Black Pink xác nhận sẽ comeback vào tháng 3, K-net nôn nao chờ đợi nhưng cũng không quên mỉa mai YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 03 / 2019

Black Pink xác nhận sẽ comeback vào tháng 3, K-net nôn nao chờ đợi nhưng cũng không quên mỉa mai YG

Công ty quản lý YG Entertainment cho biết Blackpink sẽ tiến hành quay MV mới trong tuần này với mục tiêu comeback dự kiến vào tháng 3.

Black Pink sẽ trở lại với một ca khúc mới vào cuối tháng 3 này. Đây sẽ là lần tái xuất sau 9 tháng của các cô gái kể từ siêu hit Ddu-Du Ddu-Du. Được biết trong tuần này, quá trình quay MV mới sẽ diễn ra trong bí mật. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ xem Black Pink sẽ quay MV mới với concept và visual nào trong lần trở lại này.

 

Thông tin mới cho hay lần này sẽ là một mini album. Trước đó, Yang Hyun Suk đã đưa ra các gợi ý cho fan hâm mộ về sự trở lại của Black Pink, cũng như thể hiện lòng tự tin đối với album và các ca khúc trong đó: "Các cô gái sẽ trở lại với một mini album với nhiều ca khúc. Đây sẽ là một album đáng để các bạn kỳ vọng".

Dự kiến, lần comeback này của Black Pink sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới. Black Pink đang tiến hành dự án quy mô lớn thông qua việc tấn công thị trường âm nhạc toàn cầu trải đều khắp 4 châu lục, từ châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu đến châu Đại Dương. Nhóm đã tổ chức thành công debut showcase ở Mỹ vào tháng 2. Các cô gái cũng đã lọt vào BXH chính của Billboard và đạt được vị trí cao nhất trong lịch sử nhóm nhạc nữ Kpop.

 

 

Kết quả hình ảnh cho black pink hq image

 

Việc YG xác nhận Black Pink sẽ trở lại đường đua vào tháng 3 đã khiến cộng đồng fan Kpop rất mong đợi. Bài báo bên Naver thông báo về màn comeback này của nhóm đã nhanh chóng nhận được hơn 1300 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn sau khi đăng tải. Bên dưới bài báo, có rất nhiều bình luận từ phía cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự nôn nao muốn sớm được lắng nghe những ca khúc mới của nhóm. Tuy nhiên, vì đây là một thời điểm nhạy cảm với những scandal xảy ra liên quan đến nghệ sĩ nhà YG nên một số người cũng tỏ ý không hài lòng với công ty chủ quản này. Bên cạnh lượt phẫn nộ lên đến con số hơn 430, có người còn đề nghị nhóm hãy rời khỏi YG.

 

Lượt reach bên dưới bài báo về sự trở lại của Black Pink ở thời điểm hiện tại

 

Một số bình luận tiêu biểu bên dưới bài viết: 

- Tôi muốn sớm được nghe ca khúc mới của Black Pink quá đi mất!

- Black Pink, hãy cùng trở lại thật hoành tráng nào!

- Đừng lo lắng về những chuyện khác nhé, tôi sẽ luôn ủng hộ các thành viên. 
- Hul ~ Vậy là vẫn tiến hành à?

- Black Pink là tuyệt nhất. Tôi sẽ luôn ủng hộ bốn thành viên. Tuy nhiên xin hãy rời khỏi cái công ty này đi!

Bạn có mong đợi sự trở lại này của nhóm không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày