Chỉ mới trước đó 2 tuần, Jennie (Black Pink) còn bị hỏi có hẹn hò với ngôi sao nào không và đây là cách cô nàng phản ứng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 01 / 2019

Chỉ mới trước đó 2 tuần, Jennie (Black Pink) còn bị hỏi có hẹn hò với ngôi sao nào không và đây là cách cô nàng phản ứng

Những chia sẻ của cô nàng trước khi bị Dispatch tung tin hẹn hò đang được "soi" lại.

Ngày đầu tiên của năm mới là thời điểm mà các Kpop fan "nín thở" chờ đợi xem Dispatch sẽ khui ra cặp đôi nào và năm nay, Kai - Jennie chính là hai nhân vật có được "vinh dự" này. Cùng là thành viên thuộc hai nhóm nhạc đình đám bậc nhất, đến từ công ty quản lý "tai to mặt lớn", sở hữu lượng fan khổng lồ, đó là những lý do đưa Kai - Jennie "càn quét" trên khắp các trận địa tin tức sáng 1/1/2019. Bên cạnh đó, những phát ngôn hoặc biểu hiện của người trong cuộc cũng được cư dân mạng soi lại.

 

Đoạn cut Jennie bị hỏi vụ hẹn hò và phản ứng của cô nàng đang được cư dân mạng nhiệt tình share lại

 

Xuất hiện trong chương trình Village Survival 8-1000 của đài SBS, lên sóng ngày 14/12/2018, Jennie cùng các thành viên khác đã nhận được câu hỏi "Có người nổi tiếng nào là mẫu người lý tưởng của bạn không?". Khi Jang Do Yeon, Yang Se Hyung, Kang Ki Young đều trả lời có và miêu tả nhiệt tình thì "công chúa" nhà YG chỉ giữ thái độ im lặng. Tiếp tục là một câu hỏi hóc búa hơn dành cho Jennie: "Em đang bí mật hẹn hò ngôi sao nào chăng?". Cô nàng ngay lập tức la lớn: "Gì vậy chứ. Ngài chủ tịch theo dõi mọi thứ đấy ạ. Em sẽ nhận được tin nhắn từ chú ấy ngay nếu nói có ở đây đấy ạ". Khi được hỏi Yang Hyun Suk sẽ nói gì trong tin nhắn, Jennie nửa đùa nửa thật: "Cháu sẽ chết với chú".

 

 

Những chia sẻ chỉ cách thời điểm bị Dispatch tung tin khoảng hai tuần của Jennie đã thu hút nhiều sự chú ý. Đây không phải lần đầu tiên công chúng được biết về sự nghiêm khắc của chủ tịch YG. Năm 2016, các thành viên BlackPink từng chia sẻ rằng Yang Hyun Suk rất quyết liệt trong việc cấm nhóm hẹn hò. Trong một bài phỏng vấn, Rosé cho biết chiếc nhẫn trên tay đã khiến cô bị "bố Yang" liên tục tra hỏi rằng có phải của bạn trai không. Tuy nhiên dường như sự "quản giáo" từ phía YG không có hiệu quả trong câu chuyện vừa được Dispatch công bố sáng 1/1/2019.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày