7 thần tượng được tìm thấy ở những nơi công cộng đời thường nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

7 thần tượng được tìm thấy ở những nơi công cộng đời thường nhất

Dù là những idol "lừng lẫy" trên sân khấu nhưng ngoài đời, các thần tượng này lại rất giản dị và bình thường. Cùng xem bạn có thể bắt gặp họ như vậy ở những đâu nhé?

Gần đây Dispatch đã cho tung ra những bức ảnh đời thực của các thần tượng Kpop và thật ngạc nhiên khi bước xuống sân khấu, đi ra ngoài, họ cũng giống như một người bình thường! Thực tế, chúng ta thường quên rằng thần tượng yêu thích của mỗi người cũng chỉ là những người bình thường, họ cũng giống như chúng ta vậy. Các thần tượng cũng có những thói quen hay tật xấu và đôi khi ta còn bắt gặp họ ở những nơi công cộng đời thường nhất.

1. Yoona

Im Yoona của  Girls' Generation đã chọn phương tiện giao thông công cộng - tàu điện ngầm. Trên và dưới sân khấu, vẻ đẹp của Yoona không có gì khác biệt. Cô nàng vẫn là nữ thần dù ở bất cứ nơi đâu.

2. Nayeon, Momo và Mina

Trong ảnh là ba cô nàng Nayeon, Momo  Mina  của  nhóm nhạc nổi tiếng TWICE. Vào một tiết trời ấm áp, những cô gái đáng yêu này cũng xúng xính cùng nhau diện các bộ quần áo xinh đẹp, để ra ngoài dạo chơi.

3. Choi Yoo Jung và Jeon Somi

Choi Yoo Jung và Jeon Somi cũng quyết định đi tàu điện ngầm. Mặc những bộ quần áo giản dị, trông hai cô gái không có gì khác biệt lắm so với các thanh thiếu niên cùng độ tuổi ở Hàn Quốc.

4. Kim Doyeon

Vào những lúc rãnh rỗi hay buồn chán, Kim Do Yeon cũng sẽ ghé qua các cửa hàng quần áo để mua sắm. Mặc dù có stylist chăm chút cho từng bộ trang phục, tuy nhiên, Kim Do Yeon cũng muốn được tự tay chọn những bộ quần áo cho riêng mình.

5. Joy (Red Velvet)

Cô nàng Joy của Red Velvet cũng như các bạn cùng trang lứa, rất thích tụ tập ăn uống, vui chơi cùng bạn bè vào mỗi buổi tối. Tuy lịch trình bận rộn nhưng khi có thời gian, ắt hẳn cô nàng sẽ dành cho gia đình và bạn bè. Nụ cười đáng yêu của cô ấy là tất cả những gì chúng ta cần trong cuộc sống.

6. V (BTS)

Giống như bao người, V của BTS cũng rất muốn đến xem concert, của các tiền bối mà anh chàng yêu thích. Hòa vào dòng người, cùng ca hát, hò reo và tận hưởng không khí sôi động trong concert, có lẽ thành viên áp út của BTS đã rất vui vì điều đó. Dưới đây là những bức ảnh được các fan của BigBang chụp lại khi phát hiện anh chàng đến tham dự concert của nhóm nhạc tiền bối – BigBang.

7. Minho (ShINee)

Minho của SHINee đã được nhìn thấy tại một sự kiện thể thao. Có vẻ như anh chàng rất thích thể thao! Nhìn vào bức ảnh, chúng ta có thể thấy được anh chàng ngồi xem vô cùng chăm chú.

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày