Apink sẽ lần đầu tiên mang đội hình đầy đủ ghé thăm "Running Man" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 12 / 2018

Apink sẽ lần đầu tiên mang đội hình đầy đủ ghé thăm "Running Man"

Nhóm nhạc Apink sẽ xuất hiện trên chương trình giải trí Running Man.

Ngày 18/12, theo nguồn tin từ OSEN, ngày 17/12 vừa qua, nhóm nhạc Apink đã hoàn tất quá trình ghi hình cho chương trình Running Man (SBS).

Image result for apink

 

Cá nhân các thành viên của Apink như Jung Eun Ji, Son Na Eun và Yoon Bo Mi từng góp mặt trong Running Man, tuy nhiên, đây sẽ là lần đầu tiên cả nhóm tề tựu đông đủ trên chương trình này. Một nguồn tin cho hay, trong tập này, các cô gái Apink cùng những thành viên của Running Man đã tiến hành chương trình theo concept Couple Race và kết thúc buổi ghi hình trong bầu không khí vui tươi hơn bao giờ hết.

Apink đã xác nhận sẽ comeback vào ngày 7/1/2019. Được biết, khán giả sẽ có cơ hội được nhìn thấy "màu hồng ngày một đậm nét" trong lần trở lại này của Apink với concept girl crush mạnh mẽ hơn nữa trong phong cách vẻ đẹp thanh xuân đặc trưng của các cô gái.

Related image

 

Với động thái này, Apink sẽ trở lại sau gần sáu tháng vắng bóng, kể từ khi hoạt động với ca khúc I'm So Sick nằm trong mini album vol.7 One & Six phát hành hồi tháng 7. Thêm vào đó, trong hai ngày 5 và 6/1/2019, tại SK Olympic Handball Gymnasium, thủ đô Seoul, Apink sẽ tổ chức concert mang tên 2019 Pink Collection: Red & White, chính thức mở ra một bước khởi đầu rực rỡ cho năm mới 2019.

Tập Running Man với sự xuất hiện của Apink sẽ được phát sóng vào ngày 6/1/2019.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày