8 nữ thần tượng xuất thân là vận động viên chuyên nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

8 nữ thần tượng xuất thân là vận động viên chuyên nghiệp

Nếu không theo nghiệp idol, chắc hẳn họ đã trở thành những ngôi sao thể thao sáng giá.

Trước khi trở thành thành viên của các nhóm nhạc nữ với giọng hát truyền cảm, những động tác nhảy múa hút hồn đến chết người, các thần tượng nữ này còn từng là vận động viên. Giống như những nam thần tượng, không có gì bất ngờ khi các nữ thần Kpop có nhiều tài năng. Từ ca hát, nhảy múa, đến diễn xuất và người mẫu... Họ hoàn toàn có thể làm tất cả, kể cả chơi thể thao.

Vâng, ngay cả khi họ không nổi tiếng trên khắp thế giới về âm nhạc của họ, họ cũng có thể nổi tiếng với môn thể thao của họ. Hãy cùng xem 8 thần tượng nữ đã từng là vận động viên trước khi ra mắt:

1. UEE của After School 

Trước khi debut với tư cách một thần tượng, UEE của After School từng là một tay bơi tài năng. Cha cô là một huấn luyện viên bóng chày, vì vậy, gia đình cô có truyền thống làm việc trong ngành thể thao . Cô từng có mặt trong lễ hội thể thao Hàn Quốc. Được biết, suốt thời kỳ trung học, UEE luôn tập luyện môn thể thao mà cô yêu thích. UEE thậm chí đã tham gia Liên hoan thể thao quốc gia Hàn Quốc! Tuy nhiên, sau này, nữ vận động viên tiềm năng lại quyết định trở thành một nghệ sĩ và dấn thân vào showbiz. Nếu cô ấy không phải là thần tượng, cô ấy có thể đã vào đội Olympic. Hiện tại, UEE là một trong những cái tên sáng giá trong làng giải trí Kbiz. Không chỉ được đánh giá cao trong lĩnh vực ca hát, UEE còn được khen ngợi có tài diễn xuất.

2. Victoria của f (x)

Victoria được sinh ra để trở thành một thần tượng và khả năng nhảy múa của cô đã chứng minh điều đó. Từ khi còn rất nhỏ, trưởng nhóm f(x) - Victoria đã học môn múa truyền thống Trung Quốc tại Bắc Kinh và tiếp tục tham gia vào các cơ sở đào tạo nhảy múa nổi tiếng được gọi là Học viện múa Bắc Kinh. Tương lai trở thành một thần tượng của cô đã được định sẳn từ tấm bé.

3. Cheng Xiao của Cosmic Girls

Trước khi ra mắt như một thần tượng, Cheng Xiao đã được đào tạo võ thuật và ballet chính thức ở trường trung học. Cô ấy thực sự không cần một người bảo vệ vì cô ấy có thể hoàn toàn tự bảo vệ bản thân!

4. Chorong của Apink

Cha của Chorong là một người hướng dẫn hapkido, vì thế, ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng đã được cha huấn luyện về võ thuật để tự bảo vệ bản thân.

5. Amber của f (x)

Khi cô còn ở Hoa Kỳ, Amber đã được đào tạo taekwondo một cách bài bản. Trên chương trình radio vào năm 2010, cô tiết lộ rằng cô đã đạt đến đai đen!

6. Yuri của Girls' Generation

Trước khi trở thành thần tượng, ước mơ của Yuri là trở thành vận động viên bơi lội. Cô nàng tiết lộ rằng kiểu bơi lội yêu thích của cô là bơi ếch và bơi bướm, .

7. Sohyun

Sohyun không chỉ là một thần tượng nổi tiếng, mà cô nàng còn là một vận động viên đáng kinh ngạc. Sohyun có khả năng bắn cung tốt và thậm chí còn là thành viên của một câu lạc bộ bắn cung.

8. Bora

Bora được biết đến nhiều trong cánh đàn ông vì cô nàng có rất có năng khiếu trong thể thao và cô cũng rất say mê nó! Cô nàng thường xuyên thử các môn thể thao mới lạ khác nhau trong thời gian rảnh của mình.

 

 



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày