớn lao của bà.

L (INFINITE)

Trong quá trình INFINITE ghi hình chương trình thực tế "Birth Of A Family", mẹ của L đã đến ký túc xá của nhóm và có một bữa ăn cho các thành viên. Bà không chỉ mang theo những hình ảnh của con trai từ ngày bé, mà thậm chí còn viết một lá thư cho Myung Soo. Bà mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nhóm và chia sẻ những lời rất chân tình đến con trai mình.

Tình yêu mà L dành cho mẹ rõ ràng là vô bờ bến, bởi ai cũng có thể thấy anh nghẹn ngào đến thế nào trong giây phút ấy.

Bobby (iKON)

Rời xa gia đình của mình tại Hoa Kỳ, Bobby trở thành một thực tập sinh YG Entertainment, với mong muốn thực hiện ước mơ rapper của mình. Giống như Jackson, anh thường xuyên đề cập đến mẹ của mình trong rất nhiều chương trình, và anh chàng cũng thường xuyên ca ngợi mẹ. Trong quá trình quay "WIN: Who Is Next" - chương trình thực tế sống còn đầy khắc nghiệt, nơi Team A (WINNER hiện nay) và Team B (tiền thân của iKON) phải chiến đấu để giành lấy cơ hội được ra mắt chính thức, Bobby đã có một cuộc gọi video đầy tình cảm đến gia đình mình.

Bobby thực sự đã trở thành một ví dụ tiêu biểu cho việc gửi gắm tình yêu thương đến mẹ, đặc biệt là qua cách anh thực hiện điều này trong nhiệm vụ cuối cùng của Team B tại "WIN: Who Is Next". Anh chàng bước lên sân khấu và bắt đầu "Climax" với phần rap solo rằng anh đã sáng tác về mẹ của mình. Bobby hứa hẹn với mẹ về một căn nhà, liều lĩnh gọi to tiếng "mẹ" trong màn trình diễn đầy cảm động này, thậm chí còn khiến cho đôi mắt của Yang Hyun Suk phải ngân ngấn nước.

Bobby cũng xuất hiện trong cuộc thi rap nổi tiếng "Show Me The Money 3" và xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân. Trong bài phát biểu chiến thắng của mình, Bobby khiến nhiều khán giả cảm nghẹn ngào khi anh nói với mẹ rằng hãy thu xếp đồ đạc đi, bởi vì anh sẽ mua cho bà một căn nhà tại Hàn Quốc với phần tiền thưởng này. Gần cuối năm ngoái, cha mẹ Bobby cuối cùng cũng chuyển đến Hàn Quốc, và Bobby đã có thể bắt đầu phần kế tiếp trong ước mơ của mình, khi iKON chính thức ra mắt công chúng.

BtoB

Trong quá trình ghi hình "B + Diary", BtoB đã được ekip sản xuất dành cho một bất ngờ đặc biệt trong những ngày nghỉ, với những tin nhắn video của những người mẹ gửi đến cho từng cậu con trai. Có những giọt nước mắt xúc động, có những nụ cười hạnh phúc, và các chàng trai trẻ đã nhận được những lời khuyên và động viên từ mẹ của mình, và BtoB vui sướng vỗ tay vào giữa mỗi clip.

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày