ARMY toàn cầu "dậy sóng" chỉ vì một câu nói của Jungkook (BTS) gửi đến đàn em TXT - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 03 / 2019

ARMY toàn cầu "dậy sóng" chỉ vì một câu nói của Jungkook (BTS) gửi đến đàn em TXT

Em út nhà BTS lại tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình ngay cả khi anh chàng chỉ là gửi lời nhắn đến đàn em cùng công ty.

Lời nhắn của Jungkook (BTS) gửi đến nhóm nhạc hậu bối TXT trên SNS đã trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm khi tạo nên được những phản ứng bùng nổ từ phía công chúng.

 

 

23h (giờ Hàn Quốc) ngày 7/3, thông qua tài khoản Twitter chính thức của BTS, Jungkook đã retweet bài viết của TXT kèm lời nhắn: "Anh Jungkook đây. Đừng bị đau ốm gì và hãy cố gắng hoạt động nhé".

 

 

Trong bài đăng trả lời nói trên, câu chào "Anh Jungkook đây" của Jungkook đã "gây bão" trong cộng đồng fan hâm mộ nhóm nhạc BTS trên toàn thế giới. 20 phút sau khi bài viết được đăng tải, cụm từ "Anh Jungkook" được dịch ra nhiều thứ tiếng như Anh, Nhật... đã lọt vào top trending toàn cầu trên Twitter.

 

Tính đến 5h (giờ Hàn Quốc) ngày 8/3, "Anh Jungkook đây" đã leo lên vị trí số một trên real-time trend của SNS tại Hàn Quốc sau hơn 5 giờ đồng hồ.

Lý do tạo nên những phản ứng nồng nhiệt đến như thế là vì thông qua bài trả lời này, Jungkook đã chính thức tuyên bố thoát khỏi "kiếp em út" sau một khoảng thời gian dài. Jungkook debut năm 2013 và tính đến năm nay, anh đã hoạt động được 7 năm và vẫn luôn được xem là "em út vàng" của BTS cũng như Big Hit. Tuy nhiên, sau khi nhóm nhạc đàn em TXT ra mắt, Jungkook đã đường đường chính chính trở thành tiền bối.

 

 

Các fan hâm mộ đã đăng tải nhiều hình ảnh và tin nhắn đa dạng lên SNS để thể hiện phản ứng của mình như "Cứ tưởng Jungkook sẽ mãi là em út, không ngờ cậu ấy đã lớn và trở thành anh rồi đấy", "Cảm giác thật kỳ lạ, như sắp khóc vậy", "Dù vậy Jungkook vẫn luôn là em út vàng của BTS", "Lần đầu được nghe thấy câu 'anh Jungkook'"...

 

 

Trước đó, TXT đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến BTS với nội dung: "Thật lòng cảm ơn các tiền bối đã dành ra thời gian bận rộn để cho chúng em thật nhiều những lời nói tốt đẹp, những lời khuyên chân thành. Chúng em sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để trở thành những hậu bối đáng tự hào. Chúng em yêu các anh".

 

Tuy đã là "Jungkook hyung" của đàn em cùng nhà thế nhưng Jungkook sẽ vẫn mãi là "em út vàng" trong lòng các thành viên BTS cũng như các ARMY đúng không nhỉ?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày