9 sân khấu live ấn tượng nhất của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

9 sân khấu live ấn tượng nhất của BTS

Đây là những màn biểu diễn để đời của BTS trong chặng đường hoạt động nghệ thuật.

BTS đã trở thành một nhóm nhạc huyền thoại. Họ bắt đầu từ con số không rồi vụt sáng thành một nhóm nhạc hàng đầu, không chỉ ở KPOP mà còn tạo ra tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Ngoài âm nhạc chất lượng cao, BTS còn chứng minh rằng họ là một trong những nhóm nhạc mạnh mẽ nhất trong lịch sử Hàn Quốc với những màn trình diễn đỉnh cao. Dưới đây là một số sân khấu live ấn tượng nhất của 7 chàng trai nhà chống đạn.

"Blanket Kick" – Manila (Philippines)

Có lẽ đây là sân khấu chiều fan nhất của BTS từ trước đến nay, các thành viên ôm ấp và hôn nhau khiến tất cả trái tim người hâm mộ như vỡ tung.

“DOPE” – Inkigayo

Thật sự, đây là một trong những sân khấu gây sốc nhất khi BTS nhảy lên khỏi mặt đất để bắt đầu một trong những vũ đạo mạnh mẽ nhất của họ.

BTSxGOT7 – MAMA 2015

Hai boygroup sở hữu vũ đạo cuồng nhiệt nhất Kpop bắt tay nhau để cùng đốt cháy MAMA 2015 khi họ khoe những động tác sexy đến ngộp thở.

“Butterfly” – Music Core

Bản ballad “Butterfly” mang đến một cảm giác mềm mại, BTS xuất hiện nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ với phong cách vũ đạo mới. Từng cử chỉ, từng bước đi đều hài hòa với lời ca ngọt ngào của bài hát cảm động này.

“Blood Sweat and Tears” – MAMA 2016

Bắt đầu với những phân đoạn solo của Jimin và J-Hope nhằm thể hiện tài năng của họ. Họ không chỉ trông vô cùng cuốn hút với trang phục trình diễn mà cả cảm giác huyền bí của chính bản nhạc “Blood, Sweat and Tears” cũng khiến người xem sởn gai ốc.

“Fire” – MAMA 2016

Cả khán đài nín thở khi V cởi chiếc áo hé lộ hai vết sẹo của đôi cách thiên thần tượng trưng concept phức tạp của album “Wings”. Thêm vào đó anh còn ôn lấy Jin. Kế đến là điệu nhảy mạnh mẽ nhất mang tên “Fire”. Chắc chắn tất cả ARMY đều phải choáng ngợp dù có xem đi xem lại tiết mục này bao nhiêu lần.

“Spring Day” – M Countdown

Với những động tác nhảy gợi cảm được dàn dựng bởi Jimin, BTS đem đến một bài hát nhẹ nhàng và ấm áp trên sân khấu này. Tài năng và sự cống hiến của những chàng trai được đặt vào trong từng động tác và đó là cách họ đã chứng tỏ bản thân mình.

“Go Go” – BTS Countdown

BTS nổi tiếng là những anh chàng ngớ ngẩn và sân khấu này cho thấy óc hài hước của họ cùng với điệu nhảy vui nhộn mà bất cứ ai cũng có thể học theo. Outfit trông đã buồn cười rồi thế mà Rap Monster lại đeo thêm cặp kính đen khiến bộ dạng anh trông thật “ba chấm”…

“Mic Drop” – BTS Comeback Show

Sân khấu comeback gần đấy tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của BTS. Phong cách rap chất lừ kết hợp với vũ đạo siêu ngầu giúp họ chiếm trọn tình cảm của khán giả.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày