8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì "không phải dạng vừa đâu" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 02 / 2018

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì "không phải dạng vừa đâu"

Trong khi nhiều girlgroup vẫn còn nhan nhản những thành viên tồn tại chỉ để làm đẹp đội hình, 8 cô gái sau lại là hiện ...

Jennie (Black Pink)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 1.
 
 

Truyền thống "rapper cũng phải hát tốt" của nhà YG đã được cô nàng "Gucci sống" Jennie tiếp nối vô cùng xuất sắc. Không khó để nhận ra rằng dù đảm nhiệm chính phần rap nhưng Jennie vẫn luôn góp giọng đôi ba câu trong các bài hát của Black Pink. Và quả thật là cô nàng hát hay chẳng thua kém 1 giọng ca chính nào.

Không những vậy, với khả năng nhảy nhót đã được kiểm chứng qua các video vũ đạo và nhan sắc xuất thần thường xuyên được ca ngợi trên mặt báo, sẽ không ngoa khi gọi Jennie là "cô gái vàng" của Kpop.

Chaeyoung (Twice)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 3.
 
 

Twice thường xuyên bị Knet "gọi hồn" là bất tài, nhưng có ai biết nhóm cũng sở hữu 1 viên ngọc quý giỏi rap, hát hay lại còn biết nhảy như Chaeyoung?

Là rapper chính mà cứ mỗi lần cất giọng hát "cho vui", Chaeyoung lại khiến bao fan đổ rạp vì chất giọng ngọt như mía lùi. Ít ai biết rằng cô nàng thật ra còn từng phát hành hẳn hoi 1 ca khúc riêng thông qua dự án "Melody Project" của nhóm nữa cơ.

Daisy (Momoland)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 5.
 
 

Girlgroup xu hướng Momoland đang là cái tên hot nhất những ngày qua nhờ bản hit "Bboom Bboom" đình đám. Nhờ vậy mà Kpop fan cũng có dịp khai quật ra những gương mặt tài năng, xinh xắn mới cho làng nhạc. Trước có Nancy, JooE, Yeon Woo, thì nay có Daisy – cô nàng đa tài kiêm 1 lúc cả 3 vị trí: rap chính, hát phụ, nhảy dẫn của Momoland.

Jeon Somi

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 7.
 
 

Bị loại cay đắng tại vòng cuối "SIXTEEN" với lý do thiếu sót ở kỹ năng nhảy, Jeon Somi ngay lập tức tham gia "Produce 101" để được học hỏi thêm rồi tỏa sáng rực rỡ với sân khấu "Bang Bang" huyền thoại.

Somi giờ đây nhảy tài, hát cũng giỏi, cô nàng còn tự tin phát hành bản song ca ngọt lịm cùng với đàn anh Eric Nam hồi đầu năm ngoái. Tưởng thế là hết, nhưng không, Somi còn biết rap và rap rất mượt mà cùng với 2 rapper đình đám Heize và BeWhy trong dự án "Movement" của đài Mnet. Cô gái nhỏ này chưa chính thức debut, vậy mà dường như đã "mài sẵn dao" để thống trị làng nhạc trong tương lai rồi.

Xiyeon (Pristin)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 9.
 
 

Em út Pristin thu hút sự chú ý của công chúng từ những ngày còn là thực tập sinh tham gia "Produce 101" nhờ vẻ ngoài xinh đẹp như công chúa băng giá và những nốt cao ấn tượng.

Bạn có bất ngờ không khi biết rằng cô bạn sinh năm 2000 này tài năng đến mức giờ đây có thể tự mình kiêm luôn vị trí hát dẫn, nhảy dẫn, rap dẫn lẫn visual và center của Pristin? 1 giây trước còn đang nhập tâm hát hò, 1 giây sau đã có thể bắn rap ngọt lịm. Đa tài lại xinh đến thế này, không có gì phải đắn đo khi gọi Xiyeon là cô "idol vàng" hiếm gặp của Kpop.

Mina (gugudan)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 11.
 
 

Có lẽ vì Mina chính thức debut cùng gugudan với vị trí rapper và rap quá thường xuyên kể từ ấy đến nay mà nhiều fan sẽ quên mất rằng cô nàng cũng là 1 ca sĩ với khả năng hát hò khá cừ. Cứ nghe những bản ballad cũ của I.O.I là biết, Mina may mắn sở hữu được chất giọng nhẹ nhàng, ngọt lịm trời sinh.

Bên cạnh đó, nữ thần tượng còn là 1 trong những dancer khá giỏi của thế hệ thần tượng thứ 3. Bằng chứng là trong vòng đánh giá kỹ năng nhảy của "Produce 101", Mina đã xuất sắc dẫn đầu với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng.

Jiwoo (K.A.R.D)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 13.
 
Jiwoo đã khiến cộng đồng fan hoang mang tột độ khi tiết lộ rằng mình từng là kẻ… mù âm nhạc. Thế nhưng giờ đây, cô nàng là nhảy chính, hát dẫn, kiêm luôn rapper của K.A.R.D – nhóm nhạc được toàn thể Kpop fan công nhận về thực tài. Quả là 1 bước thăng tiến không thể ngoạn mục hơn.

Yoojung (Weki Meki)

8 cô gái vàng Kpop thế hệ mới: Cân cả hát, rap, nhảy, nhan sắc thì không phải dạng vừa đâu - Ảnh 15.
 
 

"Nhỏ nhưng có võ" có lẽ là lời miêu tả chính xác nhất mà Kpop fan có thể dành cho Yoojung. Bởi cô gái này quả thật làm gì cũng tài hết phần thiên hạ: hát, nhảy, rap đều cân tất.

Còn nhớ khi xưa Yoojung từng gây sốt bởi thần thái đỉnh khỏi chê trên sân khấu "Bang Bang" của "Produce 101", rồi lại được cư dân mạng tấm tắc khen mỗi khi khoe giọng ngọt trong các vòng thi đánh giá, loại trừ. Vậy mà lúc cô nàng đột nhiên quay ngoắt sang làm rapper cho I.O.I và Weki Meki cũng vẫn… giỏi. Tài năng đạt đến độ này thì Yoojung hoàn toàn xứng đáng với nhiều yêu thương hơn nữa trong tương lai.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày