8 màn xử lí tình huống chuyên nghiệp của các idol Kpop khiến fan "phục sát đất" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 11 / 2017

8 màn xử lí tình huống chuyên nghiệp của các idol Kpop khiến fan "phục sát đất"

Dù là những sự cố bất ngờ nhưng các idol này đã xử lí vô cùng chuyên nghiệp...

Trên sân khấu biểu diễn, các sự cố bất ngờ luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bên cạnh tài năng nổi trội thì các nghệ sĩ còn phải chuyên nghiệp trong việc xử lý các tình huống đó để đem đến cho người hâm mộ những hình ảnh hoàn hảo nhất.

G-Dragon – Concert Bangkok

Trong chuyến lưu diễn tại Bangkok, khi đang say sưa biểu diễn "Shine a light", G-Dragon vô tình bị hụt chân và ngã xuống hố trên sân khấu khiến fan hoảng hốt. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đã lập tức trở lại sân khấu để trấn an tinh thần người hâm mộ.

G-Dragon – Concert "MOTTE"

Tại buổi concert "MOTTE" của G-Dragon vào hồi tháng 6, một fan hâm mộ đột nhiên chạy lên sân khấu và ôm chầm lấy anh. Thủ lĩnh của Big Bang vẫn rất bình tĩnh và xử lý chuyên nghiệp cho tới khi đội ngũ an ninh can thiệp.

 

BTS – SBS Gayo Daejeon 2013

BTS cũng không ít lần gặp phải những sự cố bất ngờ trên sân khấu. Tại màn biểu diễn "No More Dream" vào năm 2013, khi thực hiện một động tác khó tiếp đất từ trên không, Jimin bất ngờ mất thăng bằng và ngã xuống sân khấu. Tuy nhiên, nam idol đã ngay lập tức lấy lại tình thần và tiếp tục trình diễn ca khúc như không hề có chuyện gì xảy ra.

 

G-Friend - SF Music Festival

Khi tập luyện cho SF Music Festival, mặc dù sức khỏe không tốt, Yerin vẫn cố gắng thực hiện các vũ đạo và hoàn thành màn trình diễn của nhóm. Tuy nhiên ngay sau khi rời sân khấu, Yerin được đưa đi cấp cứu tới bệnh viện và được chuẩn đoán mắc bệnh viêm ruột thừa. Sau khi thông tin này được chia sẻ, người hâm mộ đã bày tỏ sự thán phục trước sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc của cô.

 

Taeyang – Concert California

Taeyang đã khiến người hâm mộ nể phục với việc khắc phục sự cố bất ngờ tại concert California. Trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu, thành viên Big Bang vô tình làm rơi mic Tuy nhiên, anh đã rất khéo léo lấy lại được mic và tiếp tục hoàn thành bài hát. Hành động này nhanh tới mức nhiều fan hâm mộ còn không phát hiện ra.

 

MAMAMOO – "Mr. Ambiguous"

Trên sân khấu "Mr. Ambiguous", Hwasa bất ngờ gặp sự cố về trang phục khiến nữ thần tượng phải lấy tay để giữ áo. Tuy nhiên, Wheein đã nhanh chóng phát hiện ra và kịp thời "cứu nguy" cho Hwasa.

 

GOT7 – Fanmeeting tại Manila

Youngjae đã gặp phải một tai nạn trên sân khấu của nhóm tại Manila. Khi đang "phiêu" theo bài hát và không chú ý, Youngjae vô tình bị pháo hoa trên sân khấu bắn vào người khiến fan và các thành viên rất lo lắng. Nhưng sau đó giọng ca chính của GOT7 đã nhanh chóng trở lại sân khấu để tiếp tục biểu diễn.

 

Super Junior – Super Show 6 tại Bangkok

Mặc dù là nhóm nhạc tiền bối "lão làng" của Kpop nhưng Super Junior vẫn không ít lần mắc lỗi trên sân khấu. Trong màn trình diễn cho "Evanescence" tại Bangkok, các chàng trai đã quá nhập tâm vào bài hát mà quên mất phải bước vào trong bục biểu diễn. Ngay sau khi phát hiện ra, cả nhóm đã nhanh chóng di chuyển vào vị trí và tiếp tục phần trình diễn. Tình huống hài hước này đã khiến các fan vô cùng thích thú.

 



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày