Seventeen lọt top tiêu thụ album nhiều nhất mọi thời đại trong tuần đầu tiên phát hành - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 05 / 2017

Seventeen lọt top tiêu thụ album nhiều nhất mọi thời đại trong tuần đầu tiên phát hành

Cụ thể, nhóm nhạc mới 2 năm tuổi Seventeen chỉ chịu đứng sau 2 đàn anh là EXO và BTS về mặt doanh số album bán ra.

Seventeen

 

Seventeen đang chứng minh những bước tiến vững mạnh của mình cả trong và ngoài nước thông qua các con số.

Căn cứ số liệu mới nhất ngày 29 tháng 5 của Hanteo – website lớn về kinh doanh album tại Hàn Quốc, trong tuần 22~28 tháng 5, mini album thứ tư “Al1” của Seventeen đã leo lên vị trí #1 về lượng tiêu thụ.

Theo số liệu thống kê tổng hợp, “Al1” của Seventeen là album được bán ra nhiều nhất của nhóm với 192.399 bản trong tuần đầu tiên. Kết quả này cao hơn 60.000 bản so với doanh số 131.998 bản tuần đầu tiên của mini album “Going Seventeen” được phát hành vào tháng 12 năm trước. Điều này đã đưa Seventeen trở thành thần tượng có doanh số album cao thứ hai trong tuần đầu tiên phát hành của năm 2017 và vào top 10 idol có doanh số tuần đầu cao nhất mọi thời đại, xếp sau hai đàn anh là EXO và BTS. Seventeen đang gây ngạc nhiên cho làng nhạc Hàn bởi nhóm chỉ mới debut được 2 năm.

Không chỉ vậy, MV “Don’t wanna cry” được phát hành 1 tuần trước đã đạt hơn 7,8 triệu view trên Youtube, đứng #1 trên bảng xếp hạng album của iTunes tại 4 quốc gia và nằm trong Top 100 tại 18 nước. Ngoài ra, Seventeen còn gây ngạc nhiên khi duy trì thứ hạng trong top dẫn đầu tại tất cả 8 bảng xếp hạng nhạc số “khó nhằng” trong nước.

Năm 2017. Seventeen tiến bước vào giới âm nhạc bằng diện mạo mới. Tiếp tục con đường tự sáng tác và sản xuất các sản phẩm âm nhạc của mình, Seventeen đang chứng minh sức mạnh của một boygroup tài năng. Mỗi album mới, ca khúc mới của Seventeen đều mang đến ngạc nhiên mới, đồng thời cho thấy sự trưởng thành vững mạnh của nhóm và phản ứng nồng nhiệt ngày càng tăng cấp của các fan.

Chúc mừng Seventeen!

Seventeen

Comments
 


Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày