9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 03 / 2018

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng

Jeong Yeon, J-Hope, Young Jae... có giọng hát hay, nhảy đỉnh nhưng chưa nhận được đầy đủ sự chú ý. 

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng

Dù Jeong Yeon là một trong những thành viên có tài nhất của Twice, khả năng của cô lại bị đánh giá thấp. Nữ thần tượng sinh năm 1996 có giọng hát nội lực nhưng không nhận được nhiều phân đoạn trong các bài hát như những thành viên khác cùng nhóm. Điều này có thể xuất phát từ việc giọng hát của cô không phù hợp với phong cách dễ thương, kẹo ngọt của Twice hiện tại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường không chú ý đến vẻ ngoài của Jeong Yeon bởi hình ảnh “tomboy” của cô.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 1

BTS hiện là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất nhì ở Kpop và được đánh giá cao về tài năng trong mắt công chúng. Tuy nhiên, so với những thành viên khác cùng nhóm, J-Hope dường như có phần lu mờ hơn dù anh là thần tượng đa tài khi vừa đảm nhận vị trí nhảy chính, rap và sở hữu giọng hát tốt. Là dancer chính của BTS nhưng J-Hope cũng thường xuyên vắng bóng trong các BXH idol nhảy "đỉnh" ở Kpop. 

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 2

Young Jae (GOT7) có giọng hát tuyệt vời, nhưng sự nổi tiếng của Young Jae lại không tỷ lệ thuận với tài năng của anh. Giọng ca chính của GOT7 không nhận được sự chú ý như những thành viên khác. Tuy đã được tạo điều kiện thể hiện khả năng nhưng sau nhiều năm ra mắt, công chúng vẫn thường bỏ quên Young Jae khi nhắc đến những thần tượng có tài ở Kpop.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 3

Sự nổi bật của những giọng ca chính như Eun Kwang hay Chang Sub khiến nhiều người quên mất BtoB vẫn còn một giọng hát nội lực không kém là Hyun Sik. Nam ca sĩ từng chịu trách nhiệm sản xuất và viết lời cho nhiều ca khúc nổi tiếng của BtoB như I do not know, I'll miss youSwimming. Anh cũng đồng sáng tác ca khúc A Talk của Hyun Ah.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 4

Khi những thông tin về việc ChoA rời AOA được đăng tải, công chúng Hàn Quốc băn khoăn ai sẽ đảm nhận vị trí hát chính trong những ca khúc tiếp theo của nhóm. Phần lớn đều cho rằng trong AOA chỉ có ChoA biết hát mà quên mất rằng Yuna cũng là giọng ca chính. Cô đã thể hiện giọng hát qua một số bản nhạc phim. Yuna cũng có sự nghiệp diễn xuất đầy hứa hẹn. Cô từng đóng vai chính trong Summer Snow, một vở nhạc kịch Nhật Bản dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên, và bộ phim truyền hình Hàn Quốc Single Wife. Yuna cũng xuất hiện trong các phim điện ảnh Prince's prince, Hot and sweet và My old friend.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 5

Kể từ khi ra mắt, Amber đã dành nhiều năm để đảm nhận vị trí rapper trong f(x), dù cô có một giọng hát không hề thua kém so với Krystal. Ngoài rap và ca hát, Amber là nhà biên kịch, đạo diễn video. Cô đã chỉ đạo sản xuất một số video âm nhạc như Borders, On my own, Need to feel needed và gần đây nhất là Lower. Cô thậm chí đã được ghi nhận trên IMDB là nhà soạn nhạc cho bộ phim ngắn Only way out. Là một nghệ sĩ đa tài như vậy, lẽ ra Amber phải được biết đến nhiều hơn và thành công hơn.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 6

Trong mọi ca khúc của Apink, Eun Ji luôn là thành viên đảm nhận phần lớn các phân đoạn. Công ty quản lý của nhóm đã quá tập trung vào tài năng của Eun Ji mà bỏ qua giọng ca khác cũng xuất sắc không kém - Nam Joo. Khi Nam Joo tham gia chương trình King of mask singer, nhiều người cho rằng thật đáng tiếc khi Apink có một thành viên với giọng hát tuyệt vời như vậy nhưng lại ít được biết đến.

 
9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 7

Sự xuất sắc của Sol Ji và Hani khiến nhiều người quên mất rằng EXID vẫn còn một giọng hát tốt khác là Hye Rin. Trong thời gian Sol Ji tạm ngừng hoạt động để chữa bệnh, cô đã thay Sol Ji đảm nhận toàn bộ những phần hát thay. Những nốt cao được Hye Rin thực hiện mà không mắc lỗi nào. Lúc này, công chúng mới biết đến tài năng của cô.

9 thần tượng Kpop bị đánh giá thấp về tài năng - 8

Xét về tài năng, Luna là một trong những thần tượng Hàn Quốc xuất sắc nhất hiện nay. Với giọng hát tuyệt vời, Luna là một trong những quán quân đầu tiên của chương trình ca hát giấu mặt King of mask singer với kỉ lục 6 tập liên tiếp đứng nhất. Không chỉ hát tốt, cô còn đảm nhiệm vị trí nhảy chính trong nhóm. Tuy nhiên, nhiều năm nay, tài năng của Luna vẫn luôn ít được chú ý đến.

Lana



Theo bạn, ai có đôi mắt hút hồn nhất?
  • Park Ji Hoon (Wanna One)

    Park Ji Hoon (Wanna One)

    0%
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Jeong Han (Seventeen)

    Jeong Han (Seventeen)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày