Album của Junho (2PM) dẫn đầu BXH Oricon Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 13 / 07 / 2018

Album của Junho (2PM) dẫn đầu BXH Oricon Nhật Bản

Ngày 12/7, trang tính tổng số lượng bán album lớn nhất Nhật Bản - Oricon Style thông báo album solo "想像 (Imagine)" được Junho phát...

Ngày 12/7, trang tính tổng số lượng bán album lớn nhất Nhật Bản - Oricon Style thông báo album solo "想像 (Imagine)" được Junho phát hành vào ngày 11/7 đã đạt 27.270 bản ngay trong ngày mở bán đầu tiên và chiếm giữ vị trí số một BXH tính theo ngày.

Cùng với việc cho ra mắt album mới lần này, Junho cũng sẽ tổ chức tour lưu diễn mang tên "JUNHO (From 2PM) Solo Tour 2018 'Flash Light'" tại Nhật vào mùa hè năm nay. Anh sẽ bắt đầu công diễn vào ngày 20 và 21/8 tới đây tại sân vận động trong nhà Budokan và sẽ kết thúc vòng tour tại Osaka Jo Hall vào ngày 4 và 5/9.

Junho cũng đã từng giành vị trí số một trên BXH Oricon với solo album "Winter Sleep" được phát hành vào tháng 1 năm nay. Junho hiện đang đóng vai chính trong bộ phim chiếu thứ hai, ba của đài SBS "Wok of Love" và hiện đang giữ vững vị thế vững chãi của anh trong vai trò diễn viên. Cùng với những hoạt động âm nhạc solo sôi nổi tại Nhật, Junho đã cho công chúng thấy được tài năng của mình.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày