9 nam idol được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" nếu được trao cơ hội diễn xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

9 nam idol được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" nếu được trao cơ hội diễn xuất

Bạn có bao giờ nghĩ rằng thần tượng của mình sẽ tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh?

Những nam thần tượng này đã cho thấy ngoài tài năng cực đỉnh trên sân khấu. Nếu biết cách khai thác, họ còn có thể mang những khả năng diễn xuất đầy ấn tượng của mình tấn công vào màn ảnh nhỏ trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Những gương mặt dưới đây chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng!

1. Minhyuk của MONSTA X

Minhyuk đã thể hiện sự quan tâm đến diễn xuất từ trước và anh chàng đã cho thấy tính cách mạnh mẽ của mình trong các chương trình truyền hình. Rõ ràng anh chàng có rất nhiều tiềm năng để trở thành một diễn viên giỏi ngoài sự xuất hiện trên sân khấu và những gì anh chàng thể hiện trong MV.

2. Leo của VIXX

Leo đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình trên sân khấu của các vở nhạc kịch. Và nếu xem diễn xuất của anh trong các MV của VIXX thì không nghi ngờ gì nữa, bất cứ cô gái nào cũng phải khóc thét vì mất máu, anh chàng chắc chắn sẽ là một diễn phù hợp, hoàn hảo trong các bộ phim truyền hình.

3. Daehyun của B.A.P

Trong MV của B.A.PDaehyun đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. Nếu anh ấy chăm chỉ luyện tập và tập trung hơn vào việc hoàn thiện diễn xuất của mình, anh ấy sẽ trở thành một diễn viên tiềm năng trong những bộ phim hành động.

4. Jin của BTS

Anh “ già ” Jin của BTS đã nhiều lần bày tỏ sự quan tâm của mình trong việc diễn xuất và anh chàng cho thấy những kỹ năng đặc biệt trong các MV của BTS, điển hình là "Blood Sweat & Tears". Không chỉ vậy, trước khi debut, anh chàng yêu màu hường, ghét sự dối trá này còn tốt nghiệp khoa Sân khấu điện ảnh của trường đại học Konkuk. Jin rõ ràng là còn có rất nhiều tài năng chưa được khai thác, anh chàng chỉ là đang chờ đợi một thời điểm thích hợp để bùng nổ.

5. Dawon của SF9

Dawon cũng là một người có cá tính mạnh mẽ được thể hiện qua các chương trình truyền hình và điều đó đã chứng minh rằng anh có tiềm năng trở thành một diễn viên giỏi sau khi chứng kiến ​​những khả năng diễn xuất của anh trong webdrama của SF9 Click Your Heart .

6. Eunkwang của BTOB

Eunkwang trình diễn những kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của anh ấy một cách xuất sắc trong vở nhạc kịch Hamlet. Nếu anh ấy mang những tài năng đó lên màn ảnh rộng, thì có thể anh chàng sẽ là một diễn viên tuyệt vời.

7. L.Joe

L.Joe từng được biết đến với vai trò nhân vật chính trong nhiều MV của TEEN TOP và anh chàng đã thể hiện rất tốt. Từ việc có thể khóc hay việc bày tỏ sự đau đớn mà nhân vật của anh đã trải qua, anh có tiềm năng trở thành một diễn viên tuyệt vời.

8. Jongup của B.A.P

Giống như Daehyun, Jongup đã thể hiện tiềm năng diễn xuất của mình trong MV của B.A.P, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh chàng đã thực sự bùng nổ trong MV "Skydive". Anh ta đã thể hiện một nhân vật phản bội.

9. Zuho của SF9

Giống như Dawon, Zuho cho thấy anh là một diễn viên giỏi một cách đáng ngạc nhiên trong Click Your Heart .Anh chàng đã lột tả hoàn hảo vai diễn "cậu bé xấu xa" trong bộ phim và thể hiện rất tròn vai.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày