Album Nhật #Twice2 của Twice tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Oricon sau khi lập kỷ lục điểm cao chót vót - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 09 / 03 / 2019

Album Nhật #Twice2 của Twice tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Oricon sau khi lập kỷ lục điểm cao chót vót

Sau hai ngày được phát hành, album tiếng Nhật mới của Twice mang tên #Twice2 vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH BXH Oricon Daily Album, chứng minh vị thế của nhóm.

Chỉ trong vòng hai ngày phát hành, album #Twice2 được Twice phát hành ngày 6/3 đã dẫn đầu BXH Oricon Daily Album với 43.317 điểm. Sau khi leo lên hạng nhất với điểm số áp đảo là 95.825 ngay trong ngày phát hành, Twice đã chứng minh được mức độ nổi tiếng mạnh mẽ của mình khi ghi được tổng cộng 136.142 điểm trong vòng hai ngày. Không những vậy, #Twice2 vẫn tiếp tục "cố thủ" ngôi vị dẫn đầu trên BXH Oricon vào ngày thứ 3 với 17.057 điểm.

Đặc biệt, trong số các album của Twice, #Twice2 đã đạt kỷ lục điểm Oricon ngày đầu tiên phát hành cao nhất, một lần nữa chứng minh cho vị thế của một nhóm nhạc hàng đầu châu Á.

​Album #Twice2 của Twice vẫn tiếp tục dẫn đầu BXH Oricon vào ngày thứ 3

Album mới lần này là phần 2 của series #Twice với album đầu tiên từng tiêu thụ được hơn 250.000 bản và nhận được chứng nhận Bạch kim. #Twice2 có tổng cộng 10 bài hát, bao gồm phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật của Likey - bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay phát hành tháng 10/2017 - và các ca khúc Heart Shaker, What Is Love?, Dance The Night Away, Yes or Yes.

 

Twice cũng cho thấy uy thế của mình khi "xếp hàng dài" trên các BXH âm nhạc địa phương. Sau khi bản nhạc số được công bố lúc 0h (giờ Nhật) ngày 6/3, lấy tiêu chuẩn BXH hằng ngày, phiên bản tiếng Nhật của Likey, What is Love?, Dance The Night Away, Heart Shaker, Yes or Yes đã cùng chiếm lĩnh các thứ hạng từ 1 đến 5 trong Top 100 của BXH Line Music.

Twice đã thu được 136.142 điểm tại Oricon chỉ trong hai ngày sau khi phát hành album mới, điều này đã mang lại tín hiệu đáng mừng cho danh hiệu "chứng nhận Bạch kim lần thứ 6 liên tiếp". Twice đã được trao chứng nhận bạch kim 3 lần liên tiếp từ Hiệp hội ghi âm Nhật Bản bắt đầu với best album debut #Twice tại Nhật Bản hồi tháng 6/2017, tiếp đến là single đầu tay One More Time phát hành vào tháng 10/2017 và single vol.2 Candy Pop vào tháng 2/2018. Bên cạnh đó, nhóm cũng nhận được chứng nhận bạch kim đôi với tư cách single đầu tiên trong số các nghệ sĩ nữ nước ngoài nhờ single vol.3 Wake Me Up được công bố hồi tháng 5/2018.

 

 

Tiếp đó, full album vol.1 BDZ phát hành tháng 9/2018 quả nhiên cũng đạt chứng nhận Bạch kim, mang về cho Twice kỷ lục "5 lần liên tiếp nhận chứng nhận Bạch kim kể từ khi debut". Vào ngày được phát hành, album BDZ đã đạt thành tích 89.721 điểm. Với số điểm này, lần đầu tiên kể từ sau khi tiến Nhật, nhóm đã leo lên vị trí No.1 BXH Weekly Album của Oricon. Khả năng cao sau khi đạt 95.825 điểm trong ngày đầu tiên phát hành, album lần này sẽ mang về cho nhóm chứng nhận Bạch kim thứ 6 liên tiếp.

Ngày 8/3, Twice sẽ một lần nữa xuất hiện trong chương trình âm nhạc tiêu biểu của Nhật mang tên Music Station (TV Asahi). Với tổng cộng 9 lần tham gia, nhóm đã tái khẳng định danh tiếng khách mời thân quen của Music Station. Trong chương trình, các cô gái nhà JYP sẽ mang đến sân khấu pha trộn giữa phiên bản tiếng Nhật của What is Love?, LikeyYes or Yes.

 

Mặt khác, Twice sẽ tổ chức dome tour tại 3 thành phố Nhật Bản với 5 buổi diễn và tổng số 210.000 khán giả, bắt đầu tại Kyocera Dome, Osaka (20, 21/3) đến Tokyo Dome (29, 30/3) và cuối cùng là Nagoya Dome (6/4). Gần đây, vé thường cho các buổi diễn đã được mở bán và cháy vé toàn bộ trong khoảng 1 phút, cho thấy sức mạnh bán vé siêu "khủng" của Twice tại đất nước hoa anh đào.

Thông qua dome tour lần này, Twice sẽ trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên trình diễn tại Tokyo Dome và là nghệ sĩ nước ngoài được bước chân vào "thánh địa" này nhanh nhất kể từ sau khi debut tại Nhật. Tiếp nối thành tích dome tour đầu tiên, nhóm còn thu về kỷ lục cháy vé đầu tiên, cho thấy sức mạnh của một cỗ máy tạo kỷ lục. Tour diễn lần này mang tên Twice Dome Tour 2019 "#Dreamday" với ý nghĩa đây là dịp mà sân khấu, ước mơ và những ngày từng khao khát của Twice từ khi debut tại Nhật được trở thành hiện thực. Ngoài ra, vì đây là sân khấu mà nhóm đã cùng fan hâm mộ mơ đến, nên cái tên này còn chứa đựng mong muốn tất cả sẽ có một khoảng thời gian thật hạnh phúc cùng nhau.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày