Ai cũng ước một lần được mặc váy cưới đẹp lung linh như thần tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 12 / 10 / 2017

Ai cũng ước một lần được mặc váy cưới đẹp lung linh như thần tượng

Hình ảnh các nữ thần tượng trong bộ váy cô dâu khiến ai cũng ước ao được diện trong đời.

Trong cuộc đời của mỗi cô gái đều mong ước được mang trên mình chiếc áo cưới cực kì lộng lẫy và xinh đẹp nhất. Các idol nữ cũng không có trường hợp ngoại lệ và bên cạnh đó, họ trông chẳng khác gì những nàng công chúa khi diện những chiếc váy cưới trắng tinh và đẹp mắt.

1. Taeyeon (SNSD) 

Đã không biết bao nhiều người hâm mộ được chứng kiến nhan sắc của Taeyeon, thế nhưng, đây là trang phục khiến cô nàng trưởng nhóm SNSD trông lộng lẫy và quý phái nhất. Với chiếc váy trắng ôm sát kết hợp với mái tóc dài mượt, Taeyeon như cô công chúa ngủ trong một khu vườn thơ mộng.

2. Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy quả không phụ danh hiệu mà người hâm mộ đã dành cho cô nàng. Ngây thơ kết hợp với một chút trẻ trung khiến Suzy như một cô dâu thực thụ cực kì xinh đẹp.

3. Tzuyu, Momo và Nayeon

Bộ ba cô dâu này sẽ khiến hút hồn bạn bởi nét nữ tính và dịu dàng của họ. Trong khi MomoNayeon mang phong cách năng động thì Tzuyu mặc dù nhỏ tuổi nhất nhưng lại cực kì phù hợp với hình ảnh khá trưởng thành khi kết hợp với chiếc váy cưới dài và mái tóc cực kì thanh lịch.

4. Luna (F(x))

 

Luna trông như cô gái trẻ và cá tính với chiếc váy cưới ngắn và khá phông nổi bật làn da trắng xinh của cô nàng.

5. Girl's Day

Các cô gái Girl's Day trở nên cực kì quyến rũ khi trong trang phục váy cưới. Với thân hình cực chuẩn và gương mặt hút hồn, chiếc áo cưới càng tôn thêm dáng vóc đáng ngưỡng mộ của họ.

6. Sulli

Khi trông trang phục váy cưới Sulli trở nên hiền già dặn và trưởng thành hơn hẳn. Cô nàng giống như một cô dâu thực thụ với phong cách trang điểm lộng lẫy và chiếc váy nổi bật nhiều điểm nhấn.

7. Jessica & Krystal

Hai chị em nhà họ Jung trông cực kì dịu dàng và đằm thắm khi kết hợp với phong cách cổ điển và chiếc váy cưới xòe. Jessica trông sang chảnh bao nhiêu thì cô em gái Krystal lại cực kì sắc sảo và thanh lịch bấy nhiêu.

8. Jiwon

Cựu thành viên nhóm nhạc Spica cũng có khoảnh khắc đầy thơ mộng và huyền ảo với chiếc váy cưới trắng tinh khiết đẹp lung linh.



Theo bạn, ai có gương mặt 'cáo' đáng yêu nhất?
  • Xiumin (EXO)

    Xiumin (EXO)

    0%
  • Hwang MinHyun (Wanna One)

    Hwang MinHyun (Wanna One)

    0%
  • JiSoo (Lovelyz)

    JiSoo (Lovelyz)

    0%
  • ChaeYeon (DIA)

    ChaeYeon (DIA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày