Ahgase bừng bừng "lửa giận" vì nghi án đạo nhái vũ đạo của hai thành viên TFBOYS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 18 / 08 / 2017

Ahgase bừng bừng "lửa giận" vì nghi án đạo nhái vũ đạo của hai thành viên TFBOYS

Việc vòng vo trong công tác xin lỗi của thành viên TFBOYS lại càng khiến dư luận bực mình.

Ngày 13/08 vừa qua, concert thứ hai kỉ niệm 4 năm thành lập của TFBOYS mang tên "Alive Four" đã được tổ chức tại sân vận động Olympics Nam Kinh, Trung Quốc. Là concert duy nhất được livestream nên những màn biểu diễn trong đêm nhạc được đầu tư và chăm chút hết sức kỹ càng, mang tới cho không chỉ các Tứ Diệp Thảo nói riêng mà cả "người qua đường" nói chung một bữa tiệc âm nhạc phong phú, đặc sắc. Tuy nhiên, sau concert, các fan của thành viên Yugyeom đã phát hiện ra hạt sạn to đùng: tiết mục solo dance của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên "na ná" với sân khấu "Hit The Stage" của main dancer nhà GOT7.

Cụ thể, một bộ phận I GOT7 đã nhận ra vũ đạo áo khoác từ tiết mục "The Fight" của maknae nhà mình xuất hiện trong phần thể hiện "Here Comes The Night" cộp mác Vương Tuấn Khải. Hay đoạn nhảy chung với vũ đoàn của Vương Nguyên bị cho là giống với những gì Yugyeom đã biểu diễn trước đó trên "Hit The Stage".

 

Màn solo của Vương Nguyên không "gọi hồn" riêng mình anh chàng họ Kim nhà GOT7 mà còn gợi khán giả nhớ ngay tới U-Kwon (Block-B) khi tái hiện đội hình lái xe. Thậm chí, cả nhạc nền diễn đơn của hát chính TFBOYS cũng bị Ahgase săm soi kỹ lưỡng. Cộng đồng fan GOT7 cho rằng background music giữa tiết mục của Vương Nguyên và sân khấu kết hợp GOT7 - BTS mang tên "Virtual Boys" có sự giống nhau không hề nhẹ.

Video so sánh điểm trùng khớp giữa hai tiết mục của Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên và Yugyeom

Màn biểu diễn solo của Vương Tuấn Khải

Màn biểu diễn solo của Vương Nguyên

Được biết, thầy Hạ Chấn thuộc vũ đoàn SDT - vũ đoàn đã kề vai sát cánh với nhóm từ ngày mới thành lập, mới là người biên soạn phần solo dance trên cho hai thành viên, nhưng hiện tại nhân vật bị dư luận ném đá thậm tệ lại là cặp đôi họ Vương. Tuy đã có thành viên trong vũ đoàn lên tiếng xin lỗi TFBOYS về những lùm xùm đang xảy ra, nhưng tuyệt nhiên người đăng bài lẫn thầy Hạ Chấn không hề hé lời về nghi án đạo nhái.

Chính hành động vòng vo này đã thổi bùng lửa giận trong lòng Ahgase. Các fan đã gửi thư tới JYP Entertainment mong bảo vệ được công sức cũng như chất xám của Yugyeom, đồng thời, nhận được lời giải thích và xin lỗi rõ ràng. Cùng với đó, cộng đồng fan GOT7 cũng nhấn mạnh việc "mượn" chất xám này chỉ liên quan tới Hạ Chấn, không quy chụp lỗi lên hai thành viên đã thể hiện bài nhảy.  



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày