Album mới của GOT7 phá vỡ kỷ lục tiêu thụ bán đĩa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

Album mới của GOT7 phá vỡ kỷ lục tiêu thụ bán đĩa

"Flight Log: Arrival" tiếp tục trở thành cột mốc mới trong sự nghiệp của GOT7.

Dựa trên doanh số ghi nhận được từ Gaon Chart, album mới nhất của GOT7 - "Flight Log: Arrival" đã bán được hơn 300.000 bản vào ngày 12 tháng 4 và cán mốc 310.000 vào ngày 14 tháng 4 vừa qua. Con số này đã vượt qua tổng doanh số album gần đây nhất của GOT7 - "Flight Log: Turbulence" (phát hành năm 2016) với 230.000 đĩa. Điều này chứng minh mức độ nổi tiếng và phổ biến của boygroup nhà JYP đang ngày một tăng cao trước mỗi lần họ phát hành sản phẩm âm nhạc mới.

GOT7

Không thể phủ nhận, mỗi lần comeback GOT7 đều trở nên nổi tiếng mạnh mẽ hơn

Riêng với "Flight Log: Arrival", album này đã cho thấy tiềm năng thành công rất lớn kể từ khi nó vẫn chưa được lên kệ. Thời điểm ấy, album của GOT7 đã được đặt trước 220.000 bản và đứng đầu bảng xếp hạng album tuần của Hanteo, Synnara Records và Hot Tracks.

Theo Hanteo, doanh số bán album trong tuần đầu tiên là 159.486 đĩa, thành tích đó đã đưa GOT7 lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ có doanh số tiêu thụ album tuần đầu cao nhất. Ngoài ra, "Flight Log: Arrival" còn dễ dàng xếp hạng nhất trong bảng xếp hạng album của Gaon và Hanteo tháng 3.

Sự nổi tiếng của nhóm cũng được thể hiện ở nước ngoài, với việc đứng đầu trên Bảng xếp hạng album của Billboard và trên các bảng xếp hạng iTunes ở Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

GOT7

Hiện tại, GOT7 đang dành toàn lực để chuẩn bị phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ tư "My Swagger" vào ngày 24 tháng 5. Bên cạnh đó, từ ngày 5 tháng 5, boygroup nhà JYP sẽ tổ chức chuyến lưu diễn "Meet Me" tại 6 thành phố ở Nhật Bản. Đến tháng 6, GOT7 sẽ thực hiện một buổi hòa nhạc đặc biệt tại Yoyogi National Gymnasium, Tokyo, Nhật Bản.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày