Album comeback "Time for Us" của GFriend No.1 tại BXH iTunes 9 quốc gia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 01 / 2019

Album comeback "Time for Us" của GFriend No.1 tại BXH iTunes 9 quốc gia

Nhóm nhạc nữ GFriend đang thể hiện sức ảnh hưởng vượt khỏi lãnh thổ Hàn Quốc và lấn sang thị trường nước ngoài.

Với full album vol.2 Time For Us công bố ngày 14/1, GFriend hiện đang nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ khi leo lên vị trí No.1 BXH Album Tổng hợp của iTunes tại chín quốc gia như Hong Kong, Indonesia, Israel, Malaysia, Philippines, Singapores, Đài Loan, Thái Lan, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

 

Ca khúc chủ đề Sunrise cũng cho thấy sức ảnh hưởng quốc tế khi lọt vào Top 10 BXH Ca khúc Tổng hợp của iTunes tại tổng cộng 10 quốc gia, bao gồm vị trí hạng nhất tại các nước Campuchia, Hong Kong, Malaysia.

Trang Billboard nổi tiếng của Mỹ cũng tập trung chú ý đối với màn comeback của GFriend thông qua chuyên mục Kpop. Billboard đã giải thích về ca khúc mới Sunrise của nhóm: "Ca khúc bắt đầu bằng một giai điệu nhẹ nhàng và chuyển dần sang thể loại Synth Pop, nơi các thành viên GFriend có thể tạo nên màn hòa âm tuyệt vời nhất. Đặc biệt, phần âm cao ấn tượng của Eunha ở nửa sau bài hát và giai điệu của ban nhạc đã biến ca khúc từ phần mở đầu ngọt ngào trở nên sôi động hơn".

Ngoài ra, Billboard cũng đề cập đến MV được bắt đầu bằng câu chuyện của Umji và dành lời khen ngợi: "MV đã vẽ lên khung cảnh mùa đông cuốn hút, đồng thời, truyền tải được giai điệu tràn đầy năng lượng của bài hát một cách thật trang nhã".

Sau khi phát hành album, GFriend đã giữ vị trí cao nhất trên các BXH real-time chủ chốt tại Hàn Quốc.Tiếp đó, các cô gái cũng đã cho thấy tài năng của mình trên cả BXH quốc tế, qua đó chứng tỏ GFriend là một nhóm nhạc nữ dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

 

GFriend - Sunrise M/V

Ca khúc chủ đề Sunrise là bài hát ví người mình yêu như hình ảnh "mặt trời" chưa ló rạng. Những ca từ ấn tượng thể hiện tâm trạng vừa phức tạp vừa sâu sắc của người con gái, bản biến tấu hoành tráng theo phong cách dàn nhạc giao hưởng cùng phần hòa âm hoàn hảo đã cuốn hút người nghe.

GFriend dự kiến sẽ tiếp tục hoạt động tích cực với ca khúc mới Sunrise.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày