Amber (f(X)) thẳng thắn chia sẻ về cá tính của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 12 / 2016

Amber (f(X)) thẳng thắn chia sẻ về cá tính của mình

Vào ngày 12/12 vừa qua, cô nàng cá tính Amber của nhóm nhạc F(x) đã xuất hiện với vai trò khách mời trong show “Variety Show Employment Agency” và trong chương trình, cô đã được đặt những câu hỏi khá tế nhị về cá nhân từ MC Kim Gura – MC nổi tiếng luôn đặt ra những câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và bức xúc thay cho khách mời.

Không thay đổi phong cách MC của mình, Kim Gura đã hỏi cô nàng tomboy nhà SM: “Bạn có từng nghĩ tới việc thay đổi kiểu tóc của mình chưa?”

Với câu hỏi trên, Amber đã không ngần ngại và thẳn thắng đáp lại : “Em đã luôn nghe câu hỏi trên trong suốt 8 năm qua tối mức mỗi lần câu hỏi này xuất hiện, nó khiến em cảm thấy rất nhàm chán”.

MC Kim Gura tiếp tục câu hỏi:  “Với mái tóc ngắn và phong cách nam tính của mình, chẳng phải mọi người đều rất thắc mắc về giới tính của bạn sao Amber?”.

Thành viên nhóm F(x) đưa ra câu trả lời vô cùng cởi mở và thẳng thắn trước nam MC: “Em không quan tâm”, cô nàng tiếp tục: “Và em cũng không hứng thú với chuyện hẹn hò, cứ mỗi khi em đến với các chương trình khác nhau, câu hỏi về mẫu người lí tưởng lại xuất hiện. Sự thật là em đã từng có bạn trai trong quá khứ nhưng giờ đây khi nghĩ về điều đó, em không nghĩ là bản thân có chút hứng thú nào về chuyện hẹn hò bây giờ cả.”

Câu trả lời chân thật của Amber nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng do cách xử lí khéo léo của mình và không ngại bộc lộ cá tính của bản thân.

Bích Bông lược dịch



Theo bạn nhóm nhạc nào cần được đánh giá cao hơn ở thị trường Hàn Quốc?
  • T-ara

    T-ara

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
  • U-KISS

    U-KISS

    0%
  • B.A.P

    B.A.P

    0%
  • GOT7

    GOT7

    0%
  • BOYFRIEND

    BOYFRIEND

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày