Ai là nguồn cảm hứng của BTS khi viết lời cho "Spring Day"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 01 / 03 / 2017

Ai là nguồn cảm hứng của BTS khi viết lời cho "Spring Day"?

Mới đây các chàng trai nhà Big Hit đã tiết lộ sự thật về "bóng hình" đằng sau ca từ của bài hát "Spring Day".

Những ngày qua, “Spring Day” của BTS đã tạo nên một cơn sốt ở Kpop khi liên tục càn quét các bảng xếp hạng và sở hữu lượt nghe cực kỳ khủng. Lời bài hát ngọt ngào, ý nghĩa qua giọng ca của BTS khiến tim các fan đập rộn ràng mỗi khi thưởng thức. Tuy nhiên, bạn có biết đâu chính là nguồn cảm hứng để BTS có thể viết nên những ca từ đáng yêu như thế cho “Spring Day”?

Ai là nguồn cảm hứng của BTS khi viết lời cho "Spring Day"?

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn trên chương trình Inkigayo, BTS đã có những chia sẻ về bóng hình bí ẩn đằng sau lời bài hát “Spring Day”. Đây cũng chính là người đã khiến BTS nghĩ đến và nhớ nhung rất nhiều. “I Miss You” – cứ ngỡ  là câu nói hướng đến một thiếu nữ trong những giấc mơ của các chàng trai trẻ, thế nhưng sự thật không hề giống vậy.

Khi được hỏi về đối tượng bí mật trên, BTS rất phấn khởi đáp lời ngay, thậm chí anh chàng V còn nói không chút do dự: “Chúng em đã viết khi nghĩ đến các A.R.M.Y vào những ngày đông lạnh giá.”

Jimin tiếp lời: “Nếu chúng em được ở cạnh A.R.M.Y của chúng em thì ngày nào cũng là mùa xuân cả.” Anh còn duyên dáng gửi một nụ hôn và những cánh hoa đang giữ trên tay đến các fan. Đám đông khán giả cảm thấy vô cùng thỏa mãn và hài lòng với câu trả lời cùng hành động đáng yêu này, họ không ngừng reo hò vui sướng.

Ai là nguồn cảm hứng của BTS khi viết lời cho "Spring Day"?

Vào khoảng đầu năm nay, khi phát biểu trên chương trình V-Live, thành viên Rap Monster của BTS cũng đã đề cập đến việc anh nghĩ ra phần điệp khúc của bài hát trong một ngày lắng nghe beat nhạc nhận được từ Pdogg. Khi ấy Rap Monster đã nghĩ đến những người bạn cũ thân thiết của mình.

Trưởng nhóm BTS cũng có nhắc đến việc ngắm nhìn những cơn gió cuốn rơi lá vàng và bỗng xuất hiện ý tưởng cho câu: “Những chiếc lá đang rơi, càng lúc càng xa hơn”, “I miss you”. Anh quyết định giữ lại từng khoảnh khắc dù rất nhỏ bé trong đời qua câu hát.

Tuy nhiên, sau khi xem lại một lượt, Rap Monster cho biết anh đã đổi “chiếc lá” thành “hoa tuyết” để có thể hợp tình hợp cảnh hơn. Cũng chính nhờ sự thay đổi hình tượng này, “Spring Day” trở nên mơ màng, hoàn hảo và dễ đi vào lòng người nghe hơn.

Ai là nguồn cảm hứng của BTS khi viết lời cho "Spring Day"?

Được idol yêu thương đến mức nhắc đến trong cả lời bài hát, lại còn bày tỏ nhớ nhung, mong muốn được song hành bên nhau, chắc chắn không ai hạnh phúc bằng A.R.M.Y ở thời điểm này. Các chàng BTS thật đáng yêu và tâm lý. Với tình cảm gắn bó thế này, chắc chắn có một chân lý không bao giờ đổi dời: “BTS và A.R.M.Y sẽ mãi song hành cùng nhau trên con đường âm nhạc.”

Hãy cùng thưởng thức lại “Spring Day” của các chàng Nhà Chống Đạn nhé.

Lokey lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày