7 sao Kpop có thể "ẵm trọn" huy chương nếu tham gia Olympic Rio 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

7 sao Kpop có thể "ẵm trọn" huy chương nếu tham gia Olympic Rio 2016

Những sao Kpop này chẳng những có thể hát hay nhảy giỏi mà họ còn thể hiện tài năng nổi trội ở lĩnh vực thể thao không kém bất kỳ vận động viên nào.

Những ngày này, người yêu thích thể thao trên toàn thế giới đang cùng nhau dõi theo những chuyển động tại Thế vận hội Rio 2016. Và cũng chính vì thế, những ngôi sao Hàn Quốc từng là vận động viên thể thao một lần nữa lại thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

Song Joong Ki Song Hye Kyo
Làng giải trí Hàn có rất nhiều người nổi tiếng xuất sắc trong các hoạt động thể thao, thế nhưng chỉ có vài người trong số họ từng là những vận động viên chuyên nghiệp, cũng như sở hữu tiềm năng trở thành đại biểu Olympic.

Sau đây danh sách những ngôi sao xứ sở kim chi rất có thể đã "tung hoành" tại Thế vận hội nếu như họ không trở thành người nổi tiếng!

Jota (MADTOWN)

Jota là một vận động viên Judo cho đến khi anh học năm cuối tại trường trung học. Kỹ năng võ thuật đã giúp Jota trở nên rất nổi tiếng trên show thực tế về thể thao của KBS mang tên "Cool Kiz on the Block".

Jota
Jeon Hye Bin

Người ta biết Jeon Hye Bin từng debut với vai trò ca sĩ trong một nhóm nhạc thần tượng, thế nhưng ít ai nhớ nữ diễn viên xinh đẹp này từng là một vận động viên thể dục dụng cụ từ năm lớp 3 đến khi học lớp 6.

Jeon Hye Bin

Hiện nay, Jeon Hye Bin được biết đến là một ngôi sao sở hữu tình cảm cuồng nhiệt với các bộ môn thể thao khác nhau. Và rất nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp luôn khao khát có được một cơ bụng hoàn hảo như Jeon Hye Bin.

UEE (After School)

Trước khi trở thành người nổi tiếng, UEE từng thi đấu tại nhiều cuộc thi bơi lội toàn quốc. Cô đã thể hiện kỹ năng bơi lội của mình trong một số chương trình thực tế như "Barefoot Friends", "Law of the Jungle",...

UEE
So Ji Sub

Nam diễn viên nổi tiếng này từng giành huy chương đồng với vai trò là một vận động viên bơi lội trong những đường đua chuyên nghiệp khi anh còn đang học trung học. Từ diễn viên, người mẫu, đến rapper, và thậm chí là vận động viên bơi lội, So Ji Sub quả thật rất tài năng khi có thể làm tốt từng ấy công việc!

So Ji Sub
Song Hye Kyo

Song Hye Kyo từng được đào tạo để trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật khi cô còn học tiểu học và trung học. Những kiến thức và kinh nghiệm từ bộ môn này đã giúp đỡ Song Hye Kyo rất nhiều trong các dự án phim ảnh sau này.

Song Hye Kyo
Song Joong Ki

Tương tự như người bạn diễn Song Hye Kyo, Song Joong Ki là một vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn trong những năm học tiểu học và trung học. Mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" từng phô diễn kỹ năng trượt băng điêu luyện của mình trong bộ phim "Triple".

Song Joong Ki
Jackson (GOT7)

Trước khi đến với JYP và GOT7, Jackson là một vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp. Anh từng là đại biểu quốc gia, thi đấu cho đội tuyển đấu kiếm Hồng Kông và thậm chí còn xếp thứ 11 tại Olympic mùa hè dành cho thanh thiếu niên vào năm 2010. Ngoài ra, Jackson còn giành vị trí quán quân tại giải vô địch đấu kiếm trẻ châu Á vào năm 2011.

Jackson

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày