Ấm lòng với loạt ảnh thân thương giữa fan và thần tượng K-Pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Ấm lòng với loạt ảnh thân thương giữa fan và thần tượng K-Pop

Đây cũng là một phần lý do những idol này thu hút được lượng fan đông đảo.

“Tình đầu quốc dân” Suzy vốn được biết đến là một trong những thần tượng nữ rất trân trọng các fan của mình. Cô nàng khiến người hâm mộ càng yêu mến hơn nhờ những lần không ngại “đụng chạm” thân thiết với các fan.

Bắt tay, ôm còn chưa đủ, Suzy còn cùng fan chụp hình chung

Trở thành ca sĩ hàng đầu K-Pop đồng nghĩa với việc Taeyeon sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng khủng. Một trong những bí quyết giúp cô nàng hút fan là dù có hơi bất ngờ với hành động ôm chầm đột ngột của fan nữ thì cô vẫn nhanh chóng phối hợp và rất thân thiện với bạn fan đáng yêu này.

Trong đêm diễn thứ 3 Persona Asia Tour tổ chức tại Đài Loan, khi đang say sưa tương tác với fan trong phần trò chuyện, Taeyeon đã tình cờ phát hiện một fan cầm trên tay album My Voice - Deluxe Edition của mình. Tuy nhiên, do lỗi sản xuất đến từ SM Ent mà album của cô bạn này đã bị mất đi dòng chữ “Deluxe Edition” và “My Voice” so với nguyên bản. Taeyeon lập tức yêu cầu fan hâm mộ này tiến gần hơn đến sân khấu và cô nàng đã nhanh trí dùng một cây bút lông để viết thêm hai dòng chữ bị thiếu vào đúng vị trí vốn có.

Tuyệt vời hơn, Taeyeon còn hỏi tên của fan hâm mộ này bằng tiếng Anh để có thể kí tặng lên album. Các fan có mặt ở đó đều tỏ ra rất “gato” với hành động này của thần tượng dành cho bạn fan ấy.

Hình ảnh Yoona cười tít mắt ôm một bạn fan trong sự kiện hồi tháng 2 diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh đã khiến cho fan Việt nói riêng càng thêm yêu quý cô nàng.

Krystal nổi tiếng với vẻ ngoài lạnh lùng và một phong thái rất sang chảnh. Tuy nhiên, hình ảnh Krystal thân thiện với fan trong một buổi ký tặng vào tháng 4 vừa qua đã khiến cư dân mạng rất thích thú và ghen tị.

Cụ thể, một fan đã khóc khi gặp được Krystal, tuy nhiên cô bé không dám đứng gần thần tượng để chụp ảnh. Ngay lúc đó, Krystal đã chủ động đề nghị khoác tay một cách thân thiện và dễ mến, thậm chí Krystal còn muốn ôm fan vào lòng để thể hiện sự cám ơn đối với tình cảm mà họ đã dành cho cô.

Taehyung – anh chàng vui tính của BTS cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách những thần tượng rất mực “ chiều lòng” fan. Tay chạm vào má, ánh mắt thì tràn đầy sự yêu quý, bảo sao các fan có không ngừng “đổ rạp”

Cô nàng “đẹp trai” Amber nhóm f(x) là idol luôn muốn dùng những cái ôm thân mật để bày tỏ sự trân trọng và biết ơn của mình đối với fan.

CL ôm chặt fan hâm mộ của mình.

Nhìn hành động “mi” vào má idol đầy tình cảm của cô bé này, ai cũng mong muống được bé lại để gần gũi với thần tượng của mình một lần.

Hani (EXID) rất biết cách làm cho fan “tan chảy” với những hành động đáng yêu. Mỗi lần nói chuyện cùng fan, cô nàng thượng chạm vào tay hoặc dùng ánh mắt đầy ngọt ngào để nhìn fan.

Ngắm nhìn những khoảnh khắc ngọt ngào giữa các thần tượng và fan không ít người bày tỏ sự ghen tị. Mặc dù không ít các idol từ lúc ra mắt đã được định hướng theo hình tượng lạnh lùng, cool ngầu nhưng chỉ cần ở gần fan rất dễ dàng để tìm thấy những biểu cảm và hành động đầy thân thiện. Đó dường như là sự thể hiện cho tình cảm biết ơn chân thành mà những thần tượng muốn bày tỏ đối với người hâm mộ luôn đồng hành với họ trong suốt chặng đường dài.



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày