7 ca khúc kinh điển của các girlgroup đình đám Kpop được dàn thí sinh nữ của The Unit tái hiện ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 26 / 11 / 2017

7 ca khúc kinh điển của các girlgroup đình đám Kpop được dàn thí sinh nữ của The Unit tái hiện ấn tượng

Đâu là sân khấu ấn tượng nhất tuần này?

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ MV vào tuần trước, các thí sinh trong chương trình The Unit của KBS đã bắt đầu nhiệm vụ mới mang tên "Restart Mission" trong tuần này. Tại đây, họ sẽ phải cover những ca khúc hit đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop.

The Unit KBS

Trong tập ngày 25 tháng 11 của chương trình, tất cả các thí sinh sẽ được chia thành các nhóm mới gồm 9 thành viên. Mỗi thí sinh được tạo cơ hội để lựa chọn concept phù hợp với bản thân mình nhất trong số 7 bài hát với nhiều concept khác nhau. Trong trường hợp có hơn 9 thí sinh lựa chọn bài hát đó, chương trình sẽ tổ chức một cuộc bỏ phiếu để quyết định ai sẽ tham gia vào nhóm.

Các cố vấn đã thông báo rằng, đội chiến thắng không chỉ được miễn loại trừ trong vòng loại đầu tiên, mà còn có cơ hội được biểu diễn cùng với Rain trên sân khấu comeback của anh.

Các thí sinh nữ bắt đầu cho thử thách này trước, biểu diễn trực tiếp 7 bản hit của các nhóm nhạc nữ nổi tiếng trước sự chứng kiến của các khán giả tại trường quay. Sau đó, những khán giả này đã tiến hành bình chọn tại chỗ. Thứ hạng đầu tiên và cuối cùng trong mỗi nhóm đã được tiết lộ ngay sau buổi trình diễn, mang đến cả niềm vui lẫn nỗi buồn cho các thí sinh.

Đầu tiên là Black Team, họ biểu diễn "Rough" của GFRIEND. Ban đầu, họ cảm thấy rất lạc quan về cơ hội của mình, bởi ba thành viên của nhóm từng nằm trong nhóm chiến thắng của nhiệm vụ MV. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên chua chát khi các thành viên rơi vào tình huống vô tình lúng túng khi biên đạo múa Kim Hwa Young đánh giá khả năng của họ. May mắn thay, cả đội vẫn có thể thực hiện thành công.

Black Team bao gồm Shin Ji Hoon, Eunji của Brave Girls, Lee Ju Hyun, NC.A, Lee Hyun Joo, Han Seo In, Chahee của Melody Day, Genie của GOOD DAY Gaeul của S.I.S. NC.A đứng ở vị trí đầu tiên với 267 phiếu bầu, trong khi Genie đứng cuối với 83 phiếu bầu.

Tiếp theo là Blue Team với bản cover bài hát "Crazy" của 4Minute - ca khúc hot nhất với các thí sinh khi có đếnn 14 người chọn nó. Các thành viên của Blue Team đã tổ chức một màn camera ẩn cho Euna Kim nhân ngày sinh nhật của cô ấy trong buổi diễn tập bằng cách giả vờ cãi nhau và bước ra khỏi phòng, trước khi xuất hiện trở lại với một chiếc bánh sinh nhật bất ngờ.

Blue Team bao gồm Serri của Dal Shabet, Viva của GOOD DAY, Saebyeol của Matilda, Euna Kim, Mint, Nassar của Wassup, Euijin của SONAMOO, Dabin của Baby Boo Hyosun của H.U.B. Hyosun giành hạng nhất với 273 phiếu bầu, trong khi Saebyeol đứng ở vị trí thứ 9 với 108 phiếu.

Nhóm thứ ba biểu diễn là Yellow Team - nhóm đã cover hit "Heart Attack" của AOA. Mặc dù có một số căng thẳng xảy ra giữa các thành viên khi đang học vũ đạo và không đồng nhất ý kiến về một số đoạn, nhưng cuối cùng họ cũng đã cùng nhau hoàn thành tốt bài biểu diễn.

Yellow Team bao gồm Park Ji Won, Lena của ACEMAX-RED, Tae của S.E.T, Yujeong của S2, Eunbyeol của LipBubble, Yoonjo, Somyi của DIA, Yoomin của Melody Day Yena của G-reyish. Yoonjo đứng ở vị trí đầu tiên với 172 phiếu bầu, trong khi Eunbyeol xếp cuối cùng với 59 phiếu bầu.

Orange Team biểu diễn tiếp theo với màn cover "Red Flavor" của Red Velvet. Nhóm đã thu hút sự chú ý vì có rất nhiều thành viên nhỏ nhắn và dễ thương, phù hợp với không khí sôi nổi của bài hát.

Orange Team bao gồm DanA của Matilda, Yuji của Apple.B, Sebin của S.I.S, I, Yebi của DIA, Lucky của GOOD DAY, Lee Suji, Yujeong của Brave Girls Jiwon của GOOD DAY. Vị trí đầu tiên và cuối cùng đều thuộc về các thành viên GOOD DAY, với Jiwon dẫn đầu cùng 183 phiếu và Lucky xếp cuối cùng với 69 phiếu.

Thứ 5 là màn trình diễn của Green Team với ca khúc "You're the Best" của MAMAMOO. Với sự xuất hiện của nhiều giọng ca khủng, màn trình diễn trực tiếp của họ đã gây ấn tượng với các thí sinh khác, khiến họ ca ngợi khả năng ca hát của các thành viên.

Green Team bao gồm Han Areum, Yeseul của WINGS, Yang Jiwon, Kang Min Hee của Miss $, Haena của Matilda, JOO, Heejin của GOOD DAY, Hyeyeon của BESTIE EunE của S.E.T. Dường như nhóm đã gây ấn tượng với khán giả - Yang Ji Won giành được vị trí thứ nhất với số điểm cao nhất trong đêm thi - 302 phiếu bầu, trong khi thí sinh ở vị trí cuối cùng - Yeseul, vẫn có điểm số khá cao với 149 phiếu.

Tiếp theo là White Team trình diễn "Give It to Me" của SISTAR. Ban đầu, nhóm đã phải đối mặt với một số khó khăn khi phân chia line, vì họ có bốn rapper và chỉ có bốn line rap trong bài hát. Cuối cùng, họ vẫn mang đến một màn trình diễn mạnh mẽ và ấn tượng.

White Team bao gồm Kim của Rubber Soul, Bomi của ACEMAX-RED, Seol Ha Yoon, Haein của LABOUM, Chaewon của S2, Janey, Semmi của Matilda, Yeoeun của Melody Day Kwon Ha Seo. Yeoeun về thứ nhất cùng 280 phiếu bầu, trong khi Bomi xếp thứ 9 với 45 phiếu.

Cuối cùng, Red Team đã trình diễn bản hit "Gee" của SNSD. Nhóm đã làm việc rất hoà hợp với nhau trong suốt quá trình tập luyện, và an ủi nhau sau màn trình diễn đầy căng thẳng.

Red Team bao gồm Chaesol của GOOD DAY, Woohee của Dal Shabet, Hanbi của LipBubble, Lee Bo Lim, ZN của LABOUM, Sandy của Apple.B, Yujeong của LABOUM, Ann của S.I.S Soya. Woohee đứng ở vị trí đầu tiên với 228 phiếu bầu, trong khi Sandy đứng cuối với 64 phiếu.

Kết quả chung cuộc cho các thí sinh nữ sẽ được công bố vào tập tuần tới của The Unit.



#cover #chiến thắng #nhiệm vụ #KBS #girlgroup #The UNIT
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày