Black Pink làm nên lịch sử của Kpop khi lọt vào BXH Billboard 200 với album "Kill This Love" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 04 / 2019

Black Pink làm nên lịch sử của Kpop khi lọt vào BXH Billboard 200 với album "Kill This Love"

Nhóm nhạc nữ Black Pink đã đưa vị thế nhóm nhạc nữ Kpop của mình lên một tầm cao mới khi lọt vào BXH album chính của Billboard với Kill This Love.

Theo BXH mới nhất của Billboard được công bố vào ngày 16/4 (giờ Hàn Quốc), album mới Kill This Love của Blackpink đã chiếm giữ vị trí No.24 trên Billboard 200 trong tuần của ngày 20/4/2019. Như vậy, album lần này của Blackpink đã thành công trong việc lần đầu tiên lọt vào BXH Billboard 200. Ngoài ra, nhóm cũng đã vượt qua thành tích từng đạt được trước đó là No.40 trên BXH này với ca khúc Square Up trong tuần của ngày 30/6/2018 - thứ hạng cao nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop.

 


Bài viết của Billboard khen ngợi thành tích của Black Pink với "Kill This Love" 

Ngoài ra, cùng ngày, Blackpink cũng phá vỡ kỷ lục cao nhất đã lập được trước đó của mình khi giành được hạng 41 trên BXH Billboard Hot 100 với ca khúc chủ đề cùng tên Kill This Love. Kỷ lục trước đó của Blackpink là hạng 55 trên BXH Billboard Hot 100 với ca khúc chủ đề Ddu-Du Ddu-Du nằm trong album Square Up trong tuần của ngày 30/6/2018.

Ngoài 2 bài hát trên, ca khúc Kiss And Make Up mà Blackpink hợp tác cùng Dua Lipa cũng từng nắm giữ hạng 93 trên BXH Billboard Hot 100 trong tuần tính đến ngày 3/11/2018.

​ Kết quả hình ảnh cho black pink kill this love

Kill This Love là một ca khúc được kết hợp giữa âm thanh lead brass mạnh mẽ và tiếng trống hùng tráng. Ngoài ra, giọng hát và rap tràn đầy sức hút của Blackpink cũng giúp ca khúc thêm phần ấn tượng.

Trước đó, ngày 12/4 (giờ Mỹ), Blackpink đã trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên tham gia Coachella Festival - lễ hội âm nhạc lớn nhất tại Mỹ - và khiến cho người hâm mộ Mỹ phải phát cuồng. Buổi diễn lần này của Blackpink cũng được phát sóng trực tiếp thông qua màn hình led cỡ lớn tại Quảng trường Thời đại, New York.



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày