Album JaeJoong (JYJ) được fan Trung Quốc yêu thích nhất 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Chủ nhật - 19 / 03 / 2017

Album JaeJoong (JYJ) được fan Trung Quốc yêu thích nhất 2016

Một kết quả khiến nhiều người phải tròn mắt vì bất ngờ.

Jaejoong
 
Chỉ ba tháng sau khi xuất ngũ, JaeJoong của JYJ đã chứng minh được sự nổi tiếng không ngừng của mình, đặc biệt là ở Trung Quốc. Album phòng thu thứ hai của JaeJoong với tên gọi "No.X" đã trở thành album K-pop nổi tiếng nhất trong năm 2016 tại Trung Quốc.
 
Jaejoong NO.X

Theo C-JeS Entertainment cho biết thì album phòng thu thứ 2 "No.X" của JaeJoong đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc dựa trên sự đánh giá và xếp hạng album trên các trang web và các phương tiện truyền thông phổ biến ở Trung Quốc. Thông báo này được chính thức đưa ra bởi Youku - trang web trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. "Kim JaeJoong là nghệ sĩ solo duy nhất nằm trong top 10 ,điều này càng chứng tỏ sự nổi tiếng vững chắc của anh ở Trung Quốc".
 
Kim JaeJoong đã phát hành album phòng thu thứ hai của mình vào tháng 2 năm 2016 trong khi phục vụ trong quân đội. Album "No.X" bao gồm nhiều thể loại khác nhau như Brit pop, pop funk, blues, ballad và rock. Album cũng có mặt những ca khúc do chính JaeJoong sáng tác như Good Morning Night, Good Luck, Breathing, Run Away,…
 
 
Full album "No.X"
 
Ngay khi phát hành album "No.X" đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes của 39 quốc gia trên thế giới. Album đã bán được hơn 85.000 bản trong năm 2016 và xếp vị trí thứ 27 trong bảng xếp hạng Gaon của năm 2016.
Trước khi phát hành album “No.X”, JaeJoong đã cho đăng tải video âm nhạc với tên gọi “Love No More” lên YouTube.
 
 
MV Love You More
 
Bên cạnh thành tích đáng mừng của album “No.X” thì JaeJoong đã bắt đầu buổi trình diễn solo của mình vào ngày 11 tháng 3 tại Hồng Kông, bước đầu nó đã đạt được những thành công rực rỡ. Mặc dù hiện nay cuộc tranh chấp đang diễn ra giữa Seoul và Bắc Kinh về vụ việc Hệ thống tên lửa tầm cao (THAAD) đang vô cùng căng thẳng , nhưng chương trình vẫn bán hết sạch 5000 vé tham gia cho người hâm mộ.
 Jaejoong
 
JaeJoong ngày càng được khán giả Trung Quốc yêu mến
 
Không chỉ vậy, các fan hâm mộ đã tập kích và chờ đợi ở sân bay để chào đón JaeJoong đến đây, điều này càng chứng tỏ rằng sự nổi tiếng của anh không hề suy giảm. Trong khi chờ đợi thần tượng của mình cộng đồng fan hâm mộ đã cùng nhau cất tiếng hát ca khúc “I Will Protect You” trong sự háo hức và mong đợi.
Thùy Chuyên lược dịch


Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày