Channel A nhập cuộc tiết lộ cuc thuế quốc gia Hàn Quốc đang điều tra scandal trốn thuế của Seungri (Big Bang) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 03 / 2019

Channel A nhập cuộc tiết lộ cuc thuế quốc gia Hàn Quốc đang điều tra scandal trốn thuế của Seungri (Big Bang)

Lại thêm một đài truyền hình nữa gia nhập 'Liên minh công lý' chống YG!

Liên quan đến chuỗi scandal nghiêm trọng của Seungri (Big Bang), cách đây không lâu đài truyền hình JTBC từng phanh phui việc nam thần tượng có dấu hiệu lách luật để trốn thuế trong quá trình điều hành hộp đêm của mình. Và mới đây, thêm một đài truyền hình khác gia nhập cuộc đua vùi dập Seungri nói riêng và YG nói chung khi đi sâu tìm hiểu về những chi tiết có liên quan đến bê bối này.

chi cục thuế quốc gia điều tra scandal trốn thuế của Seungri

Theo JTBC, Seungri đã đăng ký club "Monkey Museum" của mình như một "cửa hàng bán lẻ" trong giấy phép kinh doanh, thay vì một cơ sở giải trí để tránh phải đóng thuế cao. "Monkey Museum" hiện thuộc sở hữu của Yoori Holdings - công ty mà Seungri từng giữ vai trò đồng CEO cùng với chồng của nữ diễn viên Park Han Byul trước khi từ chức trong thời gian gần đây để chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Mới đây, Channel A vừa thực hiện một bản tin về vấn đề này. Sau khi vào cuộc điều tra, Channel A cho biết chi cục thuế quốc gia Hàn Quốc đã bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về nghi án trốn thuế của Seungri từ ngày 28 tháng 2, ngay sau khi JTBC lần đầu công khai tiết lộ. Channel A cho biết kể từ khi hộp đêm khai trương vào năm 2016, đã có rất nhiều lời phàn nàn, khiếu nại được gửi đến ủy ban quận Gangnam. Tuy nhiên phía quận Gangnam lại khẳng định trong quá trình kiểm tra, họ không phát hiện được bất kỳ khu vực nào để nhảy múa tiệc tùng như các cơ sở giải trí khác. Có vẻ như đây sẽ là chi tiết quan trọng để chi cục thuế quốc gia điều tra làm rõ liệu có phải Seungri đã cố tình lách luật để tránh đóng thuế cao hay không.

Trong khi đó, những bê bối khác trong liên hoàn scandal này như buôn bán ma túy, môi giới mại dâm,... hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày