Ai tiếp bước Baek Ji Young là nữ hoàng nhạc phim tiếp theo của KPOP? (Phần 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Ai tiếp bước Baek Ji Young là nữ hoàng nhạc phim tiếp theo của KPOP? (Phần 1)

Theo bạn ai xứng đáng với danh hiệu này?

OST mà bạn đó nói đến chính là một cách nói khác của nhạc phim. Những bộ phim hay chắc chắn sẽ không thể hoàn hảo và lấy được nhiều tình cảm của khán giả nếu thiếu những bản nhạc phim tuyệt vời, chất chứa đầy tình cảm. Vì thế nhạc phim đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đạt được thành công của bộ phim. Bên cạnh những giọng ca nam đầy nội lực và cảm xúc, phái nữ cũng không kém cạnh khi đóng góp hàng trăm nghìn ca khúc nhạc phim xuất sắc.

Trong số những giọng hát ấy, Baek Ji Young chính là ca sĩ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả với hàng loạt ca khúc nhạc phim, góp phần không nhỏ để tạo nên thành công của những bộ phim Hàn Quốc. Có thể kế đến một số ca khúc tiêu biểu như "Don't Forget" (Mật danh IRIS), "That Woman" (Secret Garden), "After A Long Time" (Hoàng Tử Gác Mái),... 

 Ca khúc nhạc phim thành công nhất của "Nữ hoàng Nhạc phim" Baek Ji Young đạt giải "OST hay nhất" năm 2014

Tuy nhiên, bên cạnh Baek Ji Young luôn có vô số giọng ca luôn "nhăm nhe" chiếm lấy vị trí này. Nhất là khi "Nữ  hoàng nhạc phim" đã một thời gian dài chưa tái xuất màn ảnh để củng cố vị trí của mình. Cùng điểm qua một số đối thủ nặng kí của Baek Ji Young cũng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí "Nữ hoàng nhạc phim tiếp theo" của KPOP nào.

1. LYN 

 Giọng ca độc lạ mà lôi cuốn chính là yếu tố ghi điểm tuyệt đối của LYn trong lòng khán giả.

LYn là đối thủ nặng kí nhất cho ngôi vị "Nữ hoàng nhạc phim" tính đến thời điểm hiện tại. Xuất thân là ca sĩ chuyên nghiệp, LYn thu hút người nghe bởi chất giọng khàn nhưng đầy cảm xúc của mình. Mỗi lần LYn hát nhạc phim cho bất cứ bộ phim nào, nữ ca sĩ lại lưu lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thêm một chút. Mỗi lần nghe nhạc là một lần khán giả được sống trong cảm xúc không thể chân thật hơn của từng bộ phim. Thành công nhất của cô nàng phải kể đến ca khúc "My Destiny" - nhạc phim "Vì sao đưa anh tới". Ca khúc khiến tên tuổi của cô vụt sáng, giúp cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận được danh hiệu "Nhạc Phim Xuất Sắc Nhất" tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 50. Một vài ca khúc OST đình đám của LYn phải nhắc đến như: 

 

 My Destiny (Vì Sao Đưa Anh Tới OST) - LYn 

 Back In Time (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời OST) - LYn 

 With You (Hậu Duệ Mặt Trời OST) - LYn 

 Love Story ( Huyền Thoại Biển Xanh OST) - LYn 

Những ca khúc nhạc phim của LYn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thành công và lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả cho dù bộ phim đã kết thúc từ lâu. Giọng ca khàn đặc biệt cộng thêm cảm xúc sâu lắng chính là đặc điểm của các bản OST được cộp mác bởi LYn.

2. YOON MI RAE  

Không thua kém LYn, Yoon Mi Rae chính là quả bom tấn thứ 2 cho ngôi vị "Nữ hoàng nhạc phim" của KPOP. Ngoài việc sở hữu khả năng của một rapper bậc nhất Hàn Quốc, Yoon Mi Rae còn mê hoặc khán giả bới chất giọng "kkhông giống ai" của mình. Mỗi ca khúc mà cô góp giọng trong phim đều trở thành hit và nhiều bài hát "nằm lì" trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc suốt một thời gian dài. Thậm chí dù chỉ là nhạc phim nhưng ca khúc của Yoon Mi Rae còn đứng top các bảng xếp hạng của các nước ngoài Hàn Quốc trong khu vực. Bài hát OST đánh dâu bước chuyển mình và thành công của Yoon Mi Rae trong lĩnh vực này phải kể đến chính là "Touch Love" - nhạc phim "Master's Sun" (Mặt Trời Của Chàng Joo). Với ca khúc này, nữ ca sĩ tài năng đã giành được vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard K-Pop Hot 100 của Hàn Quốc vào tháng 9 năm 2013. 

Những ca khúc OST nổi như cồn của Yoon Mi Rae không thể bỏ qua như:

 

Touch Love (Master's Sun OST) - Yoon Mi Rae

I Love You (It's Okay It's Love OST) - Yoon Mi Rae 

 

I'll Listen To What You Have To Say (School 2015 OST) - Yoon Mi Rae 

 

ALWAYS (Descendants Of The Sun OST) - Yoon Mi Rae 

 You Are My World (Huyền Thoại Biển Xanh OST) - Yoon Mi Rae

3. GUMMY 

 

Ứng cử viên sáng giá tiếp theo cho "Nữ hoàng nhạc phim" tiếp theo, không ai khác chính là Gummy. Không chỉ ghi điểm bởi ngoại hình trẻ đẹp, Gummy được đánh giá là một trong những giọng ca nội lực bậc nhất xứ sở kim chi. Tuy Gummy không còn dành nhiều thời gian cho ánh đèn sân khấu khiến nhiều fan luyến tiếc cho tài năng của cô, nhưng Gummy vẫn là giọng ca nữ đẹp nhất trong danh sách hàng loạt tài năng độc đáo, cá tính của C-Jes Entertainment. Bài hát nhạc phim thành công nhất của Gummy phát hành chính là ca khúc chủ đề cho bộ phim "That Winter, the Wind Blows" - "Snow Flower". Ca khúc này ngay sau đó đã trở thành hit lớn và đạt thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc trực tuyến của Hàn Quốc. Những OST đóng góp nổi trội của Gummy trong lĩnh vực này phải nhắc tới: 

 

Moonlight Drawn By The Clouds (Mây Họa Ánh Trăng OST) - Gummy 

 

You Are My Everything (Descendant Of The Sun OST) - Gummy 

Snow Flower (The Winter, The Wind Blow OST) - Gummy

 

Day And Night (Mặt Trời Của Chàng Joo OST) - Gummy  

 (còn tiếp)



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày