7 thần tượng được debut trong khoảng thời gian ngắn nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 03 / 05 / 2017

7 thần tượng được debut trong khoảng thời gian ngắn nhất Kpop

Trong khi hầu hết các đồng nghiệp phải trải qua thời gian dài khổ luyện trong vai trò thực tập sinh, những idol sau đây chỉ cần vài tháng đã chính thức được ra mắt.

Trước khi được coi là đã đủ khả năng để ra mắt, hầu hết các thực tập sinh hiện nay đều phải tập luyện dưới sự đào tạo của công ty quản lí trong một khoảng thời gian nhất định, từ 2 đến 10 năm. Tuy nhiên, một số thành viên đến từ các nhóm nhạc thần tượng lại có khoảng thời gian thực tập ngắn hơn dự kiến. Có người mất đến cả chục năm mới có thể đứng trên sân khấu nhưng với những thần tượng này, họ đã có thể ra mắt chỉ trong vòng vài tháng sau khi kí hợp đồng.

Hầu hết những thần tượng này đều đáp ứng đầy đủ những kĩ năng cũng như tiêu chí cho nhóm nhạc mà họ sắp được ra mắt. Cùng điểm qua những cái tên ấn tượng trong danh sách "Những thần tượng có thời gian thực tập ngắn hạn nhất K-pop" bạn nhé!


Suzy (Miss A)

Suzy được nhân viên JYP để mắt tới khi cô nàng tham gia thử giọng cho cuộc thi SuperKstar của Mnet năm 2009. Kí hợp đồng với công ty chủ quản JYP Entertainment, chỉ trong 6 tháng, Suzy đã được ra mắt với vai trò là một mẩu của nhóm nhạc Miss A vào tháng 3 năm 2010. Có vẻ chính nhờ nền tảng thanh nhạc và vũ đạo vững chắc do được đào tạo bài bản từ nhỏ trước khi gia nhập JYP nên Suzy không mất quá nhiều thời gian cho việc thực tập tại công ty.

suzy

Năm 2017, "tình đầu quốc dân" Suzy đã cho ra mắt ca khúc solo đầu tay mang tên "Yes No Maybe". Ca khúc lẫn MV đã đạt được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả cũng như fan hâm mộ.

Baekhyun (EXO)

Được xem là một trong những thần tượng có khoảng thời gian thực tập ngắn nhất hiện nay tại SM Entertainment, chỉ trong 4 tháng, Baekhyun đã có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu để trở thành giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám EXO. Anh chàng được một nhân viên của SM chú ý vào năm 2011 khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Là một trong những giọng ca được đánh giá cao, Baekhyun từng chia sẻ, anh đã phải rất cố gắng để có thể đuổi kịp các thành viên còn lại và giành được tấm vé ra mắt với tư cách một thành viên của EXO.

Baekhyun (EXO)

Vừa qua, giọng ca chính EXO cũng đã có dịp khoe giọng hát nội lực của mình trong dự án Station của SM Entertainment qua ca khúc ballad nhẹ nhàng "Take You Home". Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt gần 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Jung Yein (Lovelyz)

Vượt qua vòng thử giọng cá nhân của công ty Wolim Entertainment năm 2014, ra mắt cùng Lovelyz vào tháng 11 cùng năm, cũng như Baekhyun, Yerin chỉ mất 4 tháng để trở thành một mẩu của nhóm nhạc đàn em Infinite.

Yein Lovelyz

Gần đây nhất, Yerin đã cùng nhóm nhạc Lovelyz trở lại với ca khúc bắt tai "Wow!".

Kyuhyun (Super Junior)

Gia nhập SM Entertainment vào năm 2006 khi công ty đang tìm kiếm thành viên còn lại cho nhóm nhạc Super Junior, chỉ sau 3 tháng thực tập, Kyuhyun đã có thể sẵn sàng ra mắt cùng với các thành viên khác vào tháng 5 năm 2006. Thành viên Suju Yesung cho biết: "Mặc dù Kyuhyun chỉ mất 3 tháng cho việc thực tập nhưng kĩ năng của cậu ấy nhiều khi còn vượt trội hơn cả trưởng nhóm Lee Teuk".

Kyuhyun (Super Junior)

Eunji (Apink)

Eunji đã được thêm vào Apink ngay sau buổi thử giọng của công ty vì lúc đó nhóm nhạc chỉ còn thiếu duy nhất một giọng ca chính là có thể ra mắt. Điều này khiến Eunji chỉ có 2 tháng để hoàn thiện kĩ năng của mình và cũng giúp cô trở thành thần tượng có khoảng thời gian thực tập ngắn nhất.

Eunji (Apink)

Hyuk (VIXX)

Hyuk là một trong 10 thí sinh xuất hiện trên Myidol của Mnet, chương trình tuyển chọn nhóm nhạc thần tượng 6 thành viên VIXX thông qua hệ thống loại bỏ bằng phiếu bầu của người xem. Ngay cả tên nhóm, VIXX cũng được chọn bởi khán giả xem đài. Chỉ được đào tạo trong vòng 3 tháng trước khi tham gia chương trình song một mẩu của VIXX đã bứt phá giành lấy tấm vé ra mắt nhờ tài năng vượt trội. 

Hyuk (VIXX)

Jiwoo (K.A.R.D)

Jiwoo chỉ thực tập trong 2 tháng tại DSP trước khi ra mắt với K.A.R.D, nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp của Hàn Quốc gồm 4 thành viên cố định: J.seph, B.M, Somin và Jiwoo. Cô cũng là thành viên được ghi âm ca khúc đầu tay cho K.A.R.D "Oh Nana" ngay sau khi vượt qua vòng thử giọng của DSP Entertainment.

Jiwoo (K.A.R.D)

Hiện tại, với MV ra mắt "Don"t Recall" khuấy đảo các bảng xếp hạng trong nước lẫn quốc tế, K.A.R.D đang được dự đoán là một trong những tân binh "khủng long" trong năm 2017.

Ngoài những cái tên nếu trên, sẽ thiếu sót nếu không nhắc đến những gương mặt ấn tượng khác như Mina (TWICE), Chanwoo (iKON), Youngjae (Got7), Chen (EXO),... Họ đều là những thần tượng sở hữu kĩ năng nổi bật khiến công ty không thể không để họ thực tập lâu hơn nữa.

Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày