Ai là thần tượng Kpop thế hệ mới xứng đáng thừa kế danh xưng "công chúa băng giá" từ Jessica? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 07 / 12 / 2018

Ai là thần tượng Kpop thế hệ mới xứng đáng thừa kế danh xưng "công chúa băng giá" từ Jessica?

Cùng điểm danh những cô nàng càng lạnh lùng lại càng xinh đẹp, càng có thần thái hút fan hơn bao giờ hết.

Jessica (cựu thành viên SNSD) được xem là "mỹ nhân lạnh lùng" tiêu biểu trong các nhóm nhạc nữ. Cô là thành viên sở hữu vẻ đẹp tuy lạnh lùng, kiêu sa nhưng có nhiều nét quyến rũ khác nhau trong đó. Jessica không chỉ là đại diện đi đầu của thần thái sang chảnh, kiêu kỳ mà còn có thể được xem như người dẫn đầu của phả hệ "mỹ nhân lạnh lùng" trong các nhóm nhạc nữ.

Dạo gần đây, Krystal (f(x)) - em gái của Jessica cùng Jennie (Blackpink) đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như những thành viên nhóm nhạc nữ sở hữu sức hút đa dạng, toát lên khí chất "mỹ nữ lạnh lùng".

 

Krystal (f(x))

 

Related image
 
Krystal - thành viên nhóm f(x) và cũng là em gái ruột của Jessica - chính là gương mặt tiêu biểu cho hình tượng "công chúa băng giá" trong các nhóm nhạc nữ. Cô sở hữu ngoại hình hoàn mỹ tựa búp bê, mang lại cảm giác kiêu kỳ, thành thị. Chính thần thái sang chảnh vừa có điểm giống lại vừa khác cô chị Jessica đã tạo nên sức hút riêng biệt cho Krystal. Không chỉ trên sân khấu mà trong cả các bộ phim truyền hình, Krystal vẫn tỏa sáng với nét đẹp của mình.

Image result for krystal gif

 

Irene (Red Velvet)

 

Related image

 

Irene (Red Velvet) cũng là một đại diện tiếp nối phả hệ "mỹ nhân lạnh lùng nhà SM" sau Jessica và Krystal. Trong những bức ảnh teaser chụp cùng Red Velvet, cô nàng vừa có nét đáng yêu, tươi trẻ vừa toát lên sức hút kiêu sa mãnh liệt. Thêm vào đó, trưởng nhóm Red Velvet còn được chọn là "mỹ nữ xinh đẹp nhất" trong các nhóm nhạc nữ gần đây. Vẻ đáng yêu khi cười nói vui vẻ và nét kiêu kỳ mỗi khi không có biểu cảm gì chính là sức hút trái ngược của Irene, có khả năng đánh gục trái tim fan hâm mộ .

Related image

 

Jennie (Blackpink)

Related image
 

Jennie (Blackpink) đang nổi lên như một "mỹ nhân băng giá" kiểu mới. Ngoài đời, Jennie thường thể hiện vẻ đáng yêu đặc trưng giống như một chú thỏ mỗi khi cười, tuy nhiên, dáng vẻ trên sân khấu của cô lại là một "mỹ nhân băng giá" kiêu kỳ. Thần thái lạnh lùng và sang trọng cũng khiến Jennie dần được nhiều người nhắc đến với biệt danh "mỹ nhân băng giá".

Image result for jennie

 

Mina (Twice)

Image result for mina twice
 

Twice là một nhóm nhạc luôn thể hiện năng lượng sảng khoái và đáng yêu trên sân khấu. Tuy nhiên, từng thành viên vẫn thu hút fan hâm mộ bằng vẻ đẹp riêng của mình. Đặc biệt, sở hữu dáng vẻ vừa ngây thơ vừa thành thị, Mina cũng được lựa chọn là "mỹ nhân băng giá" đại diện cho Twice. Vẻ kiêu kỳ khi gương mặt không bộc lộ cảm xúc cộng với nét đẹp đoan trang sẵn có chính là sức hút hoàn toàn trái ngược với hình ảnh Mina nhí nhảnh, đáng yêu trên sân khấu.

Image result for mina twice

 

Shuhua ((G)I-DLE)

Image result for shuhua g idle
 

Thành viên Shuhua của (G)I-DLE - nhóm nhạc nữ đang càn quét hàng loạt giải tân binh - đã được gọi là "công chúa băng giá" từ lúc công bố ảnh profile trước khi debut. Hình ảnh nhìn thẳng vào camera một cách vô cảm của cô đã đem đến sức hút và bầu không khí mới mẻ. Cùng với thần thái quyến rũ trên sân khấu, Shuhua đang được các fan Kpop ưu ái gọi là "mỹ nhân lạnh lùng thế hệ mới" trong số các nhóm nhạc nữ gần đây.

 

Related image

 

Theo bạn ai trong số họ xứng đáng với danh xưng "công chúa băng giá thế hệ mới"?
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop


Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    Krystal

    0 votes / 0%
  • Jennie

    Jennie

    Jennie

    0 votes / 0%
  • Irene

    Irene

    Irene

    0 votes / 0%
  • Mina

    Mina

    Mina

    0 votes / 0%
  • Shuhua

    Shuhua

    Shuhua

    0 votes / 0%
Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày