Apink tung teaser úp mở lạ mắt cho lần trở lại với 'Percent' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

Apink tung teaser úp mở lạ mắt cho lần trở lại với 'Percent'

Giữa lúc đang "úp mở" về sự thay đổi mới lạ vào tháng 1/2019, Apink đã tung ra teaser đầu tiên báo hiệu về đợt comeback sắp tới.

Vào 0h ngày 25/12 (giờ Hàn Quốc), trên trang fancafe và kênh SNS chính thức của Apink, công ty chủ quản Plan A Entertainment đã công bố đoạn teaser logo motion của mini album vol.8 Percent.

 

Apink 8th Mini Album [PERCENT]

 

Trong đoạn teaser dài năm giây, một logo bí ẩn đã xuất hiện và thu hút sự chú ý. Logo này đã kích thích sự tò mò về hoạt động mới đang còn là một ẩn số của Apink khi biến đổi chữ "eung eung" thành "%%" để ám chỉ đến tên ca khúc mới. Bên cạnh đó, dòng chữ "Apink 8th Mini Album [Percent]" và "2019.01.07 18:00" xuất hiện trong đoạn teaser đã tiết lộ về thể loại và tên album cũng như ngày phát hành.

Apink sẽ gặp gỡ fan hâm mộ khi trở lại với album mới chỉ sáu tháng sau khi phát hành mini album vol.7 One & Six hồi tháng 7. Apink đã sớm dự báo về sức hút 'Pink crush' được nâng cấp lên một bậc thông qua mini album vol.8 Percent và khiến sự kỳ vọng của fan hâm mộ về hình ảnh của các cô gái trong album mới dâng cao hơn bao giờ hết.

 

Image result for apink

Debut năm 2011, Apink đã nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt với tư cách là "idol trong sáng" tiêu biểu của Hàn Quốc khi chiếm lĩnh các chương trình âm nhạc cùng các BXH nhạc số bằng loạt hit Five, Luv, Mr. Chu, NoNoNo... Các cô gái đã cho thấy sức mạnh vững chắc khi thành công trong việc thay đổi hình tượng táo bạo với concept "vừa trong sáng vừa quyến rũ" trong ca khúc I'm so sick. Hơn nữa, Apink vẫn đang thể hiện vị thế độc tôn của một nhóm nhạc nữ trong khi mỗi thành viên đều chứng tỏ độ nổi tiếng qua những hoạt động sôi nổi trên nhiều lĩnh vực như phát hành solo album, đóng phim điện ảnh, phim truyền hình, quảng cáo...

Nhóm nhạc đã trải qua tám năm rực rỡ Apink sau khi tổ chức concert riêng thứ năm tại nhà thi đấu SK Handball, Công viên Olympic, Seoul trong hai ngày 5 và 6/1/2019 sẽ comeback với album mới vào ngày 7/1/2019 và chính thức bắt đầu bước sang năm hoạt động thứ chín.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày