Antifan cũng phải sững sờ: Số album TWICE bán được đủ cân hết toàn bộ các girlgroup còn lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 10 / 2018

Antifan cũng phải sững sờ: Số album TWICE bán được đủ cân hết toàn bộ các girlgroup còn lại

Nhìn vào danh sách này, hẳn là các ONCE sẽ phải tự hào về các cô gái của mình như thế nào.

Hai bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Gaon của Hàn Quốc và Oricon của Nhật Bản vừa công bố số lượng album mà các nhóm nhạc nữ K-Pop đã bán được từ đầu năm 2018, tính trên cả hai thị trường. Và TWICE đã hoàn toàn áp đảo các nhóm nhạc còn lại.

Related image

Tổng cộng ở cả Hàn lẫn Nhật thì TWICE đã bán được hơn 1,3 triệu album trong tám tháng đầu năm nay, chiếm tới 56,5% tổng lượng album của các nhóm nữ K-Pop. Có nghĩa là chỉ riêng mình TWICE đã bán được nhiều album hơn tất cả các nhóm nữ K-Pop khác cộng lại. Lý do cũng vì TWICE đã có một năm hoạt động hết công suất tại cả Hàn và Nhật. Cuối năm nay, TWICE sẽ tiếp tục comeback ở Hàn và chắc chắn con số album rất khủng này chưa thể dừng lại.

Image result for red velvet

Red Velvet tự tin đứng số 2 với hơn 286 nghìn mini album Summer Magic đã được bán ra, chiếm 12% tổng lượng album của các nhóm nữ. Các cô gái nhà SM Ent rõ ràng đã có một mùa Hè rất thành công. Black Pink đứng số 3, chỉ kém Red Velvet có một chút xíu. Black Pink đã tẩu tán được 236 nghìn mini album Square Up, chiếm 10% tổng số lượng.

Image result for loona

Như vậy là ba vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng này dành cho ba nhóm nữ thuộc BIG3. Và bảy chỗ đứng còn lại đã san đều cho các nhóm nữ đến từ công ty khác như GFriend, Mamamoo, Apink, Momoland, Cosmic Girls, Lovelyz. Bất ngờ lớn nhất chính là vị trí số 10 thuộc về Loona. Nhóm nữ này tuy mới debut nhưng đã bán được 41 nghìn album, chứng tỏ sức hút đáng nể của nhóm nhạc có biệt danh “tân binh được đầu tư gấp 8 lần TWICE”.



Bạn có ủng hộ việc Big Hit và Source Music cho ra mắt một nhóm nữ mới?
  • Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    Có, vì sẽ giảm bớt gánh nặng của BTS và phát triển công ty

    0%
  • Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    Không, Big Hit chỉ nên tập trung vào BTS và TXT

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày