BTS chính thức soán ngôi Bolbbalgan4, thống trị top 10 với tận 3 bài hát trong album mới: BXH Instiz tuần 3 tháng 4 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 23 / 04 / 2019

BTS chính thức soán ngôi Bolbbalgan4, thống trị top 10 với tận 3 bài hát trong album mới: BXH Instiz tuần 3 tháng 4 năm 2019

Sự trở lại của BTS thực sự đã tạo nên những biến động dữ dội cho bảng xếp hạng Instiz iChart thời gian gần đây.

Sau 1 tuần có vẻ khá yên bình, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ trong tuần thứ 3 của tháng 4. Có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 tuần này, đó chính là "Rooftop" của N.Flying và "The Day Was Beautiful" của Kassy. Mặc dù không có quá nhiều ca khúc phải rời khỏi Instiz iChart trong tuần qua, tuy nhiên sự ra đi của 2 bài hát này chính là cột mốc quan trọng góp phần làm nên một loạt biến động lớn ở tất cả các thứ hạng trong tuần qua.

Sau 2 tuần tiếp tiếp giữ ngôi quán quân Instiz iChart, "Bom" của Bolbbalgan4 đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 3 của tháng 4, "Bom" đã rơi 2 hạng và hiện đang giữ vị trí thứ 3. Đây là kết quả không mấy bất ngờ với nhiều người, bởi ở thời điểm này làng nhạc Hàn Quốc đang chứng kiến sự trở lại liên tục của những tên tuổi lớn. Bên cạnh đó, mặc dù không thể tiếp tục trị vì ở ngôi đầu nhưng thành tích hiện tại của "Bom" vẫn rất khả quan, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên đã soán ngôi "Bom" chính là "Boy With Luv" của BTS. Trong tuần trước, ca khúc này đã xuất sắc debut ở vị trí thứ 4 dù gặp khá nhiều bất lợi về mặt điểm số do phát hành vào cuối tuần. Nhưng với thành tích Perfect All-kill sau khi phát hành không lâu, "Boy With Luv" đã dễ dàng tăng 3 hạng và leo thẳng lên vị trí đầu tiên, trở thành quán quân mới của Instiz iChart Kpop.

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả những gì mà BTS làm được trên bảng xếp hạng tuần này. Ngoài "Boy With Luv", boygroup đến từ Big Hit Entertainment còn có 2 ca khúc khác trong album mới "Map of the Soul: Persona" lọt vào top 10 Instiz iChart. Đầu tiên, ca khúc "Mikrokosmos" đã tăng 8 hạng và leo lên vị trí thứ 6 tuần này sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng fan của BTS lẫn công chúng yêu nhạc Hàn Quốc.

Trong khi đó, ca khúc "Make It Right" thậm chí còn có cú tăng hạng ngoạn mục hơn. Hơn cả "Mikrokosmos", "Make It Right" đã tăng tận 9 hạng để đặt chân vào top 10 Instiz iChart tuần này. Mặc dù chỉ giữ vị trí thứ 10 nhưng thứ hạng hiện tại của ca khúc này cũng đủ giúp BTS trở thành nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc góp mặt trong top 10 Instiz iChart nhất ở tuần thứ 3 của tháng 4.

Bên cạnh BTS, còn có một nghệ sĩ khác để lại dấu ấn cực kỳ nổi bật trên bảng xếp hạng tuần này. Đó chính là ban nhạc indie JANNABI. Hồi tuần trước, ca khúc "For Lovers Who Hesitate" của JANNABI đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi xuất hiện trở lại trong top 10 sau 1 tuần bị đẩy khỏi bảng xếp hạng. 7 ngày sau đó, ca khúc này tiếp tục gây bất ngờ khi tăng đến 6 hạng và leo thẳng lên vị trí thứ 2. Với thành tích hiện tại, có thể nói "For Lovers Who Hesitate" chính là đối thủ đáng gờm mà "Boy With Luv" cần phải dè chừng nhất trên con đường bảo vệ ngôi vương trong những tuần tiếp theo.

Sự lên ngôi của "Boy With Luv" và sự trỗi dậy mạnh mẽ của "For Lovers Who Hesitate" đã đẩy một loạt ca khúc cũ rơi vào cảnh rơi hạng đáng tiếc. Đầu tiên phải kể đến "Kill This Love" của Black Pink. Ở tuần trước, "Kill This Love" đã tăng đến 5 hạng để giành lấy vị trí á quân. Tuy nhiên đến tuần này, bài hát mới của Black Pink lại tụt 2 hạng và rơi xuống vị trí thứ 4. Dù vậy, có thể thấy kết quả hiện tại của "Kill This Love" vẫn rất ấn tượng, và khả năng cao là ca khúc này sẽ tiếp tục xuất hiện trong top 10 ở những tuần sắp tới.

Giống như "Kill This Love", "Four Seasons" của Taeyeon cũng rơi 2 hạng trong tuần qua. Ca khúc này vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh tụt hạng liên tiếp trong những tuần gần đây. Ở tuần thứ 3 của tháng 4, "Four Seasons" hiện đang tạm giữ vị trí thứ 5. Dù không thể giữ được vị trí vốn có nhưng đến thời điểm này, tình thế của "Four Seasons" vẫn chưa quá nguy hiểm. Chính vì thế, nhiều người hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục trụ vững trong top 10 thêm một vài tuần nữa.

Đây chắc chắn là một tuần không mấy vui vẻ với các fan Bolbbalgan 4, bởi một ca khúc khác của nhóm là "Stars Over Me" hiện còn phải đối mặt với nguy cơ rời khỏi top 10 trong thời gian tới. Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, từ thứ hạng debut rất đáng ngưỡng mộ ở vị trí thứ 4, "Stars Over Me" đang ngày càng lùi sâu hơn. Trong tuần qua, bài hát này lại tụt thêm 3 hạng nữa và rơi xuống vị trí thứ 8. Dù tình thế hiện tại đang khá nguy hiểm, nhưng sự góp mặt của "Stars Over Me" trên bảng xếp hạng tuần này cũng tiếp tục giúp Bolbbalgan4 sở hữu đến 2 ca khúc góp mặt trong top 10 Instiz iChart.

Tương tự như Bolbbalgan4, Jang Beom June cũng vừa trải qua một tuần đáng thất vọng với kết quả trên Instiz iChart. Cả 2 ca khúc của anh một lần nữa lại phải trải qua cảnh rơi hạng đáng tiếc trong tuần thứ 3 của tháng 4. Đầu tiên, ca khúc "Karaoke" tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang tạm dừng chân ở vị trí thứ 7.

Trong khi đó, "Every Moment With You" - ca khúc từng leo đến vị trí á quân, thậm chí còn rơi vào tình thế cấp bách hơn. Sau khi tụt một lúc 4 hạng ở tuần trước, ca khúc này tiếp tục rơi thêm 2 hạng nữa trong tuần này và chính thức "hạ cánh" xuống vị trí thứ 9. Dẫu thứ hạng hiện tại của "Every Moment With You" vẫn đủ sức giúp Jang Beom June một lần nữa sở hữu 2 ca khúc góp mặt trong top 10, nhưng bản thân ca khúc này đang phải đối mặt với nguy cơ nói lời chào tạm biệt top 10 ở tuần tiếp theo.

Ở tuần tới, sự chú ý của công chúng yêu nhạc Hàn Quốc sẽ đổ dồn vào sự trở lại của TWICE. Liệu girlgroup nhà JYP có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần 4 tháng 4 sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1 + 3

    Boy with Luv

    BTS
  • 2 + 6

    For Lovers Who Hesitate

    JANNABI
  • 3 -2

    Bom

    Bolbbalgan4
  • 4 -2

    Kill This Love

    Black Pink
  • 5 -2

    Four Seasons

    Taeyeon
  • 6 + 8

    Mikrokosmos

    BTS
  • 7 -1

    Karaoke

    Jang Beom June
  • 8 -3

    Stars Over Me

    Bolbbalgan4
  • 9 -2

    Every Moment With You

    Jang Beom June
  • 10 + 9

    Make It Right

    BTS
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày