Apink quyến rũ với tông đỏ rực trong ảnh chụp poster quảng bá concert đầu năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 12 / 2018

Apink quyến rũ với tông đỏ rực trong ảnh chụp poster quảng bá concert đầu năm 2019

Apink đã thu hút mọi ánh nhìn khi tỏa ra nét quyến rũ với những bộ trang phục màu đỏ sexy trong poster cho concert.

Ngày 10/12, phía công ty quản lý Plan A Entertainment đã công bố poster cá nhân cho concert riêng 2019 "Pink Collection: Red & White" lên fan cafe và kênh SNS chính thức của Apink. Những poster với concept camera tự chụp đã thu hút sự chú ý. Diện lên mình những bộ trang phục đẹp tông màu đỏ mạnh mẽ, Apink đã biến cả poster thành họa báo thời trang. Các thành viên cũng đã cho thấy những tạo dáng đa dạng và hình ảnh hấp dẫn trong chín khung hình vuông.

 

Trong hai ngày 5 và 6/1/2019, Apink sẽ tổ chức concert riêng với tên gọi "2019 Pink Collection : Red & White" tại SK Handball Gymnasium, công viên Olympic, Seoul. Với concept làm nổi bật hai màu sắc tương phản đỏ và trắng của buổi biểu diễn, Apink hứa hẹn sẽ mang lại "nét hấp dẫn trong sáng" đã được nâng cấp lên một bậc của riêng nhóm.

 

Trước đó, được biết năm concert riêng liên tục tại Hàn Quốc của Apink đều "cháy vé". Điều này cho thấy thực lực vững bền theo thời gian của một nhóm nhạc nữ có chín năm tuổi nghề. Khán giả kỳ vọng nhiều về hình ảnh mới mẻ các cô gái Apink sẽ đem đến tại concert diễn ra sau hơn một năm này.

Mặt khác, Apink - nhóm nhạc dự kiến comeback vào tháng 1/2019 - hiện đã xong phần chụp ảnh album và đang trong giai đoạn chuẩn bị cho bài hát.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày