Chanyeol (EXO) và Cha Eun Woo (Astro) sẽ tái đấu bowling tại ISAC - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 12 / 2018

Chanyeol (EXO) và Cha Eun Woo (Astro) sẽ tái đấu bowling tại ISAC

Chanyeol (EXO) và Cha Eun Woo (Astro) đã xác nhận tham gia chương trình Đại Hội Thể Thao Idol 2019 (dưới đây gọi tắt là ISAC) tập đặc biệt Tết Nguyên Đán (MBC). ​

 

Tại hạng mục bowling - môn thi nổi tiếng của ISAC, Chanyeol (EXO) - người nổi tiếng "nghiện bowling" trong giới giải trí và giành được huy chương vàng trước đó - đã tham dự một lần nữa. Hạng mục bowling nam trong ISAC tập Tết Nguyên Đán 2019 dự kiến sẽ được tiến hành dưới dạng thi đấu cá nhân. Trong trận chung kết tập Tết Nguyên Đán lần trước, Cha Eun Woo (Astro) đã đại bại dưới tay Chanyeol (EXO) và tiếc nuối nhận về huy chương Bạc, vì vậy, thử thách lần hai của anh đang nhận được sự quan tâm lớn. Hơn nữa, sự góp mặt của cái tên mới tại ISAC - Bobby (iKON), "tay chơi lão làng" Shindong (Super Junior) hay "siêu nhân bowling" Mingyu (Seventeen) hứa hẹn sẽ đem đến những trận tranh tài gay cấn.

 

Hạng mục bowling nữ được tổ chức dưới dạng thi đấu tập thể sẽ có sự tham gia của Momoland, gugudan, (G)I-dle, Celeb Five. Được biết, họ đã tập luyên chăm chỉ để chuẩn bị cho cuộc thi đấu này.

Bên cạnh đó, ISAC đang chuẩn bị ghi hình tại Samsan World Gymnasium, Incheon vào ngày 7/1. Jun Hyun Moo, Leeteuk, Twice sẽ đảm nhiệm vai trò MC. Ngoài ra, các nhóm nhạc idol nổi tiếng như EXO, Twice, iKON, Red Velvet, Seventeen, GFriend, Monsta X... sẽ xuất hiện với tư cách tuyển thủ tham gia thi đấu.

Đại Hội Thể Thao Idol tập đặc biệt Tết Nguyên Đán 2019 sẽ được phát sóng trên kênh MBC trong dịp Tết Nguyên Đán.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày