9 giọng ca chính beatbox cực giỏi của Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 21 / 08 / 2017

9 giọng ca chính beatbox cực giỏi của Kpop

Không chỉ sở hữu giọng ca cực đẹp, những main vocal này còn có khả năng beatbox khiến nhiều đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

Beatbox là kĩ thuật tạo ra nhịp điệu bằng âm thanh phát ra từ cổ, kết hợp lưỡi, môi, răng. Đây là kĩ thuật rất phổ biến hiện nay và được nhiều người ưa chuộng. Để beatbox không phải dễ mà đòi hỏi có sự tập luyện và đam mê. Có không hiếm các idol Kpop sở hữu tài lẻ beatbox này, nhưng hầu hết đều là các rapper như J-hope (BTS), Jackson (GOT7), Zelo (B.A.P) v.v.. Bên cạnh đó, bạn có biết có khá nhiều giọng ca chính cũng biết beatbox? 

Yonghwa (CNBLUE)

Trưởng nhóm CNBLUE vốn đã xây dựng được hình ảnh ngôi sao tài sắc vẹn toàn với tài năng diễn xuất, sáng tác và cả ca hát đều hoàn hảo. Thậm chí, nhờ sự hài hước và duyên dáng, anh còn là khách mời quen thuộc trên các show tạp kĩ. Tài lẻ được Yonghwa khá tự tin để trổ tài tại các chương trình chính là beatbox.

yonghwa

Daehyun (B.A.P)

Giọng ca chính nhà B.A.P gây ấn tượng mạnh bởi giọng ca đầy nội lực, là một vocal được đánh giá cao hiện nay. Trong B.A.P có tới ba thành viên biết beatbox, đó là hai rapper của nhóm là YonggukZelo. Daehyun tuy là hát chính nhưng kĩ thuật beatbox cũng không mấy thua kém hai rapper cùng nhà. Thậm chí, trong một chương trình radio, anh còn tự tin thách đấu với Yongguk và Zelo.

daehyun

Daehyun thách đấu beatbox với hai rapper của nhóm và rất tiếc là đã thua

Ken và Leo (VIXX)

Hai giọng ca chính của VIXX gây ấn tượng mạnh tại "King of Masked Singer" nhờ màn trình diễn quá xuất sắc. Thậm chí, Ken còn được PD của chương trình đánh giá là một trong những giọng ca idol tuyệt vời nhất. Beatboxer thường để lại ấn tượng là những người cực cá tính và có phần "hầm hố", vậy nên, tài lẻ beatbox của hai anh chàng khiến nhiều người bất ngờ vì cả hai đều mang vẻ đẹp khá chững chạc, nhất là với Leo, người nổi tiếng là ít nói và ngại giao lưu.

ken leo

Ken beatbox tại Dream Team

Leo beatbox cho Hyuk hát tại live show của nhóm tại Đài Loan

Jungkook (BTS)

Đúng là không gì có thể làm khó được "Golden Maknae" nhà Chống Đạn. Cả ca hát, nhảy, vẽ anh chàng đều hoàn thành xuất sắc. Beatbox cũng là một tài lẻ của Jungkook mà không phải fan nào cũng biết. Anh chàng cũng chỉ beatbox được một số beat đơn giản nhưng cũng đủ chứng minh danh hiệu "Jungkook vạn năng".

jungkook

Bạn còn nhớ trận đấu rap kinh điển này chứ? Jungkook chính là người beatbox tạo beat đầu tiên 

Chen, Baekhyun và D.O. (EXO)

Bộ ba vocal quyền lực nhà EXO không chỉ có giọng ca thiên phú đầy nội lực mà còn có tài lẻ beatbox cực ấn tượng. Không biết có phải vì beatbox cũng là một cách luyện giọng không, mà cả ba anh chàng đều beatbox khá nhuần nhuyễn.chen baekhyun do

 

Hẳn là các fan không còn xa lạ gì với màn beatbox "My Humps" cực sexy này của D.O. Và dù Baekhyun khá hiếm khi trổ tài nhưng khi beatbox một đoạn ngắn thì anh chàng cũng khiến không ít người nghe suýt xoa khen ngợi.

Wendy (Red Velvet)

Idol nữ biết beatbox đã hiếm, main vocal biết beatbox còn hiếm hơn. Giọng hát của Wendy thì khỏi phải bàn cãi. Bên cạnh giọng hát, tính cách hài hước và giờ là tài lẻ đặc biệt này chứng tỏ Wendy đúng là một thần tượng hoàn hảo. Nhưng tất nhiên là cô nàng cũng chỉ biết beatbox tạo beat cơ bản và hiếm khi trổ tài trước khán giả.

wendy

Irene và Yeri trổ tài rap trên nền beat của Wendy.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày