AB6IX bất ngờ tung MV ca khúc "Hollywood" từng giúp Lee Daehwi và Park Woojin "gây sốt" tại Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 26 / 04 / 2019

AB6IX bất ngờ tung MV ca khúc "Hollywood" từng giúp Lee Daehwi và Park Woojin "gây sốt" tại Produce 101 mùa 2

Nhóm nhạc nam tân binh AB6IX đã công bố MV trình diễn ca khúc "Hollywood" đồng thời xác nhận sẽ debut ngày 22/5.

12h (giờ Hàn Quốc) ngày 26/4, công ty quản lý Brand New Music đã thu hút được đông đảo sự quan tâm khi bất ngờ công bố MV trình diễn ca khúc "Hollywood" thông qua kênh SNS chính thức của AB6IX.

 



Đoạn video trình diễn lần này được bắt đầu một cách mạnh mẽ với hình ảnh Lim Youngmin và Kim Donghyun cùng ngồi xem cảnh luyện tập vụng về của ca khúc "Hollywood" thời còn là thực tập sinh, rồi mở cửa và bước ra ngoài. Sau đó, khung cảnh chuyển sang không gian trong trailer cá nhân từng được công bố lần lượt trước đó. Đặc biệt, ở cuối video, dòng chữ '2019.05.22' - ngày debut chính thức của AB6IX - được hé lộ dưới dạng text đã nhận được phản ứng nồng nhiệt của fan hâm mộ.



AB6IX(에이비식스) - 'HOLLYWOOD' PERFORMANCE M/V

"Hollywood" là một ca khúc tự sáng tác bởi Lee Daehwi - cựu thành viên của nhóm nhạc Wanna One. Ca khúc này từng được Lim Youngmin, Kim Donghyun, Park Woojin và Lee Daehwi trình diễn trên sân khấu đánh giá đầu tiên trong chương trình Produce 101 mùa 2 (Mnet) năm 2017. Màn trình diễn ấn tượng của các thực tập sinh nhà Brand New Music khi ấy đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía dàn huấn luyện viên nổi tiếng. 

 

Màn trình diễn "Hollywood" từng gây sốt tại Produce 101 mùa 2

 

Trong MV trình diễn được công bố ngày 26/4, AB6IX với đội hình 5 người bao gồm thành viên cuối cùng Jeon Woong đã thể hiện màn trình diễn "Hollywood" mạnh mẽ và có độ hoàn thiện cao hơn so với trước đây, thu hút sự chú ý của người xem với hình ảnh trưởng thành vượt bậc của nhóm.


Brand New Music hy vọng nhận được những tình cảm đặc biệt từ phía người hâm mộ: '"Hollywood" là một ca khúc có ý nghĩa sâu sắc không chỉ với các thành viên AB6IX mà còn với cả các fan hâm mộ. Chúng tôi đã chuẩn bị MV trình diễn lần này với ý nghĩa là lời hứa AB6IX sẽ luôn giữ tấm lòng ban sơ của mình và tìm đến các fan với hình ảnh hoàn hảo hơn. Nhiều concept đa dạng đang được chuẩn bị từ giờ cho đến ngày 22/5 - ngày debut chính thức của AB6IX. Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự quan tâm và mong đợi từ phía các fan hâm mộ'.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày