Big Bang giữ vững ngôi vương, Wanna One khởi đầu đầy nhạt nhòa với ca khúc mới 'BOOMERANG': BXH Instiz tuần 4 tháng 3 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 27 / 03 / 2018

Big Bang giữ vững ngôi vương, Wanna One khởi đầu đầy nhạt nhòa với ca khúc mới 'BOOMERANG': BXH Instiz tuần 4 tháng 3

Mặc dù không có quá nhiều biến động xảy ra ở những vị trí đầu tiên, tuy nhiên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần này vẫn được chào đón sự xuất hiện của một vài gương mặt mới.

Trong tuần vừa qua, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã phải nói lời chào tạm biệt với 3 ca khúc cũ. Không mấy ngạc nhiên khi "Roller Coaster" của Chungha và "Bad Boy" của Red Velvet - hai ca khúc giữ hai vị trí "chốt sổ" ở tuần trước, rơi khỏi top 10 trong tuần này. Thế nhưng, sự ra đi của "Didn't Know Me" (Heize) lại khiến nhiều người bất ngờ bởi ca khúc này vừa tăng một lúc 4 hạng và leo lên vị trí thứ 6 trong tuần trước. Với kết quả này, bảng xếp hạng mới nhất cũng sẽ được chào đón thêm 3 gương mặt mới trong top 10 tuần này.

Sau 1 tuần cạnh tranh căng thẳng, "Flower Road" của Big Bang vẫn duy trì thành công vị trí đầu tiên. Soán ngôi đàn em cùng nhà iKON ở tuần trước, Big Bang đã chứng tỏ sức mạnh của một huyền thoại thực sự - dù phát hành ca khúc mới khi 4/5 thành viên đã nhập ngũ nhưng nhóm vẫn có thể gây bão trên các bảng xếp hạng. Và sau 1 tuần, "Flower Road" đã mang về tất cả những thành tích vẻ vang nhất có thể, từ All-kill Realtime, Certified All-kill, Perfect All-kill cho đến việc dẫn đầu Instiz iChart Kpop 2 tuần liên tiếp.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

"Starry Night" của MAMAMOO là một trường hợp để lại khá nhiều tiếc nuối cho người yêu nhạc Hàn Quốc. Lý do là bởi nếu được phát hành ở một thời điểm khác - khi không phải chạm trán Big Bang, ca khúc này chắc chắn sẽ công phá tất cả các bảng xếp hạng trong một thời gian dài. Dù vậy, vị trí á quân trong 2 tuần liên tiếp đã có thể xem là một thành công lớn đối với MAMAMOO trong thời điểm hiện nay, mặc dù nhóm vẫn lỡ hẹn cùng ngôi vương trong lần trở lại mới nhất với bản hit "Starry Night".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Tụt một lúc 3 hạng ở tuần trước, "Love Scenario" của iKON khiến nhiều người tin rằng nó sẽ đi vào "vết xe đổ" của các cựu vương khác - sớm tụt dốc không phanh trong những tuần sau đó. Thế nhưng, mọi thứ lại hoàn toàn trái ngược với suy đoán của khán giả. Dù đã không còn đứng ở vị trí cao nhất, nhưng sức hút của "Love Scenario" đối với khán giả Hàn Quốc vẫn còn rất lớn. Sau 1 tuần đánh mất phong độ đỉnh cao, ca khúc này lại bất ngờ lội ngược dòng, leo ngược lên 1 hạng và quay trở về top 3, tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh với "Flower Road" và "Starry Night".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Cú lội ngược dòng của "Love Scenario" đã đẩy "Jenga" của Heize tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần qua. Mặc dù debut ở ngôi á quân và có cơ hội cạnh tranh rất lớn để giành ngôi quán quân, tuy nhiên trong 2 tuần liên tiếp vừa qua, ca khúc này đã rơi liền 2 hạng. Hiện nay, "Jenga" đã rơi khỏi top 3 và tạm thời dừng chân ở vị trí thứ 4. Cộng thêm việc ca khúc còn lại là "Didn't Know Me" hiện đã rơi luôn khỏi top 10, tuần qua có vẻ là một tuần không mấy khả quan đối với Heize.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Top 5 của Instiz iChart tuần qua vừa được chào đón thêm một gương mặt mới. Đó chính là ca khúc "Sudden Shower" - single đánh dấu màn comeback solo của Yong Junhyung (Highlight). Giai điệu trữ tình, sự hòa quyện hoàn hảo giữa giọng hát của 10cm và giọng rap của Junhyung cùng một MV tràn đầy cảm xúc, tất cả những yếu tố đó đã giúp "Sudden Shower" chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Bằng chứng là trong tuần đầu tiên phát hành, ca khúc này đã giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Sau một khoảng thời gian làm mưa làm gió đầy bất ngờ, có vẻ như "BBoom BBoom" của MOMOLAND giờ đây đã không thể giữ vững được phong độ. Trong tuần qua, ca khúc này tiếp tục tụt thêm 1 hạng, rơi khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp ca khúc này chịu cảnh rớt hạng. Và mặc dù vị trí thứ 6 vẫn là một thứ hạng khá an toàn, nhưng chắc chắn rằng "BBoom BBoom" vẫn cần phải rất cẩn trọng trong một thời điểm mà ngày càng có nhiều ca khúc mới ra đời như hiện nay.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Hai vị trí tiếp theo chứng kiến một cuộc đổi ngôi khá thú vị của hai gương mặt cũ đã xuất hiện trên Instiz iChart Kpop trong nhiều tuần qua. Đầu tiên, cựu vương "Good Old Days" của Jang Deok Cheol một lần nữa lội ngược dòng ấn tượng ngay khi nhiều người đang nghĩ rằng ca khúc này sẽ sớm biến mất khỏi top 10. Rơi một lúc 3 hạng ở tuần trước, nhưng đến tuần này, "Good Old Days" đã thành công trong việc tăng 1 hạng và hiện đang giữ vị trí thứ 7, tiếp tục chứng minh rằng ca khúc này hiện vẫn đang được khán giả lắng nghe thường xuyên.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Trái ngược với hoàn cảnh của "Good Old Days", "Only Then" của Roy Kim lại chưa thể thoát khỏi cảnh rơi hạng liên tiếp trong nhiều tuần qua. Ở tuần thứ 4 của tháng 3, ca khúc này tiếp tục rơi thêm 1 hạng nữa và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 8, một khu vực khá nguy hiểm của Instiz iChart. Vẫn còn quá sớm để đánh giá khả năng rơi khỏi top 10 của ca khúc này trong tuần tiếp theo, tuy nhiên nếu muốn nó tiếp tục trụ hạng, người hâm mộ của "Only Then" chắc chắn phải càng cố gắng lắng nghe thường xuyên hơn nữa trong thời điểm này.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Hai thứ hạng cuối cùng của Instiz iChart tuần này thuộc về hai gương mặt hoàn toàn mới. Đầu tiên, đúng như dự đoán, Wanna One đã trở lại với "BOOMERANG" và sớm giành được một vị trí trong top 10. Tuy nhiên, có vẻ như khởi đầu lần này của "tân binh khủng long" bước ra từ "Produce 101" mùa 2 lại khá khiêm tốn, khi "BOOMERANG" chỉ ra mắt ở vị trí thứ 9. Thứ hạng này vẫn khiến người hâm mộ khá lo lắng, bởi thực tế ca khúc pre-release "I Promise You (I.P.U)" từng debut ở vị trí thứ 8 cách đây 2 tuần, nhưng cũng nhanh chóng rơi khỏi top 10 chỉ 1 tuần sau đó.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Vị trí thứ 10 tuần này chứng kiến sự xuất hiện của một cái tên vẫn còn khá xa lạ với đông đảo người yêu nhạc Hàn Quốc. Đó là "북(Prod.SLO)" - một ca khúc trong chương trình "High School Rapper 2", được thể hiện bởi hai thí sinh Bae Yeon Seo (WEBSTER B) và Oh Dam Ryul (Chin Chilla). Ra mắt vào ngày 18 tháng 3, chỉ trong vòng 1 tuần qua, ca khúc này đã nhảy vọt đến 17 hạng và leo thẳng lên vị trí thứ 10, chứng minh độ phủ sóng của một chương trình tìm kiếm tài năng rap được thực hiện bởi Mnet.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 3

Trong tuần tiếp theo, chúng ta sẽ được chào đón sự trở lại của một loạt huyền thoại ở giới thần tượng lẫn nghệ sĩ âm nhạc, có thể kể đến như Shinhwa, TVXQ và Naul. Cục diện bảng xếp hạng Instiz iChart sẽ thay đổi như thế nào, hãy cùng chờ đón kết quả sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày