Chính thức: SM Entertainment xác nhận Kai (EXO) chia tay Jennie (Black Pink), YG vẫn trong tình trạng "chưa liên lạc được" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 25 / 01 / 2019

Chính thức: SM Entertainment xác nhận Kai (EXO) chia tay Jennie (Black Pink), YG vẫn trong tình trạng "chưa liên lạc được"

Như vậy là đã không có một điều kỳ diệu nào xảy đến với những ai yêu mến cặp đôi Kai và Jennie.

SM Entertainment đã chính thức xác nhận Kai (EXO) và Jennie (Black Pink) đường ai nấy đi sau một tời gian ngắn ngủi hẹn hò.

 

 

Theo nguồn tin từ phía báo chí vào hôm nay, cặp đôi Kai và Jennie đã quyết định quay trở lại về mối quan hệ "tiền bối-hậu bối" thay vì là người yêu. Người trong giới tiết lộ, "Cả hai quyết định rằng họ nên tập trung vào công việc và quyết định chia tay nhau. Dường như đây là một quyết định được đưa ra vì chính những thành viên cùng nhóm, nghệ sĩ cùng công ty và cho các fan của họ. Họ vẫn sẽ tiếp tục làm tốt ở những vai trò của mỗi người và sẽ luôn ủng hộ nhau trên chặng đường sắp tới." 

 

 

Ngay sau khi tin tức bùng nổ, phía SM Entertainment cho biết họ đã nhanh chóng xác minh vụ việc. Cuối cùng, phía SM Entertainment đã chính thức đưa ra tuyên bố như sau: "Chúng tôi xác nhận rằng cả hai đã chia tay." SM xác nhận rằng hai thần tượng quyết định sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp, nhưng cũng đồng thời không cho biết gì thêm với lý do "không rõ rằng họ quyết định chia tay vào lúc nào".

Về phía YG, hiện công ty chủ quản này vẫn đang trong tình trạng "chưa liên lạc được."

Trước đó, vào ngay ngày đầu tiên của năm mới, tin tức hẹn hò của cặp đôi Kai và Jennie đã được Dispatch tiết lộ với vô số bằng chứng về những cuộc hẹn gặp bí mật của hai thần tượng đình đám này. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày