Big Hit Entertainment sẽ là 'thế lực tối quan trọng' tại 'Produce X 101'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 27 / 01 / 2019

Big Hit Entertainment sẽ là 'thế lực tối quan trọng' tại 'Produce X 101'?

Công ty giải trí được cho là sẽ tham gia vào show sống còn của đài Mnet.

Kể từ năm 2016 đến nay, series "Produce" đã trở thành một trong những chương trình chủ lực của đài truyền hình Mnet. Mỗi mùa sản xuất đều tạo được tiếng vang và nhóm chiến thắng chung cuộc đều được công chúng yêu mến ngay lập tức.

Mùa giải "Produce 101" đầu tiên đã tạo ra nhóm nhạc nữ mười một thành viên I.O.I. Mặc dù hợp đồng của nhóm chỉ kéo dài vài tháng nhưng sự bùng nổ mà họ tạo ra khiến ai cũng ấn tượng. Sau khi I.O.I tan rã, nhiều nhóm có hạt nhân là cựu thành viên đã hoạt động năng nổ hơn như Weki Meki, PRISTIN, Gugudan, DIA và WJSN. Một cựu thành viên khác, Chung Ha, đã trở thành một nghệ sĩ solo thành công.

Produce

Mùa thứ hai thường được gọi một cách trìu mến là "Broduce 101" vì mục tiêu của nó là thành lập một nhóm nhạc nam. Nhóm chiến thắng là Wanna One, vừa tan rã sau khoảng một năm rưỡi đồng hành bên nhau. Đáng chú ý, trong thời gian hoạt động, Wanna One đã phát triển thành một trong những idolgroup hàng đầu Hàn Quốc.

Produce

Mùa giải "Produce" gần đây nhất được mang tên "Produce 48", là kết quả hợp tác giữa Mnet và hệ thống AKB48 hàng đầu Nhật Bản. Trong mùa này, các thực tập sinh Hàn Quốc và Nhật Bản cạnh tranh quyết liệt giành lấy 12 suất trong đội hình chiến thắng chung cuộc IZ*ONE. Không ngoài dự đoán, IZ*ONE nhanh chóng trở thành một cú hút ngay khi nhóm vừa debut.  

Produce

Cuối cùng, mùa giải mới nhất và đang trong quá trình khởi động là "Produce X 101", vốn từng tung ra teaser hồi tháng 12 năm ngoái. 

Kể từ đó đến nay, đã có rất tin hành lang trôi nổi về dự án. Nổi bật nhất là Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS TXT, được xác nhận có vai trò rất quan trọng đến "Produce X 101". 

Gần đây, CJ E&M (đơn vị sở hữu Mnet) đã công bố kế hoạch thành lập một công ty giải trí liên doanh với Big Hit Entertainment. Công ty này có tên là Belief Entertainment, trong đó 51% cổ phần thuộc về CJ E&M, 49% còn lại thuộc về Big Hit. 

Produce

Với phương hướng này, CJ E&M được cho là sẽ trực tiếp quản lý nhóm nhạc chiến thắng, trong khi Big Hit Entertainment phụ trách sản xuất âm nhạc cho nhóm. Trước mắt, rất có thể ca khúc chủ đề của "Produce X 101" sẽ do Big Hit đảm nhận, cũng như sẽ có bài hát mới do êkip Big Hit sản xuất được dùng làm thử thách trong chương trình.

 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày