7 nghệ sĩ Kpop có con đường kinh doanh sáng láng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

7 nghệ sĩ Kpop có con đường kinh doanh sáng láng

Họ không chỉ là những nghệ sĩ tài ba mà còn cực kỳ nhạy bén với kinh doanh.

Là một nghệ sĩ hay thần tượng có thể được coi là một ngành nghề tạm thời vì công việc này không mang lại cho họ một nguồn thu nhập ổn định. Để chuẩn bị trước cho một số chuyện không may sẽ xảy ra như công việc bị đình trệ hay sự nổi tiếng bị giảm sút hoặc đơn giản chỉ là sở thích của riêng mình, 7 nghệ sĩ này đã tự thành lập riêng cho mình một cơ chế kinh doanh, đảm bảo rằng họ sẽ có một hình thức thu nhập ổn định hơn sau này.

1. GD (Big Bang)

GD có sự nghiệp kinh doanh thành công

G-Dragon đã đưa ra thị trường nhãn hiệu thời trang của riêng mình là PEACEMINUSONE vào năm 2016, và các mặt hàng sản phẩm đã được bán hết với tốc độ ánh sáng. Là một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của Hàn Quốc và được toàn thế giới công nhận, thương hiệu thời trang của GD đã mang về cho anh khoản doanh thu lớn, giúp cho thủ lĩnh Big Bang phần nào chắc chắn được tương lai cho mình.

2. Seungri (Big Bang)

Seungri (Big Bang)

Seungri đã từng tự mở riêng một studio dạy nhảy, nhưng một thời gian sau anh chàng đã phải đóng cửa học viện khi phát hiện ra giáo viên và học viên của mình đã... "phải lòng" nhau từ lúc nào. Bây giờ anh chàng đang kinh doanh một quán bar riêng, thậm chí còn sở hữu loại rượu Champagne sang trọng có giá tới hơn 8 triệu KRW (khoảng hơn $71,655 USD). Hiện anh chàng cũng đang đầu tư vào một thương hiệu mỹ phẩm y tế và mở rộng sự nghiệp kinh doanh.

3. Jessica Jung

Jessica Jung

Jessica luôn được mọi người ca ngợi về phong cách và gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của mình. Vào năm 2014, cô nàng đã giới thiệu nhãn hiệu thời trang của riêng mình có tên gọi là Blanc & Eclare, trước đó "công chúa băng giá" đã đề cập tới việc mở rộng quy mô nhãn hiệu của mình trên toàn thế giới.

4. Haha

HA hA

Haha có một số doanh nghiệp do chính anh sở hữu và quản lí, nhưng phổ biến nhất có lẽ là nhà hàng thịt nướng tại Hongdae. Nhà hàng được chọn là quán ăn mà tất cả người dân nên ghé thăm và thưởng thức. Chính vì thế, cửa hàng cực hút khách và lúc nào cũng trong tình trạng chật kín chỗ. 

Ngoài ra Haha còn là giám đốc điều hành của QUAN Entertainment, vì vậy mà anh luôn ngập đầu trong núi công việc bận rộn của mình.

5. Hong Jin Kyung

Hong Jin Kyung

Chị cả của chương trình Sisters" Slam Dunk của đài KBS gần đây đã bắt đầu mở bán kimchi tự làm qua một trung tâm mua sắm trên mạng. Ngay sau đó công việc kinh doanh bắt đầu phát triển rất tốt và cô nàng đã có hẳn cho riêng mình một kênh mua sắm tại nhà để bán kimchi.

Kể từ đó, cô đã cho thành lập một nhà máy sản xuất kimchi đạt số lượng doanh thu tích lũy lên tới 40 tỷ KRW (khoảng 35,8 triệu USD).

6. Lee Chun Hee

Lee Chun Hee

Nam diễn viên Lee Chun Hee ban đầu sản xuất đồ nội thất với mục đích để dành riêng cho cô con gái của mình, và từ đó cũng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và gia đình. Sau đó anh chàng đã tự mở ra một xưởng sản xuất cho mình để làm thêm đồ đạc nội thất.

Ngay sau đó, nam diễn viên đã bắt đầu mở bán các sản phẩm của mình và công việc yêu thích ấy nay đã trở thành một cơ sở kinh doanh nội thất không chỉ dành riêng cho trẻ sơ sinh. Bây giờ công ty "Hibrow" của Lee Chun Hee còn bán đồ nội thất cho mọi đối tượng.

7. Hong Seok Cheon

Hong Seok Cheon

Hong Seok Cheon là chủ sở hữu của 11 nhà hàng và quán bar tại Itaewon, với thực đơn phong phú gồm những món ăn từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Công việc kinh doanh thuận lợi, giúp tất cả những nhà hàng này mở rộng quy mô theo từng năm. Đây cũng là những điểm đến quen thuộc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng do chính ông chủ Hong Seok Cheon đích thân mời tới.



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày