9 sao Hàn từng trải qua quá khứ gia đình đau thương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 16 / 05 / 2016

9 sao Hàn từng trải qua quá khứ gia đình đau thương

Nhân ngày gia đình thế giới, cùng nhìn lại những gương mặt sao Hàn đã vươn lên từ quá khứ đau đớn của gia đình, để biết trân trọng hơn những gì chúng ta đang được hưởng..

Rất nhiều người trong chúng ta hẳn sẽ có lúc cảm thấy ghen tị với những người nổi tiếng Hàn Quốc, bởi họ dường như có tất cả - sắc đẹp, sự nổi tiếng và rất nhiều tiền của. Mọi người thường nhìn vào sự nổi tiếng của showbiz Hàn mà nghĩ rằng, những nghệ sĩ kia đã trúng tấm vé “độc đắc” của cuộc đời, và thậm chí cho rằng số phận không công bằng.

Thế nhưng, ít ai biết một sự thật rằng, dẫu nhiều người nổi tiếng may mắn hưởng sung sướng từ thuở bé, nhưng vẫn có những người phải chịu đựng và phải trải qua một quá khứ đau đớn trước khi đạt được đến những gì hiện nay họ đang có. 9 nghệ sĩ Hàn Quốc dưới đây là minh chứng rõ ràng cho hoàn cảnh ấy:

1. Junjin (Shinhwa)

Khi Junjin còn trẻ, cha mẹ anh ly dị vì gia đình của mẹ anh không chấp thuận cuộc hôn nhân của bà với cha anh. Mẹ đẻ của anh sau đó bỏ đi, Junjin được chăm sóc dưới sự bảo bọc của bà ngoại.

Cha Junjin (ca sĩ Charlie Park) sau đó tái hôn và Junjin có một cô em gái, nhưng cuộc hôn nhân này cũng mau chóng kết thúc. Phải đến cuộc hôn nhân thứ ba, Charlie Park mới tìm thấy một người phụ nữ yêu thương và chăm sóc cho Junjin và em gái của anh như chính con ruột của mình.

Phim tài liệu về quá khứ của Junjin được một đài truyền hình Hàn Quốc thực hiện

Người mẹ thứ ba của Junjin đã cố gắng tìm ra mẹ ruột của anh, và bà đã thành công. Junjin cuối cùng cũng đã được gặp mẹ ruột của mình sau nhiều năm, và cũng chính khi ấy, anh phát hiện ra rằng bà đã có một gia đình mới và một người con trai khác. Junjin thề sẽ không bao giờ gặp lại mẹ đẻ của mình một lần nào nữa, vì anh không muốn em trai mình trải qua những khó khăn tương tự như anh.

2. Leeteuk (Super Junior)

Leeteuk là con út trong một gia đình có 2 chị em, và cha mẹ anh đã ly hôn khi anh còn nhỏ.

Cha Leeteuk, Park Yongin, và mẹ anh chia tay nhau vì những bất đồng trong cuộc sống vào năm 1988. Khi ấy, Leeteuk chỉ mới 5 tuổi và hoàn toàn không thể hiểu được vì sao cha mẹ mình lại không ở bên cạnh nhau nữa.

Cha mẹ anh đã cãi nhau rất nhiều, và anh thường xuyên bị cha đánh đập ngay từ khi còn nhỏ. Điều này đã khiến Leeteuk anh không có bất kỳ cảm xúc nào với cha ngoài sự cay đắng và sợ hãi trong thời thơ ấu.

Lần hiếm hoi Leeteuk trải lòng về gia đình mình

Những đau thương này biến thành nỗi ám ảnh đối với Leeteuk, khiến anh rơi nước mắt (dù cố gắng kiềm nén và mỉm cười) khi anh chia sẻ điều này với mọi người.

Khi Leeteuk còn trong quân đội, cha anh đã sát hại cha mẹ mình (ông bà nội của Leeteuk) và sau đó tự sát, do áp lực từ cuộc sống và những khoản nợ khổng lồ không thể cứu vãn.

3. U-Know Yunho (DBSK)

Cha của Yunho phá sản khi anh còn ở tuổi thiếu niên. Cha anh trấn an gia đình rằng ông vẫn còn những khoản tiết kiệm nhưng Yunho đã sớm ý thức được tình hình tài chính của gia đình, và anh phải cố gắng để tự lo cho bản thân mình và em gái

Khi anh quyết định ở lại Seoul và đào tạo dưới trướng SM, cha anh phản đối và cắt tất cả tiền bạc hỗ trợ (với hy vọng ngăn cản Yunho và đưa anh trở về nhà) nhưng Yunho vẫn muốn theo đuổi giấc mơ của mình. Anh không có đủ tiền để thuê nhà và buộc phải ngủ trên sàn nhà của các trạm xe lửa. Anh chỉ có được một nơi ở chính thức sau khi gặp Junsu , người đã cho anh ở lại trong nhà của mình.

Cũng vì sự phá sản của gia đình, Yunho đã phải làm rất nhiều công việc ở tuổi 12, và số tiền kiếm được anh dùng để chi trả cho việc học của em gái mình.

Có thời gian, Yunho nghi ngờ cha anh đang che giấu điều gì đó vì ông thường xuyên ra khỏi nhà lúc 4 giờ sáng. Nhưng khi anh bí mật đi theo cha, Yunho phát hiện ra rằng cha mình đã đi giao báo như một công việc bán thời gian để có thêm thu nhập trang trải cho gia đình.

Ngay cả trong những ngày đầu trở thành một người nổi tiếng, Yunho cũng phát hiện ra rằng mẹ anh đã làm việc trong một nhà máy và phải che giấu anh bằng cách giả vờ đi ra ngoài để tập thể dục.

4. Dara (2NE1)

Dara bắt đầu với một sự nghiệp khá tốt ở Philippines, nhưng số tiền cô kiếm được bị cha cô dùng để đánh bạc và lừa gạt mọi người.

Để trang trải tất cả những khoản nợ, Dara đã phải táo bạo hơn và thậm chí có lúc phải đồng ý chụp ảnh gợi cảm trong khi vẫn cố gắng duy trì sự nghiệp diễn xuất. Mọi chuyện bắt đầu tồi tệ hơn khi sự nghiệp của cô bắt đầu mờ dần.

Hình ảnh trong quá khứ của Dara

Khi cha cô bị bắt, cô và gia đình cô buộc phải quay lại Hàn Quốc. Thật may mắn, sự trở về này giúp Dara có cơ hội bắt đầu lại sự nghiệp với tư cách thành viên của 2NE1.

5. Gil (Leessang)

Trong một sự kiện diễn ra ở “Infinity Challenge”, khi dàn cast phải đưa ra lời khuyên cho các học sinh, Gil thừa nhận rằng ông không thể đưa ra lời khuyên cho các vấn đề về cha mẹ như những đứa trẻ vẫn còn có cha mẹ để nói chuyện, bởi đó là một cái gì đó mà anh không hề có khi anh ở tuổi của chúng.

Gil tiết lộ rằng cha anh đã ngất xỉu và nằm liệt giường khi anh còn học tiểu học. Sau đó, cha anh sống với tâm trí của một đứa trẻ. Dường như đó là hậu quả của một cơn đột quỵ, vì Gil chia sẻ rằng cha anh ban đầu đã cảm thấy không ổn sau khi có một bước đi sai lầm trong việc làm ăn khiến tình hình tài chính của gia đình sụp đổ.

Trước khi sự việc định mệnh ấy, gia đình Gil rất khá giả, sở hữu một số doanh nghiệp lớn bao gồm một cửa hàng bách hóa, nhưng việc cha anh ngã bệnh khiến số phận của cả nhà hoàn toàn đảo lộn, sau đó họ đã bị đuổi và buộc phải sống trong một căn phòng dưới tầng hầm.

MV "Tears" - Leessang

Mẹ của Gil vẫn nhất quyết không bỏ rơi cha anh và thề sẽ giúp ông đi lại và nói chuyện được. Cả gia đình sau đó phải làm tất cả các loại công việc khác nhau để trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, cha của Gil cuối cùng cũng qua đời vì đau tim sau khi anh hoàn thành kỳ thi tuyển sinh đại học.

6. Yoona (SNSD)

Cha mẹ Yoona đã ly dị khi cô còn nhỏ, và Yoona lớn lên trong sự chăm sóc của cha. Cô thậm chí không còn nhớ mẹ mình.

Yoona là một người kín đáo và không muốn chia sẻ về quá khứ của mình với công chúng, chính vì thế, mọi thứ trở nên khó khăn cho cô khi chuyện được tiết lộ.

Đây cũng là lý do Yoona không thoải mái khi hát “Dear Mom”. Đặc biệt hơn, "mẹ" cũng là một chủ đề nhạy cảm trong SNSD. Tuy nhiên, cô cũng mở lòng về hoàn cảnh gia đình mình khi chỉ nhắc đến cha trong phát biểu nhận thưởng.

Câu chuyện về mẹ của Yoona

7. Jaejoong (JYJ)

Mẹ đẻ của Jaejoong đã bỏ đi khi anh còn nhỏ vì không đủ khả năng tài chính để nuôi nấng con trai mình. Khi mới 15 tuổi, Jaejoong đã tự mình chuyển đến Seoul để thực hiện ước mơ bằng cách tham gia buổi tuyển chọn của SM Entertainment.

Trong thời gian này, anh không có đủ tiền và nơi ở, khiến anh phải làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau để đủ khả năng thuê nhà, mua thức ăn và trang trải chi phí đào tạo, thậm chí phải bán máu tại các ngân hàng máu và đóng các vai nhỏ trong phim.

Jaejoong không có khả năng phân biệt chính xác các nốt nhạc khác nhau từ khi còn học tiểu học, vì vậy ước mơ trở thành ca sĩ của anh bị khá nhiều người khinh thường và nhạo báng.

8. Eunhyuk

Eunhyuk sinh ra ở Goyang, Hàn Quốc, và lớn lên trong một gia đình gặp nhiều vấn đề tài chính nghiêm trọng. Gia đình anh không có đủ tiền cho anh tham gia vào một trường đào tạo chính vì thế anh đã học các kỹ năng biểu diễn bằng cách tập luyện trên đường phố.

Gia đình của Eunhyuk khá nghèo, thậm chí không có một căn nhà đúng nghĩa, chính vì thế cả gia đình phải đi đến các ga tàu điện ngầm gần nhất nếu cần phải sử dụng nhà vệ sinh.

9. Lee Hyori

Trong một lần phát biểu trên “Magic Eye” của đài SBS, Lee Hyori đã thừa nhận rằng cô lớn lên trong một gia đình nghèo khó, và tình trạng tài chính của gia đình khiến cô chất chứa rất nhiều bất bình trong tâm trí trẻ thơ của mình, đặc biệt là khi nó khiến cô không thể có được những thứ mà những đứa trẻ khác sở hữu.

Hyori nói rằng cô thậm chí còn không thể đến trường mẫu giáo, vì gia đình không thể đủ khả năng chi trả. Đó là một sự thất vọng lớn đối với cô, vì ở độ tuổi ấy, cô đã cảm thấy muốn đi nhà trẻ và hòa nhập với những đứa trẻ khác, cũng như tìm hiểu làm thế nào để chơi các loại nhạc cụ khác nhau. Vào thời điểm đó, cô không thể hiểu nổi tại sao cô lại sinh ra trong một môi trường nghèo khổ và thiếu thốn đến vậy.

Munnie (Nguồn: Hubpages)



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày