Ấn tượng về nhau trong lần đầu gặp gỡ của Mamamoo là gì? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 05 / 08 / 2017

Ấn tượng về nhau trong lần đầu gặp gỡ của Mamamoo là gì?

Sau những chia sẻ về những nghề nghiệp mà họ sẽ theo đuổi nếu không trở thành ca sĩ thì mới đây, các cô nàng Mamamoo lại bật mí cho người hâm mộ biết về những điều họ cảm nhận về nhau trong lần đầu gặp gỡ.

thành viên mamamoo ấn tượng về nhau thế nào

Vừa kết thúc đợt quảng bá cho album mới nhất nên Mamamoo có nhiều thời gian hơn cho các cuộc phỏng vấn và chia sẻ nhiều hơn về đời tư của từng thành viên. Sau khi tiết lộ nghề nghiệp mà họ sẽ theo đuổi nếu như không debut trong buổi phỏng vấn gần đây, Mamamoo tiếp tục nói về ấn tượng đầu tiên của từng thành viên với nhau.

Moonbyul bắt đầu trước bằng việc kể lại lần đầu tiên cô gặp Wheein: “Tôi đã gặp Wheein tại một công ty giải trí khác. Em ấy là người trẻ nhất ở đó. Lúc đó tôi và em ấy không thân thiết lắm. Tôi nghĩ rằng có thể em ấy không thích tôi. Khi tôi hỏi Wheein “Em có muốn đi ăn không?”, em ấy đã nói rằng phải ngồi đó để chăm sóc những đứa em họ của mình. Sau đó, chúng tôi gặp lại nhau vài lần và em ấy bắt đầu cư xử thân thiện giống nhưng chúng tôi đã quen nhau rất lâu”.

thành viên mamamoo ấn tượng về nhau thế nào

Nữ ca sỹ sinh năm 1992 tiếp tục chia sẻ, “Tôi đã nghe thấy rằng có một thực tập sinh rất đặc biệt, và khi lần đầu gặp mặt thì tôi đã nghĩ, “Vậy đây là Hyejin (tên thật của Hwasa)”. Solar và tôi nhanh chóng thân thiết vì cả hai gần bằng tuổi nhau. Tôi cứ nghĩ rằng Solar nhỏ tuổi hơn mình nên lúc đầu nên không dùng kính ngữ khi trò chuyện với cô ấy”.

Tiếp lời Moonbyul, Solar nói thêm, “Moonbyul bất ngờ gọi tôi là “này cô bạn kia”. Lúc đó tôi cảm thấy thật thiếu tôn trọng. Và tôi đã nghĩ, “Mình chẳng thể nào làm bạn với cô ta”, nhưng từ khi chúng tôi nói chuyện hàng ngày với nhau, chúng tôi dần trở nên thân thiết hơn. Ấn tượng lần đầu tiên xấu như thế chỉ là sự hiểu lầm mà thôi”.

thành viên mamamoo ấn tượng về nhau thế nào

Hwasa và Wheein cũng chia sẻ về tình bạn thân thiết của họ. Cả hai cùng học tại một trường trung học và cùng tham gia thử giọng tại nhiều công ty giải trí khác nhau. Hwasa cho biết, “Tôi đã ăn mừng ở nhà Wheein ghi nhận được cuộc gọi thông báo trúng tuyển. Chúng tôi đã hét lớn và chạy khắp nhà vì sung sướng. Kể từ đó, tôi biết rằng chúng tôi không thể rời xa nhau”.

Cuối cùng, Wheein cũng cho thấy tình cảm sâu sắc dành cho người bạn thân thiết này, “Hwasa và tôi phải giúp nhau để cùng thành công. Cứ mỗi lần chúng tôi thử giọng riêng lẻ thì chẳng bao giờ thành công. Bởi vì chúng tôi mệt mỏi khi phải chờ đợi quá lâu nên đã bỏ vòng thử giọng và đi la cà ăn uống bên bờ sông Hàn. Tôi còn nhớ là cả hai đã nói về chuyện mình trưởng thành nhanh quá và liệu rằng mình có thể trở thành ca sĩ hay không?”.

thành viên mamamoo ấn tượng về nhau thế nào

Và với tình cảm thân thiết, bền chặt giữa các thành viên như thế này thì tin chắc rằng Mamamoo sẽ còn cùng nhau tiến xa hơn nữa trong tương lai. Thật sự các cô gái đã chứng minh rằng họ là những nghệ sĩ tài năng và chinh phục người hâm mộ bằng âm nhạc chất lượng nhất. Xin chúc cho Mamamoo sẽ thành công hơn trong lần comeback kế tiếp.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày