9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 02 / 04 / 2018

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc

Với những đặc điểm khác biệt về ngoại hình, những sao Hàn này khiến không ít người nhầm tưởng họ là người nước ngoài. 

1. Moon Gabi

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc

Người mẫu Moon Gabi là người Hàn Quốc 100%. Xuất hiện trên chương trình Talkmon gần đây, cô nàng tiết lộ mình sinh ra đã có tông màu da nâu và cô không có ý định thay đổi nó. 

2. Kim Ji Won

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 1

Trước khi được biết đến trong bộ phim đình đám Descendants of the Sun, Kim Ji Won từng xuất hiện trong một quảng cáo soda, người ta nghĩ rằng cô không phải là người Hàn Quốc. Trong chương trình Come to Play, Kim Ji Won chia sẻ bản thân đã bị nhầm lẫn là một người nước ngoài khi đóng quảng cáo đó nhưng cô chuẩn là người Hàn.

Chuyện tình lãng mạn của Kim Ji Won trong Descendants of the Sun

 

 3. Han Hyun Min

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 2

Người mẫu Han Hyun Min từng xuất hiện trên một số chương trình truyền hình để giải thích mình không phải người nước ngoài, thậm chí anh không thể nói được tiếng Anh. Han Hyun Min nổi tiếng với tính cách đáng yêu và khả năng hài hước tuyệt vời. 

4. S.Coups của SEVENTEEN

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 3

Những từ khóa tìm kiếm về S.Coups của SEVENTEEN chủ yếu đều liên quan đến quốc tịch. Với hình ảnh như thế này, S.Coups dễ dàng bị nhầm lẫn là một người nước ngoài. S.Coups là người Hàn, sinh ra ở Daegu.

5. Hwangbo

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 4

Khi Chakra ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc, thành viên Hwangbo đã bị nhầm là người ngoại quốc bởi màu da sẫm màu và nét mặt góc cạnh. 

6. Jooeun của DIA

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 5

Hoạt động với tư cách là cựu người mẫu ở Nhật Bản, Jooeun của DIA thường bị nhầm lẫn là người Nhật. Tất nhiên sự thật không phải vậy.

7. Dongwoon của Highlight

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 6

Dongwoon của Highlight là một trong những ngôi sao nhóm nhạc K-pop đầu tiên trở nên nổi tiếng với ngoại hình giống người nước ngoài. Trước đó, khi ra mắt với tư cách là thành viên của của BEAST, Dongwoon đã bị lầm lẫn đến từ Trung Đông. Người hâm mộ đã đặt biệt danh cho anh là "Hoàng tử Ả Rập".

8. Lee Dong Wook

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 7

Gương mặt với cặp mắt sâu thẳm và mũi to khiến "Thần chết" Dong Wook trông không giống người Hàn. Khi anh chàng họ Lee để tóc vàng người hâm mộ rất ngạc nhiên trước vẻ ngoài lai Tây. Tất nhiên, Lee Dong Wook vẫn là người Hàn Quốc chính hiệu. Ngày 9/3 vừa qua, Dong Wook một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức xác nhận hẹn hò với "tình đầu quốc dân" Suzy. 

Vẻ ngoài điển trai của tài tử Lee Dong Wook

 

9. Ken của VIXX

9 sao Hàn thường bị nhầm là người ngoại quốc - 8

Sự khác biệt ở chiếc mũi cùng với tính cách dị biệt khiến Ken luôn bị nhầm là người nước ngoài. Trong chương trình truyền hình, Ken hóm hỉnh chia sẻ, mọi người thường bảo tôi đến từ Iraq chứ không phải Hàn Quốc. 

Huyền Anh (theo Koreaboo)



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày